Tin mới

Trò cũ đánh thầy giáo trấn thương sọ não?

Thứ tư, 07/05/2014, 10:25 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Do mâu thuẫn trước đó, trong một bữa tiệc rượu, học trò cũ đã đánh thầy của mình khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

(Tinmoi.vn) Do mâu thuẫn trước đó, trong một bữa tiệc rượu, học trò cũ đã đánh thầy của mình khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Theo đó, sự việc diễn ra ngày 22/4 tại xã Cuôr Knia, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk. Thầy Kiều Tấn Phúc (SN 1977, giáo viên dạy môn Vật lý trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, xã Cuôr Knia) cùng một nhóm học sinh đi chơi, tổ chức tiệc, sau đó xảy ra cãi vã và đánh nhau.

Anh Trương Công Định (SN 1987), bảo vệ nhà trường kể lại: Tối hôm xảy ra sự việc có 4 người đưa thầy Phúc về trường, có dắt theo xe máy của thầy để vào trong sân trường, sau đó ra về, lúc này thầy Phúc cũng có mùi rượu và trên vai thầy có một vết trầy xước, tuy nhiên do trời tối nên anh có hỏi, thầy Phúc trả lời không sao và tự đi về phòng của mình ngủ.

“Những người đưa thầy về tôi nhận ra vì tôi ở đây nên tôi biết và có cả học sinh cũ từng học ở trường này nữa, tôi chỉ nghĩ họ đưa thầy về do thầy say chứ không nghĩ gì khác” - anh Định nói.

Được biết, sáng hôm sau thầy Phúc vẫn đến lớp như thường lệ, nhưng đã bắt đầu biểu hiện dấu hiệu khác lạ, không bình thường như mọi ngày và càng ngày dấu hiệu càng rõ rệt. Đến ngày 24/4, thầy nằm tại phòng không thể đến lớp và dấu hiệu bất thường thấy rõ. “Chúng tôi phát hiện thầy Phúc có dấu hiệu không ổn định, kiệt sức, trên cơ thể có vết bầm tím nhưng hỏi thì thầy chỉ trả lời: do té vào ti vi nên như vậy, đến chiều tối nhà trường đưa thầy lên bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk chữa trị thì mới biết thầy bị dập não…” - thầy Lê Văn Thê, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm cho biết.

Trò cũ đánh thầy giáo trấn thương sọ não?

Thầy Phúc đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Hồ sơ bệnh án của bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk kết luận: thầy Phúc bị chấn thương sọ não, tụ máu thái dương, xuất huyết màng não, tụ máu ngoài vùng cứng não trái, xuất huyết màng não.

Ngày 28/4, chị Loan đã trình đơn lên UBND xã Cuôr Knia và công an xã để làm rõ vụ việc. Qua trao đổi, ông Trần Trai - trưởng công an xã xác minh đã nhận đơn thư của chị Loan và đã có bước điều tra ban đầu.

Tại cơ quan công an, bước đầu Hoàng và Tuấn đều thừa nhận có liên quan tới vụ việc thầy Phúc bị đánh. “Bùi Huy Tuấn thừa nhận có liên quan đến vụ việc nhưng không tham gia đánh gia đánh thầy, riêng Trịnh Quốc Hoàng khai nhận có đấm thầy 1 cái làm thầy ngã xuống, Tuấn cũng thừa nhận Hoàng có đánh thầy Phúc” - ông Trai nói thêm.

Tuy nhiên về nguyên nhân xảy ra vụ việc, bên công an vẫn đang tiến hành điều tra, thông tin ban đầu chỉ do mâu thuẫn cá nhân giữa đối tượng Hoàng và thầy Phúc. Hoàng vẫn chưa khai nhận gì thêm nên vẫn đang xác minh từng đối tượng.

Thầy Lê Văn Thê, Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, cho biết: “Thầy Phúc là người hiền lành, không có mâu thuẫn với ai. Trong suốt quá trình giảng dạy tại trường, tôi cũng chưa thấy phụ huynh nào phản ảnh điều gì về thầy”.

Công an xã đã chuyển hồ sơ vụ việc cho Công an huyện Buôn Đôn tiếp tục điều tra.

 

PV tổng hợp 

 

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trò đánh thày