Tin mới

Trộm sát hại rồi đốt xác chủ nhà gây phẫn nộ

Thứ tư, 05/07/2017, 09:14 (GMT+7)

Tên trộm chui từ trong gầm giường ra xin nhưng bị chủ nhà dùng chày đánh. Đối tượng này đã đánh lại khiến chủ nhà tử vong và đốt xác để phi tang.

Tên trộm chui từ trong gầm giường ra xin nhưng bị chủ nhà dùng chày đánh. Đối tượng này đã đánh lại khiến chủ nhà tử vong và đốt xác để phi tang. 

Tiền PhongAn ninh thủ đô cho hay, Công an TP. Hà Nội đã bắt giữ Tạ Văn Chiến (SN 1980, ở Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra hành vi Giết người, Hủy hoại tài sản và Trộm cắp tài sản.

Hung thủ Tạ Văn Chiến. Ảnh: An ninh thủ đô

Thông tin từ phía cơ quan điều tra cho hay, Chiến là đối tượng nghiện ma túy, không có công ăn việc làm ổn định và thường đi lang thang để trộm cắp tài sản. 

Tối ngày 10/11/2016, đối tượng quan sát thấy nhà hàng xóm mình sơ hở nên nảy sinh ý định trộm cắp.

Chiến đã lội qua mương nước và trèo vào nhà bà Ngô Thị Lâm đợi người phụ nữ này đi ra liền đột nhập vào buồng ngủ của hàng xóm. 

Lúc này bà Lâm từ nhà tắm đi lên buộc Chiến phải trốn vào trong gầm giường. Tuy nhiên, khi phát hiện có kẻ đột nhập, bà Lâm đã hô hoán, túm áo và giằng co. 

Chiến cố gắng chạy ra ngoài nhưng khi đi đến cửa thì bị bà Lâm cầm một chiếc chày gỗ đập vào lưng. Đối tượng đã quay lại và giật lấy chiếc chày, đánh một nhát vào đầu của nạn nhân. Tuy vậy, bà Lâm vẫn giằng co với Chiến.

Chiến dùng chày đập liên tiếp khiến bà Lâm bất tỉnh mới dừng lại. Khi thấy nạn nhân ngừng thở, Chiến lấy nhiều chiếu cói trong bếp, quần áo để vứt lên người nạn nhân và xung quanh. Sau đó, đối tượng đã tàn nhẫn châm lửa đốt nhà rồi thản nhiên về đi ngủ. 

Đến ngày 14/10/2016, Chiến bị công an bắt giữ về hành vi trộm cắp tài sản. Tiến hành điều tra mở rộng, công an phát hiện Chiến chính là kẻ sát hại, đốt xác nạn nhân.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news