Tin mới

Trốn vợ đi ngoại tình, ông bố 3 con bị gãy "kiếm" phải nhập viện cấp cứu

Thứ bảy, 30/06/2018, 07:45 (GMT+7)

Dù đã có vợ, nhưng thói ham của lạ đã khiến ông bố 3 con phải trả một cái giá khá đắt, đó chính là việc khi cuộc vui chưa trọn vẹn thì "súng, ông" đã lệch trục.

Dù đã có vợ, nhưng thói ham của lạ đã khiến ông bố 3 con phải trả một cái giá khá đắt, đó chính là việc khi cuộc vui chưa trọn vẹn thì "súng, ông" đã lệch trục.

Trốn vợ đi ngoại tình, ông bố 3 con bị gãy

Mới đây, tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ có tiếp nhận một ca bệnh khá kỳ quặc. Đó là trường hợp người đàn ông có tên Đ.V.M (48 tuổi – Hà Nội) đi Ngoại tình bị gãy dương vật sau làm "chuyện ấy".

Nhập viện trong tình trạng dương vật đau đớn, phù nề, thâm tím, lệch trục, bệnh nhân đã "cầu cứu" bác sĩ giữ kín chuyện và bằng mọi giá điều trị nhanh nhất có thể để trở về nhà mà không bị vợ phát hiện chuyện quan hệ ngoài luồng.

Qua thăm khám và kiểm tra, bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị gãy dương vật, trục chính của dương vật bị lệch. Ngay sau đó, ca bệnh này đã được chỉ định mổ cấp cứu, để lấy máu bầm, khâu phục hồi thể hang và đặt ống dẫn nước tiểu ra ngoài cho bệnh nhân.

Để điều trị đem lại hiệu quả như mong muốn, bác sĩ đề nghị bệnh nhân phải nằm viện để được theo dõi tình trạng sức khỏe sau mổ. Sau 4 ngày phẫu thuật, bệnh nhân M đã ổn định và được dùng thuốc để tiếp tục điều trị.

Trốn vợ đi ngoại tình, ông bố 3 con bị gãy kiếm phải nhập viện cấp cứu - Ảnh 1.

Thạc sĩ, Bác sĩ Hà Ngọc Mạnh, Phó Giám đốc Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ

Bác sĩ cho biết, với những trường hợp phẫu thuật kéo dương vật trở lại trạng thái ban đầu như bệnh nhân kể trên, phải mất vài tháng sau, bệnh nhân mới có thể hoạt động tình dục trở lại.

Liên quan đến ca bệnh kể trên, Thạc sĩ, Bác sĩ Hà Ngọc Mạnh, Phó Giám đốc Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ cho hay, trường hợp bệnh nhân M. có thể trong lúc quan hệ tình dục sai tư thế, hoặc hoạt động thô bạo dẫn đến dương vật bị gãy.

Dương vật được cấu tạo chủ yếu bởi hai ống, gọi là thể hang. Thể hang là hệ thống bao xơ bên trong chứa máu. Khi máu được bơm tới căng đầy ống làm ống căng cứng. Trong trường hợp này, chỉ cần "lỡ" một nhịp nguy cơ xảy ra "tai nạn giường chiếu" rất cao.

Gãy dương vật là tình trạng bị rách bao trắng thể hang lúc thể hang đang chứa căng máu, làm máu chảy tràn dưới da khiến dương vật sưng to bầm tím. Hiện tượng gãy là khi đang cương, được biểu hiện bằng việc bệnh nhân nghe thấy một âm thanh nứt âm thanh, tiếp ngay lập tức bằng cách bầm tím của dương vật do máu thoát ra khỏi trụ.

Trong một số trường hợp, các ống nước tiểu từ cơ thể (niệu đạo) có thể bị hư hỏng, và máu có thể được nhìn thấy tại lỗ tiểu của dương vật, có cảm giác đau nhói.

Trong trường hợp dương vật gặp bất thường, nếu không được phẫu thuật kịp thời, có thể bị biến dạng, cong dương vật, rối loạn cương, nhiễm trùng khối máu bầm, rò động tĩnh mạch, dẫn đến liệt dương và hàng loạt biến chứng nguy hiểm kèm theo...

Chuyên gia nam học khuyến cáo, gãy dương vật đòi hỏi phải chăm sóc y tế khẩn cấp. Gãy dương vật thường có thể được chẩn đoán với kiểm tra, và phẫu thuật sửa chữa kịp thời thường được khuyến khích.

Đối với tổn thương thể hang nhẹ do bẻ dương vật, phương pháp điều trị là rạch mở vùng dập vỡ, lấy hết máu cục, khâu bao trắng thể hang và dẫn lưu máu tụ bằng nhiều vết rạch nhỏ tại thân dương vật hai bên. Nếu niệu đạo bị rách sẽ được khâu lại ngay dưới sự che chở của mở bọng đái ra da.

Với bất cứ yếu tố nguy cơ nào, khi bị gãy dương vật, bệnh nhân cần phải tới bệnh viện ngay để được thăm khám và điều trị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news