Tin mới

Xem giọng hát Việt nhí 2015 liveshow 4 lúc 21h ngày 3/10

Thứ bảy, 03/10/2015, 15:00 (GMT+7)

Giọng hát Việt nhí liveshow 4 là màn tranh tài của 9 thí sinh đến từ đội của HLV Cẩm Ly, Dương Khắc Linh, Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh.

Giọng hát Việt nhí liveshow 4 là màn tranh tài của 9 thí sinh đến từ đội của HLV Cẩm Ly, Dương Khắc Linh, Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh.

Xem trực tiếp Giọng hát Việt nhí liveshow 4 : 

 

Trong đêm liveshow 4 của chương trình Giọng hát Việt nhí, ngoài việc thể hiện những ca khúc hát đơn, 9 thí sinh nhí còn phải hòa giọng cùng nhau qua một tiết mục được các Huấn luyện viên tính toán lựa chọn hợp lý.

Ở đội HLV Dương Khắc Linh, bộ ba Hà Vy – Hà Minh và Tiến Quang đều sở hữu một thế mạnh riêng. Thí sinh Hà Vy vẫn vô cùng tự tin với những bản rap tiếng Anh. Hà Minh với chất giọng đầy nội lực, tình cảm còn Tiến Quang bản lĩnh, tự tin trên sân khấu.

HLV Dương Khắc Linh khá đau đầu khi phải lựa chọn bài phù hợp với thí sinh. Ảnh: Duy Anh

Trong đêm thi này "Thần đồng opera" – Phương Khanh, "công chúa tóc mây" – Hồng Minh và cô bé Thu Thủy đội Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh sẽ cùng thể hiện làn họ dân ca Bắc Ninh: Lý cây đa được phối lại hoàn toàn mới lạ.

Hồ Hoài Anh tập luyện cho các thí sinh nhí. Ảnh: Duy Anh

Team "chị Tư" Cẩm Ly, trong liveshow tới đây, ba thí sinh Công Quốc, Nhã Thy và Khánh Linh hứa hẹn sẽ mang đến những món quà bất ngờ cho người hâm mộ qua một sáng tác của nhạc sĩ Thái Thịnh với phần lời có chút sửa đổi để phù hợp với độ tuổi các bé.

Ba thí sinh nhí đội Cẩm Ly. Ảnh: Duy Anh

Liveshow 4 Giọng hát Việt nhí 2015 sẽ lên sóng lúc 21h00, thứ Bảy, ngày 3/10.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news