Tin mới

Trọng Hiếu tung MV "Let me be the one" trong mùa yêu và cưới

Thứ ba, 08/12/2015, 09:27 (GMT+7)

"Let me be the one" của Trọng Hiếu là một bản ballad nhẹ nhàng, giản dị mà chất chứa cảm xúc, hứa hẹn sẽ chiếm trọn trái tim khán giả trong mùa Yêu và Cưới cuối năm nay.

"Let me be the one" của Trọng Hiếu là một bản ballad nhẹ nhàng, giản dị mà chất chứa cảm xúc, hứa hẹn sẽ chiếm trọn trái tim khán giả trong mùa Yêu và Cưới cuối năm nay.

Video: Trọng Hiếu - Let me be the one - Official MV

[mecloud]DSSllD9jga[/mecloud]

Sau MV “Con đường tôi” được khán giả trẻ nồng nhiệt đón nhận và giới chuyên môn đánh giá cao, ngày 3/12, Quán quân Vietnam Idol 2015- Trọng Hiếu tiếp tục tung sản phẩm thứ hai- MV “Let me be the one”.

Trọng Hiếu trong MV "Let me be the one".

Là một sáng tác sâu lắng của nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Huy Tuấn, “Let me be the one” kể về ước mơ của một chàng trai mong muốn được sống cùng người mình yêu và hi vọng vào tương lai vẹn tròn đôi lứa. Trong MV mới này, Trọng Hiếu đóng vai trò “Love Man”, anh là người kết nối những cặp đôi đặc biệt với nhau, thông qua diễn xuất tự nhiên, chân thực của mình.

Chia sẻ về ca khúc và MV, Trọng Hiếu bộc bạch: “Tình yêu không có giới hạn và mọi thứ đều có thể xảy ra, hãy luôn nắm bắt cơ hội và yêu hết mình”. Câu chuyện tình yêu trong “Let me be the one” được kể theo từng cung bậc cảm xúc, từ ngập tràn hạnh phúc lúc mới yêu đến khi phải tranh đấu nội tâm dữ dội và cuối cùng là cái kết đầy bất ngờ, qua những màn vũ đạo được dàn dựng tinh tế, đậm tính hình tượng.

Trọng Hiếu là người kết nối những cặp đôi trong MV. Anh gửi thông điệp "Đừng bao giờ bỏ cuộc vì tình yêu là vô cùng thiêng liêng và đẹp đẽ".

MV “Let me be the one” quy tụ hơn 30 vũ công chuyên nghiệp, nổi trội của cuộc thi So you think you can dance. Trong đó, sáu bạn diễn chính bao gồm: Cặp đôi dancer đang được yêu mến Tấn Huy- Phạm Lịch và Ngọc Tân- Anh Mỹ, Công Anh- Hồng Nhung.

Các vũ công cùng Trọng Hiếu đã khéo léo tạo ra những tình huống kịch tính qua từng góc quay, mang đến hiệu ứng hình ảnh mãn nhãn cho người xem với những bước nhảy điêu luyện, chân thực và tràn đầy cảm xúc. Trích đoạn đấu bóng thể hiện sự giằng xé của cặp đôi trước những khó khăn, hiểu lầm trong cuộc sống, qua đó mang đến những khung hình giàu cảm xúc và đậm chất nghệ thuật.

Điều đặc biệt hơn hết là màn trình diễn Flashmob tỏ tình do chính Trọng Hiếu biên đạo. Chàng ca sĩ trẻ chia sẻ: “Hiếu muốn đặc tả rõ nét nhất quá trình phát triển của một tình yêu đẹp từ khi bắt đầu. Hãy tự tin trong tình yêu của mình, chiến đấu để bảo vệ nó trước những khó khăn. Đừng bao giờ bỏ cuộc vì tình yêu là vô cùng thiêng liêng và đẹp đẽ”.

Trọng Hiếu tự biên đạo phần Flashmob đặc biệt trong "Let me be the one".

So với thời điểm thi Vietnam Idol 2015, Trọng Hiếu ngày càng có bước tiến chắc chắn trên con đường nghệ thuật. Với nền tảng là giọng hát nồng nhiệt, cảm xúc, vũ đạo điêu luyện và tư duy âm nhạc hiện đại cùng ý thức làm nghề nghiêm túc, không khó để Trọng Hiếu xác lập vị trí trong trái tim khán giả.

Anh được ví như làn gió mới mát lành trên thị trường nhạc Việt nói riêng và làng giải trí nói chung. Không chỉ hoạt động nghệ thuật trong nước, Trọng Hiếu còn tham vọng ghi tên mình ở Đức và nhiều nước trên thế giới. Chàng trai 23 tuổi đang dần khiến hoài bão âm nhạc cháy bỏng của mình lan tỏa và đồng điệu với nhiều trái tim khán giả nhất.

 

MV “Let me be the one” chính thức được ra mắt trên kênh nghe nhạc trực tuyến MP3 Zing và kênh Youtube của StarsPark kể từ ngày 03/12/2015.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news