Tin mới

Trọng Tấn hạnh phúc vì được làm "chuột bạch" cho vợ

Thứ ba, 27/10/2015, 10:48 (GMT+7)

Liveshow “Bài ca không quên” của Trọng Tấn nằm trong chuỗi chương trình âm nhạc mới của công ty Hoa Đăng mà người đảm nhiệm vai trò giám đốc sản xuất lại chính là vợ của anh.

Liveshow “Bài ca không quên” của Trọng Tấn nằm trong chuỗi chương trình âm nhạc mới của công ty Hoa Đăng mà người đảm nhiệm vai trò giám đốc sản xuất lại chính là vợ của anh.

Trọng Tấn làm liveshow "Bài ca không quên" tri ân khán giả. Ảnh: NVCC

Chiều 26/10, ca sĩ Trọng Tấn tổ chức họp báo giới thiệu Live in concert “Bài ca không quên” - diễn ra vào tối ngày 21/11 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội. Đây là liveshow riêng thứ 2 của ca sĩ Trọng Tấn kể từ khi anh hát trong chương trình “In the spotlight 2014”.

Điều đặc biệt, liveshow “Bài ca không quên” lần này nằm trong chuỗi chương trình âm nhạc của công ty Hoa Đăng mà người đảm nhiệm vai trò sản xuất lại chính là vợ của anh.

Trọng Tấn và vợ. Ảnh: Hải Bá

Tự nhận mình làm "chuột bạch" cho vợ ở số đầu tiên, "ông hoàng nhạc Đỏ" cho biết, anh cảm thấy hạnh phúc vì điều này. "Chúng tôi hiểu rất rõ những khó khăn, nhọc nhằn của những người làm sự kiện, bởi ở đây là cả bài toán về kinh doanh bên cạnh những giá trị nghệ thuật. Hơn nữa, cá nhân tôi cũng rất hào hứng cho liveshow riêng lần này. 

Đại diện Hoa Đăng Entertainment, bà Thanh Hoa cũng cho biết cho biết, sau đêm nhạc của ca sĩ Trọng Tấn, ekip sẽ tiếp tục thực hiện những chương trình tôn vinh những ca sĩ khác. Chia sẻ về việc quyết định nhận vai trò mới - nhà sản xuất, Thanh Hoa - vợ Trọng Tấn cho biết, nhiều năm qua, chị đã đồng hành cùng Trọng Tấn trong mọi dự án của anh. Chỉ có điều, bây giờ mới chính thức bằng một tên gọi mà thôi. Chị cũng muốn từ đây, có thể tham gia và đồng hành cùng khát khao âm nhạc của anh một cách chuyên nghiệp, bài bản nhất.

Vợ chồng Đăng Dương tới ủng hộ vợ chồng Trọng Tấn. Ảnh: Hải Bá

Ca sĩ Trọng Tấn tiết lộ, có đến 99,9% ca khúc trong liveshow lần này anh chưa từng hát bao giờ. Riêng phần kết hợp với ca sĩ Hồ Quỳnh Hương (khách mời thứ 3 của chương trình sau Việt Hoàn, Đăng Dương), cả hai sẽ song ca 3 ca khúc, trong đó có một ca khúc đã từng được Trọng Tấn biểu diễn cùng ca sĩ Thanh Lam, đó là “Trăng lưỡi liềm” của Nhạc sĩ Lê Minh Sơn.

Nói về sự mới mẻ trong liveshow lần này, Trọng Tấn chia sẻ thêm: “Khi tôi mời các anh Đăng Dương, Việt Hoàn tham gia đã nói rất rõ ý tưởng sẽ hát những ca khúc và phong cách mới, ngay cả cách ăn mặc cũng rất khác với chúng tôi thường thấy. Có thể chúng tôi sẽ không mặc vest mà là sơ-mi, thậm chí là áo hoa rực rỡ. Cả 3 chúng tôi đều rất thích ý tưởng này, đây có thể sẽ là một phép thử mới mà chúng tôi đã chờ đợi từ lâu”.

Nữ ca sĩ Anh Thơ - người từng song ca rất ăn ý với Trọng Tấn cùng nhạc sĩ Thanh Phương tới dự họp báo. Ảnh: Hải Bá
Thắng Lợi, Anh Dũng tới họp báo ủng hộ đàn anh. Ảnh: Hải Bá

Về việc mời ca sĩ nhạc nhẹ Hồ Quỳnh Hương, Trọng Tấn cũng nhấn mạnh, anh không mời nữ ca sĩ vì mục đích bán vé. Ngoài sự trân trọng dành cho nhau, ít người biết rằng Hồ Quỳnh Hương còn là người em luôn song hành và đồng cảm với Trọng Tấn trên bước đường ca hát.

Không chỉ là nhân tố “trẻ hóa” đêm nhạc, sự hiện diện của Hồ Quỳnh Hương cũng được xem là một “đỉnh cao” khác về kỹ thuật thanh nhạc, quãng giọng mà “Ông hoàng nhạc Đỏ” muốn chinh phục.

Với khách mời thú vị, câu chuyện âm nhạc tưởng quen mà lại rất lạ, sân khấu được dàn dựng công phu, tinh tế, “Trọng Tấn live in concert Bài ca không quên” hứa hẹn sẽ là không gian âm nhạc chất lượng cao cho “cuộc trở về” của tiếng hát Trọng Tấn trong trái tim khán giả yêu nhạc.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news