Tin mới

Gương mặt thân quen 2015 tập 6: Ngọc Liên ẵm 100 triệu đồng

Thứ bảy, 23/05/2015, 22:15 (GMT+7)

Gương mặt thân quen 2015 tập 6 liên tục đem đến những màn hóa thân đầy bất ngờ và hài hước khiến bộ ba giám khảo Hoài Linh - Đức Huy và Mỹ Linh không khỏi bật cười. Thanh Duy tiếp tục mang đến bất ngờ mới cho chương trình khi thay đổi phong cách thành một Điệp viên với ca khúc Skyfall qua hình ảnh danh ca Adele. Mai Quốc Việt hóa thân thành Paparoti với ca khúc O sole mio...

Gương mặt thân quen 2015 tập 6 liên tục đem đến những màn hóa thân đầy bất ngờ và hài hước khiến bộ ba giám khảo Hoài Linh - Đức Huy và Mỹ Linh không khỏi bật cười.

Màn hóa thân xuất sắc và bứt phá với ca khúc Đêm Gành Hào nghe điệu Hoài Lang của Cẩm Ly, lần đầu Ngọc Liên đã giành 100 triệu giải nhất tuần Gương mặt thân quen tập 6.

Xem video: Ngọc Liên hóa thân thành ca sĩ Cẩm Ly 

[mecloud]oyYqICdlnz[/mecloud]

22h25: Ái Phươnghóa thân thành Mel B nhóm Spice Girls.

Ái Phương đã khuấy động sân khấu với phần trình diễn sống động. Giám khảo Mỹ Linh nhận xét: Nếu tôi là con trai tôi cũng yêu Ái Phương, tên đã đẹp, người lại đẹp, nhảy cũng đẹp.

22h15: Ca sĩ Ngọc Liên hóa thân thành Cẩm Ly với ca khúc "Đêm gành hào nghe điệu Hoài Lang".

So với các tuần trước, tuần này Ngọc Liên đã dành được nhiều lời khen của giám khảo. Hoài Linh nhận xét: Tối nay em đã làm cuộc bứt phá bởi vì bài hát này nó không dễ hát chút nào. Anh thấy em xử lý khẩu hình khá giống Cẩm Ly. Nếu ai để ý Cẩm Ly nhiều thì thấy cô ấy bị cận thị nên khi hát thì mắt nheo nheo, em đã làm được. Cảm ơn vũ đoàn đã hỗ trợ cho em, đã làm cho em tỏa sáng hơn.

Mỹ Linh: Tuần này em đã bắt chúng được nhân vật gần với em, một nữ ca sĩ xinh đẹp, hát hay dịu dàng. Hôm nay em đã thành công.

Ngọc Liên hóa thân thành ca sĩ Cẩm Ly

22h00: Mai Quốc Việt lần đầu hóa thân thành thành Paparoti với ca khúc "O sole mio"

Phần thi của Mai Quốc Việt đã nhận được lời khen từ 3 giám khảo. Mỹ Linh không khỏi bất ngờ khi Mai Quốc Việt cất tiếng hát: Em ra một cái tôi đã thấy giống, khi em cất lên giọng hát không hề gượng gạo chút nào. Em đã có tiết mục thành công.

Nhạc sĩ Đức Huy: Sự lựa chọn bài hát rất thông minh và bạn đã đạt được thành công. Bài hát này được xem như tân nhạc, bạn diễn và hát tốt. Tôi đánh giá cao nỗ lực, cố gắng hết mình mà bạn đóng góp cho gương mặt thân quen.

Mai Quốc Việt hóa thân thành thành Paparoti

21h50: Thanh Duy tiếp tục mang đến bất ngờ mới cho chương trình khi thay đổi phong cách với hình ảnh danh ca Adele với ca khúc "Skyfall".

Giám khảo Đức Huy nhận xét: Tôi không nghĩ đang xem Thanh Duy giả giọng, tôi cứ nghĩ đang xem Adele hát. Chúc mừng bạn. Ca sĩ Mỹ Linh: Vẻ bề ngoài rất giống, phần diễn của bạn rất là hay. Còn giám khảo Hoài Linh: Anh nghĩ là em có một phần trình diễn rất là tuyệt vời.

Thanh Duy hóa thân thành nữ ca sĩ Adele

21h33: Nhật Thủy hóa thân thành Ca sĩ Duy Mạnh với ca khúc "Hãy về đây bên anh".

Giám khảo Mỹ Linh dành lời khen ngợi đến học trò: Hôm nay hơi ngạc nhiên, có lẽ vì chiến thắng của tuần trước nên đã làm em tự tin hơn. Đặc biệt là đến sân chơi này em đã học được ở những người bạn cách hòa đồng.

Giám khảo Đức Huy: Hôm nay Nhật Thủy làm rất tốt. Giọng Duy Mạnh dày và đàn ông, giọng bạn mỏng nhưng mà bạn đã làm rất thành công.

Giám khảo Hoài Linh: Có người chỉ cho em tuy nhiên người chỉ là 1 chuyện nhưng em có làm được hay không mới là điều đáng nói. Em đã rất nỗ lực giống nhân vật em đã chọn. Hi vọng em sẽ cố gắng nhiều hơn nữa.

Nhật Thủy với hình ảnh ca sĩ Duy Mạnh

21h20: Khương Ngọc hóa thân thành ngôi sao Emmanuel với ca khúc Corazon de melao.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: Nừa bài đầu em hát rất tốt nhưng nửa sau em bị chi phối bởi các động tác. Em thiếu về phần hóa trang. Mỹ Linh: Bài hát của Ngọc hay không có vấn đề gì chỉ hơi buồn 1 chút. Nhưng Khương Ngọc ngay cả khi buồn cũng khiến người ta buồn cười.

Còn Nhạc sĩ Đức Huy cho rằng: Bài này rất nổi tiếng, nghĩa đen của nó là "cục cưng bé bỏng", đáng lẽ ra bạn phải vui chứ sao lại buồn.

 

Gương mặt thân quen 2015 tập 6, Khương Ngọc hóa thân thành ngôi sao Emmanuel với ca khúc Corazon de melao. Nhật Thủy sẽ phải hóa thân thành nam ca sĩ Duy Mạnh.

Thanh Duy tiếp tục mang đến bất ngờ mới cho chương trình khi thay đổi phong cách thành một Điệp viên với ca khúc Skyfall qua hình ảnh danh ca Adele. Mai Quốc Việt hóa thân thành Paparoti với ca khúc O sole mio; Ngọc Liên hóa thân thành Cẩm Ly với ca khúc Đêm gành hào nghe điệu Hoài Lang và Ái Phương hóa thân thành Mel B nhóm Spice Girls.

Theo tin tức, khách mời trong tập 6 Gương mặt thân quen 2015 là Giải nhất ngôi sao tiếng hát truyền hình 2007 Võ Hạ Trâm với bài hát "Vũ khúc tình yêu".

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news