Tin mới

FLC Thanh Hóa 2-1 HAGL: Chủ nhà thắng may mắn

Thứ bảy, 11/07/2015, 18:17 (GMT+7)

FLC Thanh Hóa được đánh giá mạnh hơn HAGL ở vòng 15 V-League nhưng họ vẫn phải nhờ vào yếu tố máy mắn mời giành được 3 điểm ở trước đội bóng phố Núi. 

FLC Thanh Hóa được đánh giá mạnh hơn HAGL ở vòng 15 V-League nhưng họ vẫn phải nhờ vào yếu tố máy mắn mời giành được 3 điểm ở trước đội bóng phố Núi. 

[mecloud]BKSD609Tuj[/mecloud]
HAGL nhập cuộc rất tốt và vượt lên dẫn trước Thanh Hóa ngay ở phút đầu tiên của trận đấu. Cầu thủ mở tỉ số cho HAGL là Trần Minh Vương với pha dứt điểm kỹ thuật bằng má trong chân phải đưa bóng bật cột dọc vào lưới. Sau bàn thắng, HAGL tiếp tục chơi tốt dựa trên thế trận phòng ngự phản công. Thậm chí, nếu Tuấn Anh và Minh Vương dứt điểm chính xác hơn ở những cơ hội sau đó, HAGL đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt.

Không tận dụng được các cơ hội tạo ra, HAGL đã phải vào lưới nhặt bóng vào cuối hiệp 1 sau một sai lầm của hàng phòng ngự. Phút 43, hậu vệ Lê Văn Sơn trong nỗ lực nhảy lên phá bóng đã để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trọng tài chỉ tay vào chấm 11m và tiền đạo Pape Omar đã đánh bại thủ môn Minh Nhựt, quân bình tỉ số 1-1 cho HAGL.

Đình Tùng ghi bàn thắng gây tranh cãi

Bước sang hiệp hai, HAGL tiếp tục chiếm ưu thế nhưng không xuyên thủng được hàng phòng ngự Thanh Hóa. Và kịch bản của hiệp 1 lại được lặp lại trong hiệp 2 khi HAGL phải nhận bàn thua ở những phút cuối vì sai lầm của hàng phòng ngự. Phút 82, từ pha phản công nhanh nơi trung lộ, Pape Omar đi bóng vào vòng cấm rồi tung cú dứt điểm chéo góc, đưa bóng trúng chân Hoàng Đình Tùng. Dù bị vấp ngã nhưng Đình Tùng vẫn kịp đứng dậy đánh gót vào lưới trống, ấn định chiến thắng chung cuộc 2-1 cho Thanh Hóa. 

Bàn thắng thứ 2 của Thanh Hóa đã gây nhiều tranh cãi khi các cầu thủ HAGL cho rằng Đình Tùng đã để bóng chạm tay trước khi ghi bàn vào lưới thủ môn Minh Nhựt. Cả BHL đội bóng phố Núi cũng ra sức khiếu nại trọng tài nhưng trọng tài Anh Chiến vẫn công nhận bàn thắng cho đội chủ nhà. 

Thắng trận này, Thanh Hóa giữ vững vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng với 31 điểm, còn HAGL rớt xuống vị trí thứ 13 với 10 điểm.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT:

Thanh Hóa: Vĩnh Lợi, Xuân Anh, Văn Phong, Duy Nam, Đức Tuấn, Tấn Đạt, Văn Tân, Sỹ Cường, Đình Tùng, Thanh Bình, Omar.

HAGL: Minh Nhật, Văn Sơn, Đông Triều, Tiến Dũng, Văn Thanh, Xuân Trường, Tuấn Anh, Thanh Tùng, Minh Vương, Công Phượng, Moussa

 

Kết quả vòng 15 V-League 2015

Giờ Đội nhà Tỷ số Đội khách Trực tiếp  
FT QNK.Quảng Nam 2-2 Hà Nội T&T    
FT Đồng Nai

0-4

Đồng Tháp    
FT SHB.Đà Nẵng

0-2

B.Bình Dương

 

 
FT Hải Phòng

1-0

S.Khánh Hòa    
FT FLC Thanh Hóa

2-1

HAGL    
FT SLNA

2-1

ĐT Long An    
FT

Than Quảng Ninh

0-3

XSKT Cần Thơ    

 

VD

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news