Tin mới

Trinh sát rượt đuổi trộm trên mái nhà như phim hành động

Thứ năm, 24/03/2016, 15:57 (GMT+7)

Khi vừa đưa xe máy vừa trộm được ra ngoài thì trinh sát ập đến, 4 đối tượng đã vứt bỏ tang vật và bỏ chạy. 1 đối tượng trèo lên mái nhà để trốn. Cuộc rượt đuổi trên mái nhà diễn ra như phim hành động.

Khi vừa đưa xe máy vừa trộm được ra ngoài thì trinh sát ập đến, 4 đối tượng đã vứt bỏ tang vật và bỏ chạy. 1 đối tượng trèo lên mái nhà để trốn. Cuộc rượt đuổi trên mái nhà diễn ra như phim hành động.

Theo thông tin trên báo Pháp luật TP. HCM, Người lao động, sáng 23/3, Vũ Đình Khôi Nguyên (SN 1995, ngụ phường 21, quận Bình Thạnh, TP. HCM) rủ Nguyễn Thành Phương (SN 1988, ngụ phường Thủ Thiêm, quận 2), Nguyễn Xuân Đại (SN 1992) Vũ Văn Phương (SN 1990, cùng ngụ phường 21, quận Bình Thạnh) đến nhà 265/16 Xô Viết Nghệ Tĩnh (quận Bình Thạnh) để trộm xe máy.

Khi cả nhóm vừa đưa được chiếc xe máy vừa trộm được ra ngoài thì các trinh sát ập đến. 4 đối tượng vứt bỏ tang vật bỏ chạy.

Do đêm đã khuya, đường vắng nên đặc nhiệm đã tông thẳng xe vào nhóm trộm. Bị té ngã, 4 đối tượng chạy vào một con hẻm gần đó.

Các đối tượng trong băng nhóm của Khôi Nguyên - Ảnh: Soha/Trí thức trẻ

Riêng Phương phóng qua cánh cửa cao 3 mét, trốn vào khu dân cư và trèo lên mái nhà để trốn. Cuộc rượt đuổi trên mái nhà diễn ra như phim hành động.

Thấy bí bách, Phương lao vào một căn bếp của nhà dân để tìm con dao chống trả nhưng bị trinh sát khống chế, bắt giữ.

Được biết, Vũ Văn Phương và Nguyễn Thành Phương đều có tiền án trộm cắp. Nguyên dù không có tiền án nhưng lại cầm đầu băng nhóm vì thường xuyên đi tìm những ngôi nhà sơ hở để trộm cắp. Tất cả tiền thu được từ trộm cắp các đối tượng đều dùng để chơi game bắn cá và mua ma túy đá sử dụng.

Cũng liên quan đến hành vi trộm cắp, theo thông tin trên báo An ninh thủ đô, trước đó, vào khoảng 14h ngày 17/3 trinh sát của đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội đã ập vào kiểm tra hành chính đối với khách sạn P.L 2 ở đường Bùi Đình Túy, quận Bình Thạnh.

Tại 1 phòng của khách sạn này, trinh sát đã khống chế, bắt giữ Lê Trường Giang (SN 1993) và Nguyễn Văn Liền (SN 1994, cùng ngụ quận Bình Thạnh).

2 đối tượng này được xác định là "siêu" trộm, trong đó đối tượng Giang có 2 lệnh truy nã về hành vi “trộm cắp tài sản”. Tại phòng khách sạn, trinh sát có thu giữ nhiều tang vật khác là dụng cụ sử dụng ma túy và tang vật là xe gắn máy.

Qua đấu tranh bước đầu, các đối tượng khai nhận, đã thực hiện 4 vụ trộm cắp, chủ yếu là xe gắn máy. Tài sản chúng trộm được đã bán để mua ma túy sử dụng và trả chi phí thuê phòng khách sạn ẩn náu.

Xem thêm video:

[mecloud]qTfJ9hddmA[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news