Tin mới

"Trò cưng" của HLV Miura gia nhập Than Quảng Ninh

Thứ sáu, 29/01/2016, 21:19 (GMT+7)

Hậu vệ Thanh Hiền được xem như trò cưng của HLV Miura trong màu áo đội tuyển U23 Việt Nam vừa chia tay Đồng Tháp để đầu quân cho CLB Than Quảng Ninh.

Hậu vệ Thanh Hiền được xem như trò cưng của HLV Miura trong màu áo đội tuyển U23 Việt Nam vừa chia tay Đồng Tháp để đầu quân cho CLB Than Quảng Ninh. 

[mecloud]JL6ZKC2AlG[/mecloud]

Hậu vệ Thanh Hiền đã gặp rất nhiều rắc rối với CLB Đồng Tháp về vấn đề hợp đồng giữa đôi bên trước khi cùng các đồng đội U23 Việt Nam lên đường sang Qatar để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016. Theo đó, hậu vệ này đã phải xin HLV Miura cho hội quân muộn hơn so với các đồng đội. 

Than Quảng Ninh chiêu mộ Thanh Hiền

Trước đó, hậu vệ đa năng sinh năm 1993 đã đề đạt nguyện vọng được ra đi, nhằm tìm kiếm bến đỗ mới, nhiều tham vọng hơn, để phát triển sự nghiệp của mình. Tuy còn trẻ nhưng Thanh Hiền được đánh giá là một cầu thủ tài năng và anh được xem như trò cưng của HLV Miura khi luôn có tên trong danh sách tập trung của U23 Việt Nam lẫn đội tuyển quốc gia. 

Ngay khi biết nguyện vọng muốn ra đi của Thanh Hiền, rất nhiều đội bóng muốn có được sự phục vụ của cầu thủ này. Tuy nhiên, Than Quảng Ninh đã nhanh tay hơn và có chữ ký của Thanh Hiền cùng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, với mức lương, thưởng chưa tiết lộ.

Sự có mặt của Thanh Hiền sẽ giúp cho Than Quảng Ninh gia cố thêm hàng phòng ngự ở mùa giải mới 2016. Với tham vọng cho chức vô địch ở mùa giải này, Thanh Hiền được đánh giá là quân bài quan trọng để giúp đoàn quân HLV Phạm Như Thuần thực hiện. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news