Tin mới

Trọng tài nhập viện cấp cứu giữa trận đấu vì lý do "lãng xẹt"

Thứ tư, 02/03/2016, 09:06 (GMT+7)

Ở trận đấu vòng 28 Ngoại hạng Anh giữa Bournemouth và Southampton diễn ra rạng sáng ngày 2/3 (theo giờ VN) đã xảy ra sự cố hy hữu khi vị trọng tài thứ tư gặp chấn thương và nhập viện gấp.

Ở trận đấu vòng 28 Ngoại hạng Anh giữa Bournemouth và Southampton diễn ra rạng sáng ngày 2/3 (theo giờ VN) đã xảy ra sự cố hy hữu khi vị trọng tài thứ tư gặp chấn thương và nhập viện gấp. 

[mecloud]YKIB0FUIks[/mecloud]

Những tưởng chi có các cầu thủ trên sân mới có thể gặp chấn thương trong lúc thi đấu hoặc cùng lắm là trọng tài điều kiển trận đấu trên sân hay trọng tài biên có thể gặp chấn thương ngoài ý muốn. Thế nhưng, vị trọng tài thứ bàn (trọng tài thứ tư) tưởng an toàn nhất lại gặp sự cố hy hữu chưa từng thấy trong kịch sử bóng đá. 

Trọng tài Kevin Friend gặp chấn thương

Điều không may này đã xảy ra với trọng tài Kevin Friend. Ở trận đấu giữa Bournemouth và Southampton tại Vitality diễn ra rạng sáng nay 2/3 (theo giờ VN), ông Friend được phân làm nhiệm vụ trọng tài bàn và ông đã gặp phải sự cố rất hy hữu. Khi vị trọng tài này bất ngờ va đầu vào cabin huấn luyện bên ngoài sân và đổ sầm xuống mặt cỏ trong sự ngỡ ngàng của cả 2 đội. 

Do pha va chạm khá mạnh, lại xảy ra vào đúng vùng mặt nên vị trọng tài bàn này đã bị choáng. Ngay sau sự cố này, trọng tài chính Mike Dean đã phải cho dừng trận đấu ở thời điểm trước khi hiệp 1 khép lại. Theo Dailymail, trọng tài Kevin Friend đã được sơ cứu trong đường hầm sân Vitality và sau đó được chuyển tới 1 bệnh viện gần đó.

Vị trọng tài này đã được đưa vào viện cấp cứu ngay lập tức

Đây là tình huống không lường trước nên tổ trọng tài đã không có phươn án dự phòng. Chính vì thế, hiệp 2 trận Bournemouth – Southampton đã diễn ra chậm hơn 5 phút do các trọng tài phải tìm người thay thế. Thật may là ban tổ chức đã mời được ông Dean Treleaven, 1 vị trọng tài nghiệp dư lúc ấy đang theo dõi trận đấu này trên khán đài.

Ở trận đấu này, đội chủ nhà Bournemouth đã giành chiến thắng chung cuộc trước Southampton với tỷ số 2-0.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news