Tin mới

Trong tháng 9 Vinfast VF8 sẽ trao tay khách hàng, VF9 chưa có bản thương mại

Thứ hai, 05/09/2022, 10:47 (GMT+7)

Việc Vinfast quyết định giao xe VF8 sớm cho khách hàng trong tháng 9 là động thái vô cùng tích cực để chuẩn bị cho những lô hàng mới được đưa vào sản xuất. 

Vinfast từng công bố kế hoạch VinFast VF 8VF 9 sẽ được bán ra thị trường chính thức vào giai đoạn cuối năm 2022. Đây là kế hoạch được đảm bảo khi VinFast xác nhận kế hoạch phân phối lô xe VF8 đầu tiên ngay trong tháng 9.

Loạt xe Vinfast VF8 đã sẵn sàng để bàn giao khách hàng
Loạt xe Vinfast VF8 đã sẵn sàng để bàn giao khách hàng

Tuy nhiên mới đây trong chuyến thăm mở cho khách hàng tại nhà máy, bà Lê Thị Thu Thủy - Phó Chủ tịch Vingroup kiêm Tổng Giám đốc VinFast toàn cầu đã thông báo: "Thay vì tháng 11 như kế hoạch, lô xe VinFast VF 8 đầu tiên sẽ được bàn giao vào ngày 10/9 tới".

Gần đây, các mẫu xe cũng liên tục lộ ảnh chạy thử trên đường phố, cùng với đó việc hoàn thành đăng kiểm chính thức ở Việt Nam. Nhìn hình ảnh từ bãi đỗ xe của nhà máy VinFast cũng có thể thấy được quy mô và lượng VF8 hoàn thiện lắp ráp khá nhiều. Theo kế hoạch, hãng xe ông Phạm Nhật Vượng sẽ mất khoảng 6 tháng để trả nợ xe khách hàng.

Trong tháng 9 Vinfast VF8 sẽ trao tay khách hàng, VF9 chưa có bản thương mại - Ảnh 1

Tuy nhiên với mẫu xe VF 9 mới được xác nhận sẽ bàn giao hàng trong vài tháng tới. Hiện tại chưa có bản thương mại mà mới chỉ có bản chạy thử mà thôi. Bà Thủy cho hay hiện VinFast VF9 hiện đã được Cục Đăng kiểm Việt Nam cấp giấy chứng nhận chất lượng, dự kiến sẽ bàn giao khách hàng trong vài tháng tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vinfast VF8 VF9

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.