Tin mới

Giọng hát Việt nhí 2015 tập 1 vòng đối đầu: "Công chúa tóc dài" hát nhạc Trịnh "đánh gục" các HLV

Thứ bảy, 22/08/2015, 23:27 (GMT+7)

"Công chúa tóc dài" Hồng Minh tiếp tục gây sốt trong tập 1 vòng đối đầu Giọng hát Việt nhí 2015. Với chất giọng đầy nội lực, cô bé đã "hạ gục" trái tim của các huấn luyện viên qua một ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

"Công chúa tóc dài" Hồng Minh tiếp tục gây sốt trong Giọng hát Việt nhí 2015 tập 1 vòng đối đầu. Với chất giọng đầy nội lực, cô bé đã "hạ gục" trái tim của các huấn luyện viên qua một ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

[mecloud]pfVGToaTF4[/mecloud]

Trong các nhóm thí sinh của đêm thi đối đầu Giọng hát Việt nhí 2015, bộ ba Hồng Minh - Hoàng Lâm - Bích Ngọc đã để lại những cảm xúc sâu lắng với ca khúc "Xin cho tôi" của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. 

Với HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang thì cả ba bé đều có tài năng ngang nhau. Đặc biệt giọng hát đầy nội lực và dạt dào tình cảm của "Công chúa tóc dài" Hồng Minh tiếp tục giành được sự yêu mến của các thành viên trong ban giám khảo.

HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ: Bản thân các bé đã có khả năng sẵn rồi vì vậy các HLV có cơ hội làm việc thuận lợi hơn. Cô chú cảm thấy ái náy khi không dành nhiều thời gian cho các con đi chơi giao lưu. Còn về phần hát chú không có gì để nói nữa.

"Công chúa tóc dài" Hồng Minh tiếp tục gây sốt

HLV Cẩm Ly cho rằng đây không phải là một phần thi đối đầu mà là một tiết mục âm nhạc thực sự: Nãy giờ cô Ly ngồi thưởng thức thật sự hơn. Bích Ngọc có giọng rất nội lực, Hồng Minh duyên dáng vô cùng từ cách hát đến nhả chữ rất điêu liệu, Hoàng Lâm cũng không kém cạnh gì.

HLV Lưu Hương Giang: Đây là bài hát rất tâm huyết của cô chú. Hôm nay các con làm tốt hơn lúc tập. Cô chú rất hài lòng với phần trình diễn của các con.

Đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang quyết định lựa chọn cô bé tóc dài Hồng Minh đi tiếp.

22h30: Ba thí sinh Tuấn Lịch - Hà My - Ngọc Phụng đội Dương Khắc Linh đối đầu với ca khúc "Say you do" với phần lời hoàn toàn mới.

[mecloud]OqM4q7Sqbp[/mecloud]

Hồ Hoài Anh: Chú rất thích cách chọn bài của chú Linh.

Cẩm Ly: Bài hát rất hợp với lứa tuổi nên các con rất thoải mái, hồn nhiên. Tuy bài hát không khoe được giọng các con nhưng các con đã làm rất tốt.

Dương Khắc Linh: Các con làm rất tốt. Trong thời gian qua chú đã biết rất rõ các con. Chú nghĩ các con đã học hỏi được nhiều thứ và chú cũng học hỏi được nhiều điều từ các con, ba mẹ các con. 

Thí sinh đi tiếp vào vòng liveshow Giọng hát Việt nhí 2015 là Hà My

22h05: Đội Cẩm Ly: Mẫn Nhi - Lan Vy - Đức Mạnh thể hiện ca khúc "Chào buổi sáng - Tôi thích".

[mecloud]icr5uFCEVx[/mecloud]

Phần biểu diễn "sung" và sôi động của team Cẩm Ly đã khiến các HLV còn lại phải phấn khích lên sân khấu biểu diễn cùng. HLV Lưu Hương Giang sẵn sàng cởi giày để nhày cùng thí sinh.

 

Hồ Hoài Anh: Tôi định đặt tên cho vũ điệu của Đức Mạnh là xoắn quẩy. Các con đã làm rất tốt, Lan Vy chủ động trong việc hát, Đức Mạnh thì biểu diễn quá chuyên nghiệp, Mẫn Nhi chú hy vọng con có nhiều cơ hội hơn.

HLV Cẩm Ly lựa chọn Lan Vy đi vào vòng trong.

21h45: Đội Dương Khắc Linh chọn Tiến Quang - Tường Vy - Như Ngọc trong vòng đối đầu Giọng hát Việt nhí 2015 với ca khúc "Chị tôi".

[mecloud]ZFSKYrPIDk[/mecloud]

Hồ Hoài Anh: Cảm ơn chú Dương Khắc Linh đã cho tôi và khán giả nghe được bài hát rất ngọt ngào. Bài này khá là khó nhưng các con đã làm rất tốt.

Cẩm Ly: Sau một năm giọng hát của Quang thay đổi rất nhiều, con hát rất chắc chắn những đoạn rung của con rất đầy. Bé Ngọc và Vy tốt hơn rất nhiều so với hai ngày tập trước.

Dương Khắc Linh: Mình đã đi chơi và tập luyện rất nhiều, chú hiểu rất rõ về các con. Tiến Quang có giọng ca sâu sắc, Như Ngọc hát không có chỗ nào chê được, Tường Vy có giọng ca mạnh.

HLV Dương Khắc Linh quyết định lựa chọn Tiến Quang vào liveshow.

21h30: Nhóm đầu tiên trong đêm thi đối đầu Giọng hát Việt nhí 2015 là Hải Anh - Đức Huy - Hằng My. Bộ ba đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang thể hiện ca khúc Lips are moving.

Cẩm Ly: Đúng là một tiết mục mở màn ấn tượng. Các con quá tuyệt vời. Ba người cùng hát một bài rất là khó, các con đã hòa quyện rất tốt. Hải Anh con bé nhưng rất giỏi. Chúc mừng các con.

[mecloud]duFY5yTn71[/mecloud]

Dương Khắc Linh: Hình như các con chỉ tập mà không được đi chơi. Thấy chưa chú bảo phải về đội chú. Rất là khó chọn trong ba con, ai cũng có điểm mạnh và làm tròn nhiệm vụ của mình.

Hồ Hoài Anh: Chú phải cảm ơn ba con với phần mở màn ấn tượng. Bất cứ lúc nào, các con luôn nhận được sự hỗ trợ của cô chú. Mình dừng lại chỉ là nhường lại cho các bạn khác. Hải Anh con rất thông minh và nhanh. My làm rất ổn. Ba con đã làm được hơn những gì cô chú dặn các con. 

Cuối cùng, đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang quyết định lựa chọn Hằng My đi tiếp. Hải Anh và Đức Duy dừng chân.

21h15: Chương trình bắt đầu

Giọng hát Việt nhí 2015 tập 1 vòng đối đầu, các "chiến binh" nhí xuất sắc ra quân đem đến một đêm nhạc ấn tượng và tràn đầy cảm xúc.

Sau vòng Giấu mặt, những giọng ca tiềm năng nhất của các đội đã lộ diện, hẳn khán giả không thể quên được ‘cậu bé bột lọc’ Công Quốc, ‘tài tử’ Thế Thanh, ‘Hot girl Huế’ Khánh Linh hay ‘tiểu Thùy Chi’ Bích Hạnh, ‘công chúa tóc dài’ Hồng Minh, cô bé đọc rap cực chất – Hà Vy hay giọng opera nhí – Phương Khanh…

Cố vấn cho đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang là nữ HLV The Voice Thu Phương. Là người đang ngồi trên ghế nóng và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giải trí, Thu Phương sẽ đem lại những bài học bổ ích cho các thí sinh The Voice Kids.

Cuối cùng, đội HLV Dương Khắc Linh mời Hồ Ngọc Hà làm cố vấn. Cả hai đã từng có thời gian dài làm việc với nhau nên nhạc sĩ Dương Khắc Linh tự tin Hà Hồ sẽ đem lại nhiều kinh nghiệm hay cho các em nhỏ. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news