Tin mới

Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 tập 1: Minh Hằng hoạt ngôn "đánh bại" Thủy Tiên

Thứ bảy, 27/06/2015, 18:16 (GMT+7)

Trong Bước nhảy hoàn vũ 2015 tập 1, Minh Hằng với sự hoạt ngôn của mình đã "đánh bại" Thủy Tiên, Đoan Trang để chọn về đội mình thí sinh nhí xuất sắc nhất: Vy Khanh.

Trong Bước nhảy hoàn vũ 2015 tập 1, Minh Hằng với sự hoạt ngôn của mình đã "đánh bại" Thủy Tiên, Đoan Trang để chọn về đội mình thí sinh nhí xuất sắc nhất: Vy Khanh.

Video Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 tập 1- phần thi của Vy Khanh

[mecloud]FQGZI2JJMx[/mecloud]

Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 tập 1 vừa lên sóng lúc 20h00' tối nay (27/6) trên Tinmoi.vn/Người đưa tin. Tuần này, các giám khảo Minh Hằng, Thủy TiênĐoan Trang đều tung các chiêu dụ thí sinh tài năng về đội mình một cách vô cùng thú vị.

Theo tin tức từ BTC, Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 trở lại với mong muốn mang đến cho các bé giỏi về nhảy, múa một mùa hè ý nghĩa và sôi động với sân chơi bổ ích. Với các tiết mục được chuẩn bị kỹ lưỡng, các thí sinh nhí hứa hẹn sẽ mang tới sự thú vị, phấn khích cho khán giả theo dõi chương trình.

Minh Hằng, Thủy Tiên, Đoan Trang dùng mọi chiêu để dụ thí sinh nhí về đội mình.

Ở các tiết mục dự thi, các bé không chỉ thể thể hiện nét dễ thương đúng lứa tuổi của mình mà còn gửi tới người xem một thế giới đầy màu sắc qua suy nghĩ và cảm nhận của tuổi thiếu nhi.

Đó là hình ảnh cô Ninja “lạnh lùng” nhưng cũng rất dễ thương hoặc là sự sôi động của một cô Búp bê trong khung tranh; Là câu chuyện về thằng Bờm nghịch ngợm, hay khóc nhè của cậu bé 6 tuổi rưỡi; Là bài nhảy đầy thoải mái của một “cô giáo và một cậu học trò” quậy phá trong giờ ra chơi...

Tất cả các tiết mục, các thí sinh đều khiến mọi người phải ngạc nhiên với sự chỉn chu từ kĩ thuật, ý tưởng, đạo cụ đến trang phục biểu diễn.

Tập 1 Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 mang tới nhiều thú vị cho khán giả

Trong tập 1 vòng Tuyển chọn, các giám khảo Minh Hằng, Thủy Tiên, Đoan Trang cùng các cố vấn đã chọn cho mình những thí sinh đầu tiên. Tuy nhiên, khi có 2 đội trở lên cùng chọn 1 tiết mục, chính các bé sẽ là người quyết định ai sẽ là Huấn luyện viên của mình. Lúc đó, các tình huống thú vị sẽ diễn ra trên sân khấu.

Các cặp đôi giám khảo đã phải trổ hết tài năng tài năng từ thuyết phục, lấy quà tặng đến khả năng để chiêu dụ các bé như: Thủy Tiên dù nói mình không muốn trở thành “Nữ hoàng quà cáp” nhưng vẫn tặng xôi cho thí sinh trong một tình huống “hợp cảnh”, Hà Lê lấy khả năng làm nhạc, Minh Hằng sử dụng khả năng diễn xuất hay Đoan Trang lấy tình yêu thương… để thu hút thí sinh.

Thậm chí, không ít lần các giám khảo phải đưa “hậu phương” của mình vào để có thể chiêu dụ thành công như: Minh Hằng có một ekip hùng hậu để làm các tài năng tỏa sáng, hoặc Thủy Tiên hứa sẽ dạy thí sinh về đội của cô sẽ được vừa đá bóng vừa học nhảy...

Trên ghế nóng, trong khi Minh Hằng, Đoan Trang cực kỳ hoạt ngôn thì Thủy Tiên lại dùng sự "điệu dễ thương" của mình để gây ấn tượng với thí sinh và khán giả. Tuy nhiên, tổng kết tập 1, Minh Hằng - Phan Hiển đang là cặp giám khảo nhiều lợi thế, khi chọn được thí sinh sáng giá nhất về đội mình: Vy Khanh.

Dưới đây là diễn biến tập 1 Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 tập 1, mời độc giả theo dõi.

20h55': Tiết mục cuối: Vy Khanh

Cô bé sáng giá nhất tập 1 đã về đội Minh Hằng - Phan Hiển, trước sự thuyết phục quá hợp lý từ Minh Hằng. Đội Thủy Tiên cũng bấm nút lựa chọn nhưng may mắn không mỉm cười với đội của bà xã Công Vinh.

20h50': Tiết mục thứ bảy: Trung Hiếu - Diễm Quỳnh

"Hot boy nhí" Trung Hiếu được Thủy Tiên, Đoan Trang lựa chọn. Cậu bứ lựa chọn về đội Thủy Tiên. Trong khi đó, Diễm Quỳnh chưa có được sự may mắn ở Bước nhảy hoàn vũ nhí năm nay.

20h40': Tiết mục thứ sáu: Nguyễn Ngọc Hà My

Thí sinh Nguyễn Ngọc Hà My được đội giám khảo Đoan Trang lựa chọn

20h35': Tiết mục thứ năm: Kim Thư

Cả giám khảo Minh Hằng và Đaon Trang đều rất hoạt ngôn khi đưa ra các chiêu dụ dỗ thí sinh 12 tuổi về đội của mình. Tuy nhiên, vì muốn trở thành Kiện tướng Dancesport nên Kim Thư đã chọn về đội Minh Hằng - Phan Hiển.

20h'20: Tiết mục thứ ba và bốn không được giám khảo nào lựa chọn, vì các em còn chưa hoàn thiện về kỹ năng nhảy múa. Các động tác còn khá lỏng lẻo.

20h15': Tiết mục thứ hai: Hà My - Như Minh

Dù là phần thi đôi song cậu bé mắt hí Như Minh được tới 3 cặp giám khảo lựa chọn. Còn cô bé Hà My không may mắn trong tiết mục dự thi lần này. Như Minh đã nhanh chóng chọn về đội giám khảo Đoan Trang

20h05': Tiết mục đầu tiên: Thằng Bờm

Video Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 tập 1- phần thi của Đinh Ngọc Gia Hưng

[mecloud]UhEVV2G9yJ[/mecloud]

Ngay tiết mục mở màn, Thằng Bờm xuất hiện cực kỳ duyên dáng. Cậu bé được đội Thủy Tiên và Đoan Trang lựa chọn. Tuy nhiên, "Thằng Bờm" đã chọn về với giám khảo Thủy Tiên và Lâm Vinh Hải chỉ vì không cưỡng được nắm xôi của bà xã Công Vinh.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vòng Tuyền chọn