Tin mới

Trói nữ chủ tiệm cắt tóc cướp vàng, xe máy giữa ban ngày ở Sài Gòn

Thứ bảy, 25/06/2016, 09:25 (GMT+7)

Hai tên cướp trói chặt chân tay và lấy băng keo dán miệng nữ chủ tiệm cắt tóc. Sau một lúc hành hạ, tra khảo, hai đối tượng đã lột sạch nữ trang của nạn nhân và lấy đi một xe máy.

Hai tên cướp trói chặt chân tay và lấy băng keo dán miệng nữ chủ tiệm cắt tóc. Sau một lúc hành hạ, tra khảo, hai đối tượng đã lột sạch nữ trang của nạn nhân và lấy đi một xe máy.

Theo thông tin được đăng tải trên báo Người lao động, Giao thông, Lao động, Tiền Phong, Công an nhân dân, ngày 24/6, Công an quận Tân Phú, TP.HCM cho biết đang truy xét hai nghi can xông vào tiệm hớt tóc cướp xe gắn máy, vòng vàng của nữ chủ tiệm.

Theo khai báo của nạn nhân Phan Thị M. (SN 1968, chủ tiệm hớt tóc H.H ở đường Kênh Tân Hóa, P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú), khoảng 10h ngày 21/6, khi chị đang ngồi trong tiệm thì có 1 thanh niên vào yêu cầu lấy ráy tai, cạo mặt.

Sau khi làm xong, thanh niên này không rời quán mà ở lại, nói là nhắn tin cho bạn mình đến chở về. Một lúc sau, có 1 nam thanh niên tên Lư (33 tuổi, ngụ quận Tân Phú – là khách quen của chị M.) đến rồi đi vào tiệm.

Tiệm hớt tóc nơi chị M. bị 2 thanh niên giả là khách trói và cướp hết tài sản -Ảnh: Khánh Trung/ Tri thức trực tuyến

Vừa bước vào, Lư kéo cửa kính của tiệm lại rồi cùng người thanh niên có mặt sẵn trong tiệm xông đến, dùng vũ lực, đẩy chị M. vào phía trong. Chưa kịp hỏi chuyện, chị M. bị 2 đối tượng hùa vào đánh túi bụi.

Hai tên cướp lấy dây dù trói chặt chân tay và lấy băng keo dán miệng chị M. lại. Sau đó hai đối tượng thay nhau đánh, bóp cổ, đập đầu tra khảo chị M. về chỗ cất giấu tài sản.

Sau một lúc hành hạ, tra khảo, hai đối tượng đã lấy đi của chị M. một bộ vòng cimen bằng vàng gồm 14 chiếc, một nhẫn vàng và một xe gắn máy hiệu Lead (bên trong cốp xe có 7 triệu đồng, và 2 ĐTDĐ). Ngay sau khi gây án, 2 tên cướp bỏ đi.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an quận Tân Phú có mặt tại hiện trường, lấy lời khai một số nhân chứng để điều tra.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]nwT54BqKjV[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news