Tin mới

Anh Đức tỏa sáng, Bình Dương thắng trận đầu tại AFC Champions League

Thứ tư, 06/04/2016, 19:40 (GMT+7)

B.Bình Dương đã có chiến thắng đầu tiên tại đấu trường Champions League 2016 sau khi đánh bại Jeonbuk Hyundai Motors  với tỷ số 3-2 ngay trên sân Gò Đậu.

B.Bình Dương đã có chiến thắng đầu tiên tại đấu trường Champions League 2016 sau khi đánh bại Jeonbuk Hyundai Motors với tỷ số 3-2 ngay trên sân Gò Đậu. 

[mecloud]DNNUaZnWlI[/mecloud]

Tuy không có được đội hình mạnh nhất khi nhiều cầu thủ chấn thương nhưng B.Bình Dương vẫn rất tự tin ở cuộc đối đầu với Jeonbuk Hyundai Motors. Bằng chứng, đội chủ nhà đã không hề co cụm mà thi đấu tấn công sòng phẳng ngay từ đầu trận. Phút 12, Anh Đức ghi bàn thắng mở tỉ số cho Bình Dương từ chấm 11m sau khi một cầu thủ Jeonbuk để tay chạm bóng trong vòng cấm.

Anh Đức lập cú đúp giúp B.Bình Dương thắng Hyundai Motors (ảnh N.K)

Có được bàn thắng sớm, B.Bình Dương đã chơi rất hưng phấn nhưng do hàng phòng ngự mắc sai lầm nên đã để cho đội bóng Hàn Quốc gỡ hòa ngày sau đó. Phút 27, Kim Shin-wook đã thoải mái đánh đầu chuyền bóng cho Jong-Ho Lee trong vòng cấm. Trong tư thế không người kèm, tiền đạo của Jeonbuk Hyundai Motors đã tung cú dứt điểm cận thành cân bằng tỉ số 1-1.

Chưa đầy 2 phút sau, Gyo-Won Han có pha bứt tốc cực nhanh vượt qua sự truy cản của hậu vệ Bình Dương và thủ môn Tấn Trường, ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1. Không hề nao núng, B.Bình Dương vẫn thi đấu quyết tâm và họ đã có được bàn thắng gỡ hòa 2-2. Phút 38, ngoại binh Christian Amougou khôn ngoan băng xuống phá bẫy việt, trước khi tung cú dứt điểm trái phá hạ gục thủ thành Jeonbuk, qua đó đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. 

Sang hiệp 2, Jeonbuk đã dâng lên tìm kiếm bàn thắng hòng giành trọn ba điểm. Tuy nhiên, Bình Dương đã chống đỡ kiên cường và giữ sạch mành lưới. Không những vậy, đội khách đã phải chơi thiếu người khi họ đang mải tấn công. Phút 78, Kim Changsoo phải nhận thẻ vàng thứ 2 chỉ sau 2 phút khi phạm lỗi với Tấn Tài ở giữa sân.

Phút 86, ngoại binh người Hàn Quốc Han Seong Yeop của Bình Dương đột phá dũng mãnh khiến hậu vệ Kim Hyung-il phải phạm lỗi. Kim Hyung-il nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân, ngoài ra trọng tài cho Bình Dương hưởng quá đá phạt đền. Sau đó, Anh Đức đánh bại thủ môn Jeonbuk ấn định chiến thắng 3-2 cho Bình Dương.

Thắng chung cuộc 3-2 khi chơi hơn 2 người, B.Bình Dương đã có được trận thắng đầu tiên tại đấu trường châu lục nhưng vẫn xếp cuối bảng với 4 điểm. 

Đội hình thi đấu

B.Bình Dương: Tấn Trường, Xuân Luân, Đình Luật, Đặng Văn Robert, Xuân Thành, Văn Thành, Moses, Trịnh Quang Vinh, Henry, Anh Đức, Nsi. 

Jeonbuk Huyndai Motors: Suntae, Hyungil, Jaesoo, Kyubaek, Changsoo, Kyowon, Leonardo, Paartalu, Yunho, Jongho, Shinwook.  

 
Mộc Phong
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news