Tin mới

Trúc Anh 'Mắt biếc' thay đổi phong cách sang hình ảnh gợi cảm

Thứ ba, 12/05/2020, 20:35 (GMT+7)

Để lại ấn tượng trong lòng khán giả là hình ảnh ngọt ngào, dịu dàng, Trúc Anh bất ngờ chuyển sang phong cách gợi cảm đã nhận nhiều lời chê bai.

Sau thành công trong vai Hà Lan của phim "Mắt Biếc", Trúc Anh đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả với phong cách nữ tính, dịu dàng kèm theo đôi mắt mơ mộng. Theo đó, hình ảnh của Trúc Anh dần in sâu vào trí nhớ khán giả hình tượng một nàng thơ dịu dàng.

Trúc Anh ghi dấu ấn với phong cách dịu dàng, nữ tính.

Thế nhưng, Trúc Anh bất ngờ thay đổi phong cách sang sexy, gợi cảm với áo dây crop-top như những fashionista trẻ . Đặc biệt, cô nàng còn khiến khán giả bất ngờ khi đăng ảnh với layout make up nổi loạn, độc lạ cùng đôi mắt sắc bén.

Sự thay đổi phong cách của Trúc Anh khiến nhiều người không hài lòng

Sự thay đổi này của Trúc Anh đã nhận không ít lời chê từ Cộng đồng mạng. Một số cho rằng cô không hợp với hình tượng sexy, gợi cảm bởi gương mặt mang đậm nét Á Đông cùng đôi mắt mơ màng, hút hồn người nhìn.

Có thể thấy, vừa bước vào showbiz , Trúc Anh đã phải đảm nhận vai diễn hết sức nặng ký. Tuy nhiên, dù chưa học qua diễn xuất nhưng TRúc Anh vẫn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả với vai diễn Hà Lan. Thậm chí nhiều người còn cho rằng, cô nàng sinh ra là để cho vai diễn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trúc Anh Mắc biếc