Tin mới

Trong khi fan Việt khốn khổ vì phe vé, BLV Philippines mang 20 vé AFF Cup đi tặng miễn phí

Thứ sáu, 30/11/2018, 13:38 (GMT+7)

Hành động của BLV người Philippines đang được nhiều CĐV hoan nghênh.

Hành động của BLV người Philippines đang được nhiều CĐV hoan nghênh.

Chỉ trong chốc lát, trang web bán vé của VFF đã tắc nghẽn. Đó là tình cảnh xảy ra khi 20.000 được VFF bán online. Người hâm mộ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, hi vọng, thất vọng, bực bội và cuối cùng là nghi ngờ.

Rõ ràng, con số 20.000 vé bán online vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu của người hâm mộ. Đáng buồn hơn, hàng loạt vé "chợ đen" đã sớm xuất hiện trên thị trường với mức giá gấp nhiều lần giá gốc, có cặp vé đã lên tới 6-7 triệu đồng.

Thế nên, hành động của BLV Ryan Fenix người Philippines quả là chuyện hiếm gặp. BLV từng được mời bầu chọn giải Quả bóng vàng thông báo muốn tặng vé các các CĐV sẵn sàng đến xem trận bán kết AFF Cup Philippines vs Việt Nam:

"Tôi có 20 vé từ nhà tài trợ cho trận đấu Philippines vs Việt Nam vào Chủ nhật này. Tôi có thể tặng nó cho những CĐV có mặt tại Bacolod. Hãy gửi tin nhắn cho tôi. Yêu cầu duy nhất của tôi là bạn sử dụng nó để vào sân xem bóng đá".

Hình ảnh của BLV Ryan Fenix.

Khá nhiều CĐV Philippines đã bày tỏ mong muốn được nhận vé xem trận đấu. Và Ryan Fenix trải qua một ngày bận rộn để kiểm tra và phân phát vé.

Trận đấu giữa Philippines và Việt Nam được tổ chức tại SVĐ Panaad. Các khán đài chính với tổng sức chứa khoảng 9000 CĐV đã bán hết vé.

Lupo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news