Tin mới

Trộm ôtô trước khách sạn rồi lao thẳng vào cảnh sát để thoát thân

Thứ hai, 17/08/2015, 10:23 (GMT+7)

Khi các trinh sát phát hiện nơi cất giấu chiếc xe ôtô, Toản đã nổ máy, lái chiếc ôtô tông bể cửa khách sạn và lao thẳng vào lực lượng Công an hòng tẩu thoát.

Khi các trinh sát phát hiện nơi cất giấu chiếc xe ôtô, Toản đã nổ máy, lái chiếc ôtô tông bể cửa khách sạn và lao thẳng vào lực lượng Công an hòng tẩu thoát.

Tin tức trên báo Dân Trí, sáng 17/8, Công an thị xã Bến Cát, Bình Dương cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố bắt giam Nguyễn Thanh Trâm (SN 1987, ngụ Bình Dương) để điều tra về tội “Trộm cắp tài sản”; đồng thời truy bắt đồng phạm của Trâm là Trần Phước Toản (SN 1980, ngụ TP.HCM) cũng với hành vi trên.

Nghi can Trâm bị bắt giữ để điều tra, làm rõ hành vi trộm cắp tài sản - Ảnh: Bình Dương Online

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, ngày 5/8, Toản và Trâm cùng nhau tới phường Phú An, Bến Cát, Bình Dương. Tại đây, 2 người phát hiện một chiếc xe ô tô đang dừng trước một khách sạn nên nảy sinh ý định trộm cắp. Khi lấy được chiếc xe ô tô, Toản đã điều khiển về và cất giấu tại một khách sạn khác trên địa bàn quận Gò Vấp, TP.HCM.

Sau khi nhận được trình báo mất xe của người dân, công an thị xã Bến Cát đã lên kế hoạch truy tìm.

Khi các trinh sát phát hiện nơi bọn “đạo chích” cất giấu chiếc xe, Toản đã nổ máy, lái chiếc ô tô tông bể cửa khách sạn và lao thẳng vào lực lượng Công an, sau đó chạy xe về hướng quận 12 để lại xe rồi sau đó bỏ trốn.

Mở rộng điều tra, công an thị xã Bến Cát đã bắt giữ Nguyễn Thanh Trâm và truy đang truy tìm Toản.

Cùng đưa tin về vụ việc trên, báo Bình Dương Online thông tin thêm, theo cơ quan công an, hiện nay nhiều chủ phương tiện vẫn còn lơ là, mất cảnh giác, tạo điều kiện để các đối tượng có cơ hội thực hiện hành vi phạm pháp.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trộm ô tô