Tin mới

Trộm xe SH giữa ban ngày một tên tẩu thoát, đồng bọn bị tóm gọn

Thứ hai, 05/05/2014, 17:35 (GMT+7)

Trên đường tháo chạy Nhuận đã bị bắt giữ cùng tang vật, còn Dũng đã nhanh chân tẩu thoát cùng chiếc SH trộm được.

(Tinmoi.vn) Trên đường tháo chạy Nhuận đã bị bắt giữ cùng tang vật, còn Dũng đã nhanh chân tẩu thoát cùng chiếc SH trộm được.

Sáng 05/05/2014, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết, đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Nhuận (SN 1984, trú tại TL 10, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, Tp.HCM) để mở rộng điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Trộm xe SH giữa ban ngày một tên tẩu thoát, đồng bọn bị tóm gọn

Ảnh minh họa.

Trước đó, khoảng 8 giờ cùng ngày, Nhuận cùng một đối tượng tên Dũng đến nhà chị N.T.N tại số 8/14B đường Trần Nguyên Hãn, phường 8, TP Mỹ Tho rồi dùng các dụng cụ mở khóa để mở cửa nhà chị Nhung, lấy đi 1 xe SH và 1 xe Dream của chủ nhà. Sau khi trộm xong, Dũng leo lên chiếc xe SH tẩu thoát, còn Nhuận vừa lên xe Dream định chạy thì bị người dân địa phương vây bắt giao cho công an.

Tại cơ quan công an, Nhuận khai cùng Dũng bàn bạc đi trộm xe để kiếm tiền tiêu xài nên cả 2 đã đến TP Mỹ Tho thuê khách sạn ngủ và “điều nghiên” địa điểm trộm cắp. Công an TP Mỹ Tho đã thu giữ cả túi xách đồ nghề của Dũng và Nhuận, gồm có nhiều dụng cụ của thợ làm chìa khóa và 3 cây đoản bẻ khóa.

 

PV tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news