Tin mới

Chung kết Gương mặt thân quen 2015: Quán quân Thanh Duy "bội thu" giải thưởng

Thứ bảy, 11/07/2015, 23:54 (GMT+7)

Trong đêm chung kết Gương mặt thân quen 2015, Thanh Duy đã xuất sắc vượt qua ba thí sinh tài năng Mai Quốc Việt, Ái Phương, Nhật Thủy để giành ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen 2015.

Trong đêm chung kết Gương mặt thân quen 2015, Thanh Duy đã xuất sắc vượt qua ba thí sinh tài năng Mai Quốc Việt, Ái Phương, Nhật Thủy để giành ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen 2015.

Sau những phần thi hấp dẫn và không kém phần gay cấn, Thanh Duy đã xuất sắc vượt qua những thí sinh tài năng Mai Quốc Việt, Nhật Thủy và Ái Phương để giành ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen 2015 với giải thưởng lên đến 700 triệu đồng. Không chỉ giành giải quán quân, Thanh Duy còn giành giải thí sinh được yêu thích nhất.

Sau ba tháng nỗ lực, các thí sinh của Gương mặt thân quen mùa 3 đã cống hiến cho khán giả truyền hình những tiết mục đầy cảm xúc. 

Giải thưởng Gương mặt thân quen 2015 như sau:

Giải thí sinh nỗ lực nhất: Ái Phương

Thí sinh thân thiện nhất: Khương Ngọc

Thí sinh được yêu thích nhất: Thanh Duy

Giải tư: Ái Phương

Giải ba: Nhật Thủy

Giải nhì: Mai Quốc Việt

Quán quân Gương mặt thân quen 2015 là Thanh Duy

23H15: Ca sĩ khách mời Hoài Lâm với ca khúc Thao thức vì em.

[mecloud]VK8bKK0TBT[/mecloud]

23h00: Nhật Thủy hóa thân thành ca sĩ Mỹ Tâm với ca khúc "Ước gì" và "Yêu dại khờ".

[mecloud]KWQkyQ0Fxu[/mecloud]

Danh hài Hoài Linh: Anh rất thích phần trình diễn của Thủy và sự nghiên cứu của em rất kỹ. Anh rất thích sự mộc mạc của Mỹ Tâm, bữa nay em làm y chang.

Nhạc sĩ Đức Huy: Trong âm nhạc từ nhạc sĩ đến ca sĩ chúng ta sống bằng đôi tai và tôi chúc mừng Nhật Thủy có đôi tai rất tốt. Bạn là một người có tài.

Ca sĩ Mỹ Linh: Tôi lại có ý kiến trái ngược hai anh, ngoại trừ câu nối còn trong bài hát thiếu hoàn toàn nội lực của Mỹ Tâm, em chưa có nội lưc. Thủy còn thiếu sự bứt phá và cháy bỏng. Em đã có rất nhiều sự tiền bộ nhưng hôm nay em chưa đạt được điều chị mong muốn. Chị mong rằng trong tương lai em sẽ có gắng rèn luyện hơn nữa.

 

22h40: Thanh Duy hóa thân thành NSND Thu Hiền với liên khúc "Giữa mạc tư khoa nghe câu hò Nghệ Tĩnh", "Trường Sơn Đông Trường Sơn Tây" và "Sợi nhớ sợi thương".

Ca sĩ Mỹ Linh: Hôm nay tiết mục rất thành công. Suốt 12 vòng thi, Thanh Duy là thí sinh tài năng nhất, đa dạng nhất, lao động nghiêm túc. Ở buổi thi cuối cùng, chị không nhìn thấy Thanh Duy mà là hình ảnh NSND Thu Hiền. Chị không còn gì để chê tiết mục của em.

Nhạc sĩ Đức Huy: Tôi ngây ngất với sự ngọt ngào của Thanh Duy, bạn hoàn toàn chinh phục tôi.

[mecloud]bMph3Z7QGV[/mecloud]

Danh hài Hoài Linh: Về phần hát Thanh Duy làm rất là tốt, nhưng chú không biết tại sao con lại đưa câu hò vào, ngọt ngào thì có nhưng chưa đạt tới độ mượt. Còn về phần trình diễn, có một số chữ chưa có tròn trịa lắm. Nhưng anh rất thích tiết mục của Thanh Duy.

 

22h15: Ái Phương hóa thân thành ca sĩ Madonna với ca khúc "Hung up"

Ca sĩ Mỹ Linh: Đây là một tiết mục không dễ dàng, nếu mà xem lướt qua thì đây là tiết mục ổn nhưng nếu soi kỹ một chút Phương hơi đuối trong giọng hát. Đây là tiết mục tốt.

Nhạc sĩ Đức Huy: Ái Phương rất nóng bỏng đâu có cần phun lửa lên. Tôi thích chất giọng của bạn, tuy nhiên hôm nay Ái Phương hỏi đẩy giọng đi một chút.

Danh hài Hoài Linh: Anh thấy thế là hay rồi, anh ngưỡng mộ Ái Phương vì em chấp nhận thử thách, đã chơi là không sợ. Phần trình diễn hôm nay, anh cũng đồng ý với quan điểm của anh Đức Huy và chị Mỹ Linh. Tuy nhiên để vừa hát vừa nhảy thì rất khó.

[mecloud]sYKEnkJpzS[/mecloud]

 

22h00: Mai Quốc Việt là thí sinh đầu tiên trong bốn thí sinh tranh tài đêm chung kết chọn nhân vật Quang Dũng qua ca khúc "Phôi phai" của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

[mecloud]cgJjZRsC32[/mecloud]

Ca sĩ Mỹ Linh: Cho tôi bày tỏ sự ngưỡng mộ với bạn. Bạn nghiên cứu vô cùng kỹ cách phát âm của anh Quang Dũng. Đúng là không hề quá lời khi gọi bạn là phù thủy giả giọng.

Nhạc sĩ Đức Huy: Tôi thích cái mà không giống nhiều hơn cái giống của bạn. Tôi muốn nghe giọng thật của bạn. Cái chất của Mai Quốc Việt có tiềm năng bạn cần phải đầu tư thì giờ, cứ kiên nhẫn đi bạn sẽ thật sự tỏa sáng.

 

21h40: "Học sinh cá biệt" Khương Ngọc hóa thân thành ca sĩ Tiên Tiên với ca khúc "Say you do"

Nhạc sĩ Đức Huy: Lần nào cũng vậy, tôi rất thích bạn. Bạn giả hai nhân vật, sự dàn dựng của bạn chứng tỏ bạn không những có tài, thông minh mà còn đẹp gái nữa.

Khương Ngọc đã khẩn cầu được Nhạc sĩ Đức Huy hôn và nhận được nụ hôn ấn tượng.

Khương Ngọc nhận được nụ hôn của nhạc sĩ Đức Huy

Mỹ Linh: Tôi rất yêu mến Khương Ngọc. Hôm nay ở phiên bản cô Tiên đột biến, tôi vẫn mê Khương Ngọc. Đây đúng là tinh thần và tiêu chí của chương trình. Tôi thích bạn, thích cả những nhân vật bạn hóa thân. 

Hoài Linh: Em chúc mừng anh Huy hôn mà không phải trả tiền. Khương Ngọc lúc nào cũng đem tiếng cười đến cho mọi người. Nhưng nói thực tôi không biết Tiên Tiên là ai nữa. Nói chung lúc nào Khương Ngọc cũng đem đến sự giải trí cao cho chương trình.

[mecloud]QjZLCGcb4s[/mecloud]

21h20: Ngọc Liên hóa thân thành ca sĩ Hương Lan với ca khúc "Chiếc áo bà ba". 

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: Chị Hương Lan với Linh rất thân vì vậy tôi mê tiếng hát Hương Lan. Có lẽ khó có ai có thể thay thế được tiếng hát của chị Hương Lan. Khi mà Ngọc Liên bước ra, anh thấy một hình ảnh chị Hương Lan. Đối với em, từ dòng nhạc trẻ mà em dám hát bài này là em đã rất giỏi rồi.

[mecloud]ka5qtWXuAF[/mecloud]

Giám khảo Đức Huy: Tôi đánh giá cao nỗ lực của Ngọc Liên suốt 12 số vừa qua. Hôm nay, bạn đã cố gắng và nhận được sự ủng hộ của khán giả. Nếu bạn theo dòng nhạc này, tiếng hát Hương Lan sẽ là một mẫu mực để bạn học theo. 

Ngọc Liên hóa thân thành ca sĩ Hương Lan

21h15: Chương trình bắt đầu

Danh hài Hoài Linh chia sẻ trước đêm chung kết: Tôi cảm ơn tất cả các thí sinh đã rất nhiệt tình. Cũng xin lỗi các bạn vì tôi soi hơi nhiều, tuy nhiên nó cũng là sự công bằng trong cuộc thi. Tôi xin cảm ơn tất cả thí sinh của chúng ta. Chúc các bạn có một đêm thi thật tốt.

Thông tin trước đêm chung kết

Trải qua 12 đêm thi đầy ấn tượng, đêm gala chung kết Gương mặt thân quen 2015 sẽ là cuộc tỉ thí của bốn thí sinh ngang tài ngang sức: Thanh Duy, Mai Quốc Việt, Nhật Thủy và Ái Phương.

4 gương mặt tham gia đêm chung kết đều xuất sắc, ngang tài ngang sức, mỗi người một vẻ thế nên sẽ rất khó đoán gương mặt nào sẽ bước lên ngôi vị cao nhất cuộc thi Gương mặt thân quen năm nay. Trong đêm Gala chung kết Gương mặt thân quen 2015, kết quả bình chọn sẽ phụ thuộc vào 50% từ khán giả truyền hình. Giải Thí sinh được yêu thích nhất sẽ được bình chọn bởi khán giả.

Top 4 Gương mặt thân quen 2015

Thanh Duy và Nhật Thủy được đánh giá có khả năng cao giành vị trí quán quân Gương mặt thân quen 2015. Nhật Thủy là thí sinh có giọng ca đầy nội lực, ổn định. Nữ ca sĩ đã lần nhận nhất tuần trong tổng số 12 tuần. Không thua kém Nhật Thủy, Thanh Duy luôn đứng top đầu những thí sinh xuất sắc. Đặc biệt, nam ca sĩ còn sở hữu số lượng fan khủng. Đây cũng là một lợi thế lớn của Thanh Duy.

Tuy nhiên, trong đêm chung kết Gương mặt thân quen 2015, mọi sự bất ngờ đều có thể xảy ra. Chính vì vậy, Mai Quốc Việt và Ái Phương sẽ là một ẩn số thú vị của Gương mặt thân quen mùa thứ 3. 

Hai nhân vật Khương Ngọc và Ngọc Liên cũng mang tới những màn hóa thân đặc sắc cho khán giả và ban giám khảo trong đêm chung kết.

Chung kết Gương mặt thân quen 2015 được truyền hình trực tiếp trên VTV3 vào 21h10 hôm nay (11/7).

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news