Tin mới

VinFast báo tin vui tới khách hàng, mẫu xe điện mới sẽ được bàn giao sớm hơn dự kiến

Thứ tư, 31/08/2022, 16:26 (GMT+7)

Theo thông tin từ phía Vinfast, mẫu xe Vinfast VF8 đã sớm được bàn giao tới khách hàng Việt Nam trong tháng 9. Như vậy lịch bàn giao xe sẽ sớm hơn dự kiến. 

Mới đây thông tin từ Phó Chủ tịch Vingroup kiểm Tổng Giám đốc VinFast toàn cầu, bà Lê Thị Thu Thủy đã lên tiếng tiết lộ về kế hoạch hoạt động bàn giao 2 mẫu xe điện mới là VF8 và VF9 tới khách hàng tại thị trường trong nước.

VinFast báo tin vui tới khách hàng, mẫu xe điện mới sẽ được bàn giao sớm hơn dự kiến
VinFast báo tin vui tới khách hàng, mẫu xe điện mới sẽ được bàn giao sớm hơn dự kiến

Theo đó, thay vì kế hoạch tháng 11 mới giao xe, Vinfast VF8 sẽ được bàn giao sớm hơn vào ngày 10/9 tới. Trong đó, VinFast VF9 vừa mới được cấp giấy chứng nhận kiểm định chất lượng, nên sẽ được bàn giao sau VF8 một vài tháng.

Ngoài ra, Vinfast cũng đặt mục tiêu bàn giao hết xe cho khách hàng đã chốt cọc cứng chậm nhất trong 6 tháng tới. Còn lại sẽ tiếp tục giao xe cho khách chốt cọc cứng mới. Ngoài ra, hãng xe Việt cũng đang nỗ lực để nâng cao tỷ lệ nội địa hóa xe điện lên 70 - 75% trong thời gian tới.

VinFast báo tin vui tới khách hàng, mẫu xe điện mới sẽ được bàn giao sớm hơn dự kiến - Ảnh 1

Hồi tháng 7 vừa qua, VinFast đã bất ngờ điều chỉnh lại giá bán đối với 2 mẫu xe điện là VF8 và VF9. Giá bán mới được cập nhật cao hơn giá cũ công bố trước đó từ 51,5 triệu đồng. Cụ thể như sau:

VinFast báo tin vui tới khách hàng, mẫu xe điện mới sẽ được bàn giao sớm hơn dự kiến - Ảnh 2
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vinfast VF8 VF9

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.