Tin mới

Trọn bộ bí kíp "cua trai" dành cho các cô nàng thích chủ động với tình yêu của mình!

Thứ hai, 15/05/2017, 16:15 (GMT+7)

Đã qua rồi cái thời chị em thụ động chờ người ta đến làm quen, tán tỉnh. Bây giờ thích ai thì phải chủ động tấn công ngay kẻo bị đứa khác nẫng tay trên!

Đã qua rồi cái thời chị em thụ động chờ người ta đến làm quen, tán tỉnh. Bây giờ thích ai thì phải chủ động tấn công ngay kẻo bị đứa khác nẫng tay trên!

Thời đại bây giờ con gái đã chủ động hơn rất nhiều với tình yêu của mình. Không còn e dè, sợ sệt việc tán tỉnh hay tỏ tình trước sẽ mất giá, các cô gái sẽ chẳng ngại ngần "tấn công" đối tượng mình thích, và làm mọi cách để tán đổ chàng trai ấy.

Ngay cả đến những cô gái trông thì rất hiền lành, dịu dàng nhưng ai ngờ được ẩn chứa đằng sau gương mặt xinh như thiên thần ấy lại là một "con cáo" khôn khéo, mưu trí không tưởng. Giống như cô nàng Nhật Bản trong clip dưới đây, rõ ràng tán tỉnh mà lại làm như không tán, các chị em cần phải học tập ngay mới được!

[mecloud]Hp0N26tjSA[/mecloud]

Đoạn clip dài hơn hơn 1 phút này vô cùng vui nhộn và hài hước bởi những lời hướng dẫn tâm huyết làm sao tán tỉnh được đối phương được chế hẳn thành 1 bài hát với ca từ dễ hiểu, ngắn gọn và giai điệu bắt tai khiến ai nghe 1 lần cũng phải nhớ mãi. 

Muốn tán 1 ai đó, trước tiên bạn phải xác định được anh ta là ai, và nơi để tìm hiểu anh ta rõ nhất chính là SNS - mạng xã hội như Facebook hay Instagram! Nắm bắt được sở thích, tính cách của anh ta rồi thì chính là lúc bạn cần phải tấn công dồn dập đây.

Trọn bộ bí kíp cua trai dành cho các cô nàng thích chủ động với tình yêu của mình! - Ảnh 2.
 

Hãy rủ anh ta và bạn bè đi ăn. Mọi cơ hội để bạn thể hiện bản thân đều xuất phát từ đây. Nhưng trước tiên hãy nhớ chọn trang phục sao cho vừa bắt mắt, vừa kín đáo lại khoe ra được những ưu điểm của bản thân. Những quy tắc khi ngồi bàn ăn cũng rất quan trọng, chẳng hạn: luôn đưa cốc vòng ra từ phía trong, đưa menu bằng hai tay để lộ cổ tay trắng ngần, nghiêng đầu 1 góc 8 độ, ngồi cách xa đối phương 1m và bất ngờ tiến lại gần...

Trọn bộ bí kíp cua trai dành cho các cô nàng thích chủ động với tình yêu của mình! - Ảnh 3.
 
Trọn bộ bí kíp cua trai dành cho các cô nàng thích chủ động với tình yêu của mình! - Ảnh 4.

Những kỹ năng cơ bản cô nàng nào cũng nên học thuộc!

Chưa kể, nếu muốn giữ chân tình địch, không cho đối phương có cái nhìn thiện cảm về cô ta, thì bạn phải hơi xấu tính một chút, ấy là nói xấu cô ấy với người bạn đang tán tỉnh. Tuy cách này không được tán thành lắm nhưng trong vài trường hợp thì tốt nhất bạn cứ phải đề phòng như này vẫn hơn.

Đoạn clip hài hước còn khẳng định "Sự khéo léo, khôn ngoan trong chiến lược chính là kỹ thuật vô địch." Chỉ cần học thuộc những quy tắc này, đảm bảo chàng trai nào cũng sẽ đổ bạn ngay cả khi bạn chưa cần tán tỉnh gì hết. Đây quả là một kho kiến thức quý giá dành cho những cô nàng thích sự chủ động trong tình yêu!

Nguồn: Việt hoá bởi JPC FTU (Japanese club)

Theo Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: relax bí kíp cua trai