Tin mới

Giọng hát Việt nhí 2015 liveshow 1: Cẩm Ly đứng ngồi không yên với cô Tấm phiên bản mới

Thứ bảy, 12/09/2015, 23:04 (GMT+7)

Trong Giọng hát Việt nhí 2015 liveshow 1, huấn luyện viên Cẩm Ly không giấu được sự phấn khích trước phiên bản mới "cô Tâm ngày nay" của bé Minh Tuyết đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Trong Giọng hát Việt nhí 2015 liveshow 1, huấn luyện viên Cẩm Ly không giấu được sự phấn khích trước phiên bản mới "cô Tâm ngày nay" của bé Minh Tuyết đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

>>>Xem Trực tiếp Chung kết Giọng hát Việt 2015 lúc 21h ngày 13/9

[mecloud]doFGByRYA5[/mecloud]

Kết thúc vòng đối đầu căng thẳng, liveshow 1 Giọng hát Việt nhí 2015 sẽ là đêm thi của 9 thí sinh xuất sắc đến từ ba đội Cẩm Ly, Dương Khắc Linh, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Các thí sinh tham gia đêm liveshow đầu tiên là Bùi Hà My, Đoàn Quang Trường và Thái Thị Hà Vy, Trần Khánh Linh, Đỗ Bích Hạnh, Trương Nhã Thy, Hồng Minh, Đỗ Minh Tuyết, Nguyễn Như Ý.

Một trong những tiết mục đem lại sự phấn khích cho các huấn luyện viên đặc biệt là HLV Cẩm Ly và khán giả là phần trình diễn của bé Minh Tuyết đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang qua ca khúc "Cô tấm ngày nay".

[mecloud]AitY5NRNJH[/mecloud] 

Nữ ca sĩ Cẩm Ly chia sẻ: Cô không có chịu nổi khi nghe con đọc ráp, cái mặt dễ thương quá làm cô chịu không nổi. Phần biểu diễn của con rất là sung làm bùng nổ trường quay luôn.

Còn Hồ Hoài Anh nhận xét về học trò của mình: Bé Minh Tuyết dù nhỏ tuổi nhất nhưng "già" nhất. Cô chú rất may mắn khi có con trong đội, con luôn đem lại cảm giác vui vẻ cho người khác. Con hát tốt nhất so với các buổi tập.

Điều khiến HLV Cẩm Ly cảm thấy thích thú nhất là phần đọc rap sôi động và tài năng của cô bé 9 tuổi này.

Cô bé 9 tuổi Minh Tuyết khiến cả trường quay bùng nổ

22h45: Bé Hồng Minh thể hiện ca khúc "I see the light".

Dương Khắc Linh: Con hát tiếng Anh y như một người nước ngoài. Giọng của con còn hay hơn các thí sinh lớn của cuộc thi khác. Giọng con quá chuyên nghiệp không có chỗ nào con bị sai. Đây là một tiết mục rất hay.

Lưu Hương Giang: Mặc dù là người trực tiếp dạy dỗ con chứng kiến con lúc tập là 8 lên sân khấu là 10. Con đã sáng tạo trên sân khấu. 

[mecloud]MJtT3TL3T6[/mecloud]

22h25: Thí sinh Nguyễn Như Ý đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang thể hiện ca khúc "Bàn tay trắng".

Cẩm Ly: Như cô nói, tất cả các thí sinh cũ quay trở lại đều có sự tiến bộ nhiều. Hôm nay con thực sự bùng nổ, con đã truyền cảm hứng cho khán giả, đặc biệt là đoạn bỏ nhỏ cuối cùng. Chúc mừng tiết mục của con.

Hồ Hoài Anh: Đây là lần thứ hai tham gia Giọng hát Việt 2015. Con rất là đam mê, yêu nhạc, chú nghĩ đến bây giờ con đã tìm được đâu là thế mạnh của con, có suy nghĩ trưởng thành cần phải làm. Con đã làm cho cô chú rất tự hào.

Lưu Hương Giang: Hôm nay con tập trung hát quá nhiều nên quên không diễn nhiều. Phần hát hôm nay rất ok chỉ có phần diễn là chưa được sung.

22h15: "Vết mưa" phiên bản mới qua tiếng hát của Hà Vy đội Dương Khắc Linh.

[mecloud]IF049iPaRn[/mecloud]

Dương Khắc Linh nhận xét về học trò Hà Vy: Hôm nay chú rất lo cho phần thi của con vì con đang đau họng. Con có một chất giọng rất hay và truyền cảm. Chú nghĩ tất cả khán giả đã rất ngạc nhiên với giọng ca của con.

22h10: Quang Trường đội Dương Khắc Linh ngọt ngào với ca khúc "Đôi tay mẹ" của Thanh Phương.

[mecloud]gMpNZjvBuE[/mecloud]

Hồ Hoài Anh: Đây là một bài hát Hồ Hoài Anh rất thích và đây cũng là một lựa chọn thông minh. Chú chỉ hơi tiếc một chút là con hơi rón rén một chút. Nhưng con đã làm trọn vẹn bài hát này.

22h00: "Mẹ ơi" qua tiếng hát của Bùi Hà My đội Dương Khắc Linh.

Dương Khắc Linh: Bài này Linh sáng tác khi ở Việt Nam. Bài này có rất nhiều ý nghĩa, hôm nay bé My đã chạm tới trái tim đến khá giả. Chúc mừng con.

21h50: Thành viên cuối đội Cẩm Ly trong đêm liveshow 1 Giọng hát Việt nhí - Trương Nhã Thy thể hiện ca khúc "Cún yêu".

Nhận xét về thí sinh của mình, Cẩm Ly cho hay: Cô hơi bất ngờ vì mấy buổi tập vừa nhảy vừa hát con rất là mệt. Nhưng hôm nay con nhảy rất tốt và dễ thương. Tuy là thí sinh cũ, cô thấy con tiến bộ rất là nhiều, cô hy vọng con sẽ từng bước chinh phục khán giả bằng tài năng của mình.

[mecloud]zwtWjTyWkl[/mecloud]

21h40: Trần Khánh Linh đội Cẩm Ly thể hiện ca khúc "Colours of the wind".

HLV Hồ Hoài Anh: Con mới 9 tuổi mà làm rất tốt, con thể hiện bài hát mà không ai nghĩ con có thể làm được như vậy. Chú phải chúc mừng con.21h25: Thí sinh nhí Đỗ Bích Hạnh của đội Cẩm Ly mở màn với sáng tác của nhạc sĩ Quang Vinh qua ca khúc "Vịnh xuân đất tổ".

HLV Dương Khắc Linh: Con mở đầu liveshow Giọng hát Việt 2015 mà con đã làm rất tốt, hát tốt, nhảy tốt. Con làm quá hoàn hảo rồi.

HLV Cẩm Ly: Mấy cô chú ưu ái khen con rất nhiều. Hôm nay mở màn con làm rất tốt. Tuy nhiên, đoạn đầu không được tốt cho lắm, múa và thần thái thì hôm nay con tốt.

21h25: Thí sinh nhí Đỗ Bích Hạnh của đội Cẩm Ly mở màn với sáng tác của nhạc sĩ Quang Vinh qua ca khúc "Vịnh xuân đất tổ".

[mecloud]Fi354E4ikm[/mecloud]

Hồ Hoài Anh: Con mới 9 tuổi mà làm rất tốt, con thể hiện bài hát mà không ai nghĩ con có thể làm được như vậy. Chú phải chúc mừng con.

Dương Khắc Linh: Con mở đầu liveshow Giọng hát Việt 2015 mà con đã làm rất tốt, hát tốt, nhảy tốt. Con làm quá hoàn hảo rồi.

Cẩm Ly: Mấy cô chú ưu ái khen con rất nhiều. Hôm nay mở màn con làm rất tốt. Tuy nhiên, đoạn đầu không được tốt cho lắm, múa và thần thái thì hôm nay con tốt.

21h10: Bốn HLV Cẩm Ly, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang và Dương Khắc Linh đưa khán giả về tuổi thơ với ca khúc "Con đường đến trường".

21h05: Chương trình bắt đầu

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news