Tin mới

Trốn lệnh truy nã, "tranh thủ"... hiếp dâm bé 13 tuổi

Thứ ba, 01/07/2014, 15:22 (GMT+7)

Mặc dù đang bị truy nã về tội “Cướp giật tài sản” nhưng thấy bé gái 13 tuổi trong công viên, Lê Hồng Phúc (ngụ tại TP Cà Mau) cùng đồng bọn rủ D. đi chơi nhưng thực chất là đưa nạn nhân tới chỗ vắng để giở trò đồi bại..

 

 

Mặc dù đang bị truy nã về tội “Cướp giật tài sản” nhưng thấy bé gái 13 tuổi trong công viên, Lê Hồng Phúc (ngụ tại TP Cà Mau) cùng đồng bọn rủ D. đi chơi nhưng thực chất là đưa nạn nhân tới chỗ vắng để giở trò đồi bại.


Chiều 30/6/2014, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết đã bắt khẩn cấp hai đối tượng Lê Hồng Phúc (17 tuổi, đang bị truy nã về tội “Cướp giật tài sản”) và Lê Văn Vũ (20 tuổi, cả hai cùng ngụ Thành phố Cà Mau) để điều tra hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo điều tra ban đầu, vào tối ngày 29/6, Phúc và Vũ vào Công viên Hồng Bàng (thuộc phường 7, Thành phố Cà Mau) để hóng mát. Tại đây, bọn chúng gặp bé gái tên D. (13 tuổi) rồi ngỏ lời mời đi chơi thì được bé D. đồng ý.

Hình minh họa

Khi bé D. lên xe, Phúc và Vũ không chở đi chơi như lời hứa mà cho xe di chuyển về khu dân cư Minh Thắng (phường 9, Thành phố Cà Mau) để giở trò đồi bại.

Trong lúc tên Phúc nắm chặt chân, tay bé D. để tên Vũ thực hiện hành vi hiếp dâm thì bị quần chúng nhân dân phát hiện và truy hô. Biết bị lộ, Phúc và Vũ nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường, nạn nhân được mọi người đưa đến công an trình báo.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan CSĐT Công an Cà Mau đã tóm gọn hai tên yêu râu xanh ngay sau đó. Hiện vụ việc đang được cơ quan này tiếp tục tiến hành điều tra làm rõ.

Theo Quốc An

VOV giao thông

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news