Tin mới

Trong niềm cảm thông, báo Thái Lan nói về “giấc mơ cuối cùng” của U23 Việt Nam

Thứ tư, 29/08/2018, 21:58 (GMT+7)

Dù tiếc cho U23 Việt Nam song truyền thông Thái Lan vẫn hy vọng thầy trò HLV Park tạo thêm được một chiến tích cuối cùng để làm rạng danh bóng đá Đông Nam Á.

Dù tiếc cho U23 Việt Nam song truyền thông Thái Lan vẫn hy vọng thầy trò HLV Park tạo thêm được một chiến tích cuối cùng để làm rạng danh bóng đá Đông Nam Á.

Bốn năm trước, U23 Thái Lan từng trở thành nạn nhân của Hàn Quốc ở vòng bán kết Asiad. Hôm nay, U23 Việt Nam cũng chịu chung số phận với người Thái.

Cũng dễ hiểu khi truyền thông xứ Chùa Tháp dành sự cảm thông và tỏ rõ sự tiếc nuối sau thất bại của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Tối 29/8, tờ báo nổi tiếng Siamsport viết: "Đã kết thúc. Việt Nam không thể vượt qua chướng ngại mang tên Hàn Quốc".

"Đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á giành vé vào bán kết đã không ngăn nổi sức mạnh của Hàn Quốc. Nhưng Việt Nam vẫn còn đó một mục tiêu lớn để chờ đợi, đó là chinh phục tấm HCĐ".

Trong niềm cảm thông, báo Thái Lan nói về “giấc mơ cuối cùng” của U23 Việt Nam - Ảnh 1.

Báo Thái Lan tiếc nuối khi U23 Việt Nam không thể tạo địa chấn trước Hàn Quốc.

Tờ Sanook của Thái Lan mô tả: "Đương kim vô địch Hàn Quốc bẻ gãy Việt Nam để thẳng tiến vào chung kết. Hàn Quốc đã chơi tấn công theo một phong cách phóng khoáng đầy hoang dại để hạ gục Việt Nam.

Việt Nam đã chơi nỗ lực nhưng họ không thể tạo bất ngờ bởi Hàn Quốc quá mạnh. Hy vọng Việt Nam sẽ đủ sức chinh phục HCĐ".

Trong niềm cảm thông, báo Thái Lan nói về “giấc mơ cuối cùng” của U23 Việt Nam - Ảnh 2.

Khá nhiều tờ báo Thái Lan đã đưa tin về thất bại của U23 Việt Nam.

Tờ Goal phiên bản tiếng Thái cũng đưa tin về thất bại của U23 Việt Nam với việc tường thuật lại những diễn biến chính của trận đấu.

Song đáng chú ý nhất phải kể tới nội dung của tờ Naewna ở xứ Chùa Vàng. Tờ báo này cho rằng Việt Nam vẫn còn một mục tiêu tối thượng đó là chinh phục tấm HCĐ để làm rạng danh bóng đá Đông Nam Á.

"Có tới 5.600 khán giả Việt Nam tới sân theo dõi trận đấu. Nhưng, giấc mơ tiến tới trận chung kết của CĐV Việt Nam đã chính thức tan vỡ.

Dẫu sao, U23 Việt Nam vẫn còn một giấc mơ cuối cùng, đó là chinh phục tấm HCĐ ở Asiad. Đã hơn 4 thập kỷ rồi, chưa đội tuyển nào ở Đông Nam Á làm được điều này. Hy vọng Việt Nam sẽ làm được".

 

Tiểu Mã

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news