Tin mới

Trực tiếp Gương mặt thân quen 2015 tập 12: Thanh Duy hóa thân "Thị Hến"

Thứ bảy, 04/07/2015, 11:08 (GMT+7)

Trực tiếp Gương mặt thân quen 2015 tập 2, Thanh Duy sẽ hóa thân thành "Thị Hến", quyến rũ "Quan huyện" Khương Ngọc. Cả hai đã bốc trúng 2 nhân vật: NSƯT Thanh Kim Huệ và NSƯT Thanh Điền

Trực tiếp Gương mặt thân quen 2015 tập 2, Thanh Duy sẽ hóa thân thành "Thị Hến", quyến rũ "Quan huyện" Khương Ngọc. Cả hai đã bốc trúng 2 nhân vật: NSƯT Thanh Kim Huệ và NSƯT Thanh Điền.

Mời độc giả xem Video Trực tiếp Gương mặt thân quen 2015 tập 12, lên sóng lúc 21h15 tối nay, 4/7 trên Tinmoi.vn/Người đưa tin:

Trong Gương mặt thân quen 2015 tập 2, Khương Ngọc và Thanh Duy chính thức “song kiếm hợp bích” trong một vở cải lương có thể xem như kinh điển một thời: "Ngao sò ốc hến".

Được biết, Khương Ngọc sẽ vào vai NSƯT Thanh Điền trong vai quan huyện, còn Thanh Duy sẽ hóa thân thành NSƯT Thanh Kim Huệ - vai Thị Hến. Với tính cách trái ngược, cặp thí sinh đang đứng trước một thách thức lớn khi lần đầu kết hợp cùng nhau tại Gương mặt thân quen 2015.

Gương mặt thân quen 2015 tập 12: Thanh Duy hóa thân Thị Hến, quyến rũ Quan huyện Khương Ngọc

Với Thanh Duy và Khương Ngọc, thể loại cải lương hoàn toàn là sở đoản. Cặp đôi cho biết, họ khá bối rối khi cùng nhau tập tiết mục. Trong khi Khương Ngọc gặp khó khăn ở những đoạn luyến láy, thì Thanh Duy cho biết, anh khó mà thể hiện được những làn điệu ngọt ngào.

Tuy nhiên, cả hai đã cố gắng hết sức và tiết mục của họ đang rất đang được mong đợi tối nay.

Tuần này, Mai Quốc Việt hóa thân thành Đức Tuấn - nam ca sĩ dòng nhạc bán cổ điển. Đây được xem là thử thách không nhỏ đối với Mai Quốc Việt. Trong khi đó, Nhật Thủy vào vai Cẩm Ly, Ái Phương lần đầu "lột xác" thành Lady Gaga, và Ngọc Liên phải giả Hồ Quang Hiếu.

Tập 12 Gương mặt thân quen 2015 thật sự là một áp lực với các thí sinh, khi sau đêm nay, các thí sinh nhận điểm số cao sẽ lọt vào đêm Chung kết xếp hạng. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật diễn biến đêm thi ngay khi chương trình lên sóng. Chúc quý khán giả một buổi tối cuối tuần giải trí vui vẻ!

21h15: Chương trình lên sóng

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news