Tin mới

Trở thành bố của 54 đứa trẻ trong vòng 2 năm nhờ chăm hiến tinh trùng

Thứ ba, 08/12/2015, 15:26 (GMT+7)

Một người đàn ông 43 tuổi người Anh đã trở thành bố của 54 đứa trẻ nhờ việc tích cực hiến tinh trùng cho những người phụ nữ có nhu cầu. 

Một người đàn ông 43 tuổi người Anh đã trở thành bố của 54 đứa trẻ nhờ việc tích cực hiến tinh trùng cho những người phụ nữ có nhu cầu. 

Thông tin trên Daily Mail cho biết, Declan Rooney, 43 tuổi đã trở thành ông bố của 54 đứa con chỉ trong vòng 2 năm nhờ vào việc tích cực hiến tinh trùng cho những phụ nữ có nhu cầu. 

Declan Rooney đã trở thành bố của 54 đứa trẻ nhờ việc hiến tinh trùng của mình. Ảnh: Daily Mail

Ông bố bất đắc dĩ người Anh này đã từng là một nghệ sĩ vẽ tranh graffiti rất tài năng và là một kĩ sư thiết kế web khá nổi tiếng.

Trong vòng 2 năm, anh đã trở thành bố của 54 đứa trẻ. Nguyên trong năm nay, anh đã giúp 31 đứa trẻ chào đời thông qua một website hiến tặng tinh trùng được lập ra vào năm 2014. Trong số đó có 17 bé trai và 14 bé gái. 

Chia sẻ với báo giới, Declan Rooney cho biết anh không nhận được lợi lộc gì từ việc hiến tinh trùng như mọi người vẫn nói. Các chuyên gia thì cho rằng, nên điều tra kỹ hơn về hành động này vì sợ rằng việc hiến tinh trùng không được kiểm soát có thể sẽ không an toàn. 

Mẩu quảng cáo hiến tinh trùng trên trang cá nhân của Declan Rooney. Ảnh: Daily Mail

Declan Rooney tuyên bố sẽ hiến tinh trùng cho các cặp đôi đồng giới và những người phụ nữ muốn làm mẹ đơn thân, những phụ nữ lưỡng tính hoặc những cặp vợ chồng không thể có con. 

Tuy nhiên, Declan Rooney không hiến tặng tinh trùng bừa bãi mà có điều kiện rõ ràng. Những người phụ nữ nhận tinh trùng phải có điều kiện khỏe mạnh và kinh tế đủ vững để có thể nuôi con sau này.

Hiện, Declan Rooney đang có quan hệ tình cảm với một người phụ nữ và cô ủng hộ hoàn toàn việc làm của bạn trai. 

Các chuyên gia lại lo ngại rằng những đứa trẻ sinh ra cùng một cha có khả năng lấy nhau sẽ gây ra nhiều hệ lụy nghiêm trọng. 

Song Declan Rooney đã đảm bảo những người phụ nữ anh cho tình trùng đều có thông tin của nhau để tránh những trường hợp đáng tiếc về sau như lời các chuyên gia đã nói.

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hiến tinh trùng