Tin mới

Trong 40 phút, người đàn ông giật đồ của 3 phụ nữ

Thứ năm, 19/01/2017, 09:18 (GMT+7)

Thực hiện vụ cướp đầu tiên trót lọt nhưng chê tài sản ít nên đối tượng tiếp tục đi cướp túi sách của phụ nữ khác thì bị bắt.

Thực hiện vụ cướp đầu tiên trót lọt nhưng chê tài sản ít nên đối tượng tiếp tục đi cướp túi sách của phụ nữ khác thì bị bắt.

Theo Công an TP Hồ Chí Minh, ngày 18/1, Cơ quan CSĐT Công an Q.5, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Trương Minh Tú (45 tuổi, ngụ Q.4) để điều tra về hành vi “Cướp giật tài sản”.

Tú tại cơ quan công an. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

Trên Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, thực hiện vụ cướp đầu tiên trót lọt nhưng chê tài sản ít nên đối tượng tiếp tục đi cướp túi sách của phụ nữ khác.

Cụ thể, vào chiều ngày 18/1, Tú điều khiển xe Atila BKS 52F7-2250 ở các con phố trong trung tâm Sài Gòn để tìm kiếm "con mồi".

Khi đến khu vực vòng xoay chợ Bến Thành, Tú đã cướp giật được một chiếc túi xách của một cô gái trẻ. Tuy nhiên, do trong túi chỉ có biên lai thu tiền, giấy tờ tùy thân, 155 nghìn đồng và một điện thoại giá trị thấp nên đối tượng chê ít và tiếp tục đi cướp.

Tiếp đó, Tú giật điện thoại của cô gái người Hàn Quốc đi bộ gần công viên 23/9, rồi tăng ga chạy về phía quận 5.

Khi tới trước công an P.9, Q.5, Tú phát hiện thấy hai người phụ nữ chạy xe cùng chiều có để chiếc túi xách ở giữa nên áp sát để ra tay cướp giật rồi tang ga bỏ chạy.

Nhưng do người mất đồ tri hô và bị người dân đuổi theo, Tú luống cuống nên đã đâm vào một xe máy khác đang lưu thông trên đường và ngã nhào xuống đất.

Đối tượng bỏ lại xe máy và chạy bộ, được khoảng 300 mét thì bị công an và người dân bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Tú khai nhận từng có một tiền án về tội cướp giật tài sản và mới ra tù cách đây chưa lâu.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news