Tin mới

Trộm đột nhập, phá két sắt "cuỗm" 19 cây vàng, 500 USD

Thứ sáu, 20/11/2015, 14:10 (GMT+7)

Sau khi về nhà thì ông Kh. hốt hoảng phát hiện bị trộm đột nhập, phá két sắt lấy đi 19 cây vàng, 500 USD và 20 triệu đồng tiền mặt.

Sau khi về nhà thì ông Kh. hốt hoảng phát hiện bị trộm đột nhập, phá két sắt lấy đi 19 cây vàng, 500 USD và 20 triệu đồng tiền mặt.

Theo thông tin trên báo Công lý, chiều ngày 19/11, Công an TX Hoàng Mai, Nghệ An cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ trộm táo tợn. Kẻ gian đã đột nhập vào nhà một người dân, đục két sắt và lấy đi 19 cây vàng, 500 đô la cùng 20 triệu tiền mặt

Vụ mất trộm diễn ra vào ngày 18/11, tại nhà ông Nguyễn Cảnh Kh. (54 tuổi, ở phường Quỳnh Xuân, TX Hoàng Mai).

Kẻ trộm đã phá két lấy tiền- Ảnh minh họa.

Sáng cùng ngày, cả gia đình ông Khách đều đi vắng, đến khoảng 20h, cả gia đình ông trở về nhà thì bàng hoàng phát hiện kẻ trộm đột nhập vào nhà bằng cửa sau, phá két sắt của gia đình và cuỗm đi 19 cây vàng, 500 đô la cùng 20 triệu tiền mặt.

Lập tức, ông Khánh đã trình báo sự việc với cơ quan công an.

Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên tờ Zing.vn, kiểm tra hiện trường, cảnh sát phát hiện cửa sau của ngôi nhà không khóa. Ngoài ra xung quanh không có dấu hiệu bất thường nào khác.

Theo nhận định ban đầu, có thể tên trộm đã theo dõi gia đình này nhiều ngày trước. Khi thấy cả nhà đi vắng, chúng đã đột nhập, phá két sắt rồi cuỗm tài sản.

Chúng tôi đã khoanh vùng một số nghi phạm có dấu hiệu khả nghi, mời về trụ sở công an phục vụ công tác điều tra” - tờ Zing.vn dẫn lời một điều tra viên cho biết.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news