Tin mới

Trộm két sắt lấy hơn 200 triệu về mua xe máy cho vợ

Thứ bảy, 26/03/2016, 12:05 (GMT+7)

Thấy chủ nhà đi vắng, Dũng đã phá cửa đột nhập lấy trộm một két sắt đem về đục phá lấy hơn 200 triệu đồng tiêu xài cá nhân và mua cho vợ một chiếc xe máy.

Thấy chủ nhà đi vắng, Dũng đã phá cửa đột nhập lấy trộm một két sắt đem về đục phá lấy hơn 200 triệu đồng tiêu xài cá nhân và mua cho vợ một chiếc xe máy.

Sáng ngày 26/3, báo Giao Thông đưa tin từ Công an TP.  Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, Cơ quan CSĐT vừa ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Dương Văn Dũng (ngụ tại TDP 6, phường Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột) để điều tra vụ trộm két sắt lấy hơn 200 triệu.

Đối tượng Dương Văn Dũng tại Cơ quan CSĐT. Ảnh báo Giao thông

Theo kết quả điều tra ban đầu, đối tượng Dũng từng có 3 tiền án về các tội hiếp dâm, cướp tài sản và trộm cắp với tổng mức án 11 năm 6 tháng tù giam. Tháng 9/2013, Dũng ra tù và đi làm thuê.

Cuối năm 2015, Dũng đến nhà chị Nguyễn Thị Thủy (ở TDP 9, phường Ea Tam), khi thấy chủ nhà đi vắng, Dũng đã phá cửa đột nhập lấy trộm một két sắt đem về đục phá lấy hơn 200 triệu đồng tiêu xài cá nhân và mua cho vợ một chiếc xe máy hiệu VISION. Còn toàn bộ giấy tờ, sổ đỏ và các loại bằng cấp của chủ nhà, Dũng mang ra đốt hết.

Tại cơ quan công an, Dũng khai nhận thêm, còn gây ra một số vụ trộm tượng gỗ và hồ tiêu của nhiều hộ dân. Hiện Cơ quan CSĐT Công an TP. Buôn Ma Thuột đã truy thu một chiếc xe máy VISION, 2 tượng gỗ, 5 triệu đồng và một số vật chứng khác tổng trị giá hơn 40 triệu đồng để trả lại cho người bị hại.  Đồng thời, tạm giữ hình sự đối với Dũng để tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news