Tin mới

Triệt phá đường dây mại dâm hoạt động tại "chợ tình" lớn nhất nhì Sài Gòn

Thứ tư, 14/06/2017, 15:47 (GMT+7)

Các đối tượng tổ chức nuôi gái bán dâm và bố trí người chở đến tận khách sạn phục vụ khách và thu tiền hoa hồng môi giới.

Các đối tượng tổ chức nuôi gái bán dâm và bố trí người chở đến tận khách sạn phục vụ khách và thu tiền hoa hồng môi giới. 

Thông tin trên Vnexpress, Dân TríLao Động đưa tin cho hay, ngày 14/6, Phòng Cảnh sát hình sự (PC 45) Công an TPHCM đã phối hợp với Công an Q.10 TPHCM tiến hành triệt phá đường dây mại dâm hoạt động tại khu vực chợ tình lớn nhất nhì Sài Gòn, thuộc địa bàn Q.10.

Hai đối tượng chuyên chở gái mại dâm để phục vụ khách bị bắt giữ. Ảnh: Vietnamnet

Hiện 17 đối tượng cùng tang vật có liên quan được bàn giao cho cơ quan CSĐT công an Q.10 để điều tra và xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó, 21h tối ngày 5/6, các trinh sát PC45 đã phối hợp cùng với Công an Q.10 bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính khách sạn G.H 2 đường Đào Duy Từ (phường 5, quận 10).

Tại thời điểm kiểm tra, công an phát hiện trong 5 phòng của khách sạn này có 5 cặp nam – nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Tổng cộng 17 người có liên quan được mời về cơ quan công an phục vụ điều tra.

Khai nhận tại cơ quan công an, các đối tượng khai các gái bán dâm khai nhận hoạt động tại "điểm nóng" về mại dâm như: Ngô Quyền, Đào Duy Từ, Nguyễn Chí Thanh...Hàng ngày, các gái bán dâm sẽ được 2 đối tượng Nguyễn Hải Hà (32 tuổi) và Nguyễn Thế Anh (35 tuổi, cùng ngụ Q.10) chở ra các tuyến đường trên để đón khách. 

Sau khi thỏa thuận được giá cả với khách, các gái bán dâm sẽ được Nguyễn Văn Hà  và Nguyễn Thế Anh chở về các khách sạn trên đường Đào Duy từ để "vui vẻ" với khách.

Các cô gái này cũng khai nhận thêm, hàng ngày hoạt động bán dâm từ 19h tối đến 3h sáng hôm sau. Giá cho mỗi lần mua dâm là 350 – 400 ngàn đồng.

Theo điều tra của công an, các chủ khách sạn tại khu vực Q.10 có biết hoạt động mua - bán dâm nhưng vẫn cho các gái mại dâm thuê phòng. 

Thậm chí các chủ khách sạn còn chỉ đạo quản lý cho tiền các đối tượng chở gái đến khách sạn và cung cấp nước uống miễn phí cho gái mại dâm để khuyến khích đến cơ sở. 

Hiện cơ quan công an đang tiến hành truy bắt những đối tượng liên quan đến làm rõ vụ án.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news