Tin mới

Trực tiếp giọng hát Việt nhí 2014 tập 14 liveshow 6

Thứ bảy, 27/09/2014, 16:31 (GMT+7)

Liveshow 6 giọng hát Việt nhí 2014, 6 thí sinh ở 3 đội sẽ ngang tài ngang sức biểu diễn xuất sắc nhất để lựa chọn ra những thiên tài cho ngôi vị quán quân năm nay.

 

 

 

 

 

Liveshow 6 giọng hát Việt nhí 2014, 6 thí sinh ở 3 đội sẽ ngang tài ngang sức biểu diễn xuất sắc nhất để lựa chọn ra những thiên tài cho ngôi vị quán quân năm nay.

Trong đêm liveshow 6 giọng hát Việt nhí 2014, 6 thí sinh ở 3 đội với những thế mạnh và phong cách riêng. Ở đội Huấn luyện viên Hồ Hoài AnhLưu Hương Giang, Hoàng Anh tóc xù luôn tạo nên cơn sốt với chất giọng khỏe và động tác vũ đạo chuyên nghiệp trên sân khấu. Hoàng Anh luôn thể hiện hết những bản lĩnh của mình với nhiều khả năng biểu cảm và diễn xuất tài tình. Liveshow này Hoàng Anh sẽ hát một ca khúc có tiết tấu và khá quen thuộc với khán giả là “Ngựa ô thương nhớ”. Em sẽ khoe chất giọng khỏe cùng với khả năng biểu cảm của mình qua tiết mục này.

Còn cô bé quy y hát nhạc Trịnh – Huyền Trân, luôn nhẹ nhàng, sâu lắng qua những ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Không chọn cho mình dòng nhạc khác để phá cách, cũng không chọn nhiều “chiêu trò”, Huyền Trân chinh phục khán giả bởi giọng hát bản năng và tình cảm của mình. Em là thí sinh ghi dấu đậm nét bởi thể hiện duy nhất một thể loại âm nhạc từ đầu cuộc thi đến nay.

Liveshow 6 giọng hát Việt nhí 2014, đội chị Tư Cẩm Ly, Mai Chí Công sở hữu giọng hát tốt cùng với khả năng xử lý điêu luyện các bài hát. Bên cạnh đó, em còn có ngoại hình sáng và bản lĩnh làm chủ sân khấu như một “nghệ sỹ trẻ” thực thụ. Em đã bước vào lòng của khán giả qua việc thể hiện trọn vẹn những ca khúc khó và có những yêu cầu cao khi trình diễn. Tuần này em sẽ thửu sức với “Trường ca sông lô”, một trong những sáng tác của nhạc sĩ Văn Cao. Ca khúc này khá khó để thể hiện nhhưng Mai Chí Công đang nổ lực hết mình để hoàn thành tốt phần thi của mình, đồng thời chứng tỏ cho công chúng thấy được bản lĩnh của chàng trai Lai Châu.

Nguyễn Thiện Nhân luôn thê hiện xuất sắc qua mỗi vòng thi, với giọng hát trời phú, em đã “đánh cắp” trái tim của đông đảo khán giả xem chương trình. Đến thời điểm này, Thiện Nhân được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng lý cho ngôi vị Quán quân năm nay. Thiện Nhân sẽ hát một ca khúc khá quen thuộc của tác giả Nguyễn Đức Toàn – “Biết ơn chị Võ Thị Sáu”.

Đội anh Hai Lam Trường, Trần Linh Nhi máu lửa và đầy nội lực, Linh Nhi còn hát được những thể loại âm nhạc khác với giọng ca khỏe và bản năng. Liveshow 6 bé Linh Nhi sẽ thể hiện một ca khúc rock của Nhạc sĩ Trần Tiến – “Ngọn lửa cao nguyên”. Ca khúc này khá phù hợp với chất giọng của em bởi Linh Nhi sở hữu giọng hát cao, khỏe và gằn giọng tự nhiên.

Đối với Trần Kayon Thiên Nhâm thì chất giọng ngọt ngào, truyền cảm qua những ca khúc dân ca, luôn tạo được thiện cảm với công chúng với chất hiền lành và mộc mạc của mình. Liveshow 6 Thiên Nhâm sẽ tiếp tục phát huy lợi thế của mình qua một ca khúc mang âm hưởng dân ca. Với giọng hát dày, ấm và truyền cảm, Thiên Nhâm hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả qua bài hát này.

Liveshow 6 sẽ diễn ra vào lúc 21g10, thứ Bảy, ngày 27/9/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

T. Lương

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news