Tin mới

Trong nhà nghỉ, tóm gọn 2 thanh niên cùng 1 phụ nữ đang đóng gói ma túy

Thứ tư, 25/03/2015, 09:01 (GMT+7)

Cảnh sát ập vào phòng của một nhà nghỉ tại huyện Duy Tiên ( Hà Nam) thì bắt quả tang một phụ nữ cùng hai thanh niên đang đóng gói ma túy. 

Cảnh sát ập vào phòng của một nhà nghỉ tại huyện Duy Tiên ( Hà Nam) thì bắt quả tang một phụ nữ cùng hai thanh niên đang đóng gói ma túy. 


Theo báo Gia đình & Xã hội công an huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) cho biết, cơ quan này đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố 6 đối tượng trong đường dây tàng trữ, mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy vừa triệt phá, thu giữ 1,2kg ma túy đá, 420 triệu đồng.

Trước đó, khoảng đầu tháng 3 sau khi phát hiện một số đối tượng trên địa bàn các xã Hưng Lĩnh, Hưng Long có dấu hiệu mua bán, sử dụng trái phép chất ma túy, công an huyện đã quyết định xác lập chuyên án xoá các tụ điểm ma túy trên địa bàn.

Ngày 19/3 cơ quan điều tra đã bắt Đặng Đình Hiệu (36 tuổi), Trần Văn Thắng (51 tuổi), trú tại Hưng Lĩnh, Ngô Xuân Công (55 tuổi), trú tại Hưng Long. Từ lời khai của những đối tượng này, công an xác định được số ma túy đá trên là do đầu mối của một đối tượng phía Bắc cung cấp.

Tối 22/,3 cảnh sát ập vào phòng của một nhà nghỉ tại huyện Duy Tiên ( Hà Nam) thì bắt quả tang một phụ nữ cùng hai thanh niên đang đóng gói ma túy. Các đối tượng khai nhận gồm Nguyễn Văn Tiềm (38 tuổi), Nguyễn Việt Hùng (25 tuổi) và Cao Thị Tuyết Nhung (22 tuổi). Tang vật thu được gồm một kg ma túy đá, cùng 15 triệu đồng.

Theo lời khai của các đối tượng này tại cơ quan điều tra, thì số "hàng" trên được chúng mua từ Lạng Sơn với giá 380 triệu đồng, đang đóng gói chuẩn bị đưa đi bán tại thành phố Phủ Lý với giá 440 triệu đồng.

Cảnh sát xác định Tiềm là mắt xích quan trọng trong đường dây cung cấp ma túy đá quy mô lớn tại miền Bắc. Nhung và Hùng là đệ tử xách "hàng" cho Tiềm. Cả ba đều nghiện ma túy đá.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news