Tin mới

Triệt phá ổ nhóm cá độ cực lớn tại World Cup 2014.

Thứ bảy, 05/07/2014, 20:19 (GMT+7)

 

Ngày 4/7, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế phối hợp với Phòng 5, Cục cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao (Bộ Công an) phá chuyên án 514N, bắt nhóm đối tượng cá độ bóng đá và xóc đĩa trên internet với tổng số tiền là 37,7 triệu USD.

Võ Văn Nhân (31 tuổi, ở số 319/2 đường Bùi Thị Xuân, TP Huế) là đối tượng chủ chốt, cầm đầu đường dây này với vai trò cung cấp trang mạng cá độ bóng đá, xóc đĩa cho các đại lý cấp dưới trên địa bàn TP Huế đã bị bắt giữ.

Theo đó, từ tháng 2/2014 đến nay, Nhân cùng đồng bọn đã tổ chức đánh bạc với tổng số tiền là 37,7 triệu USD. Đường dây đánh bạc quy mô thuộc dạng cực lớn này được tổ chức dưới hình thức cá độ bóng đá với 31 thành viên quản lý cấp Tổng quản lý, 216 cấp quản lý và có hơn 2.000 con bạc tham gia. Trong số này có 1.487 con bạc đang hoạt động với tổng số tiền đánh bạc qua mạng là 35 triệu USD.

Ngoài cá độ bóng đá, đường dây còn tổ chức chơi xóc đĩa qua mạng với 10 thành viên cấp quản lý, hơn 150 con bạc tham gia. Tổng số tiền đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa qua mạng khoảng trên 2,7 triệu USD.

Hiện Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đang tiếp tục phối hợp với Cục cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao (Bộ Công an) và Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế điều tra mở rộng vụ án.

Ngày 3-7, tại TP Hồ Chí Minh, Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (C50) phối hợp Cục Cảnh sát hình sự (C45) - Bộ CA triệt phá một đường dây đánh bạc qua mạng inernet với quy mô lớn.

Theo điều tra ban đầu, đây là đường dây tổ chức đánh bạc và tổ chức đánh bạc trong hệ thống m88 có máy chủ đặt tại nước ngoài và giao diện bằng tiếng Việt. Có hàng nghìn người đã tham gia đánh bạc bằng hình thức cá độ trên hệ thống này với số tiền lên đến hơn 1.400 tỷ đồng.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news