Tin mới

Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 7: Phương Mỹ Chi "bét bảng" vì hát không giống Thu Phương

Thứ bảy, 14/11/2015, 08:23 (GMT+7)

Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 7, Phương Mỹ Chi hóa thân thành ca sĩ Thu Phương và thể hiện ca khúc Thư Pháp, tuy nhiên phần trình diễn của Phương Mỹ Chi bị cho quá sức với cô bé có sở trường dân ca.

Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 7, Phương Mỹ Chi hóa thân thành Ca sĩ Thu Phương và thể hiện ca khúc Thư Pháp, tuy nhiên phần trình diễn của Phương Mỹ Chi bị cho quá sức với cô bé có sở trường dân ca. 

Phương Mỹ Chi hóa thân thành Thu Phương thể hiện ca khúc Thư Pháp.

Kết thúc phần trình diễn của Phương Mỹ Chi, giám khảo Mỹ Linh đánh giá "chị Bảy" hóa thân chưa thực sự giống. Cách phát âm của cô Thu Phương là nguyên âm nhưng con lại luyến láy khi đóng chữ, nên tiết mục này chưa thuyết phục cô”, Mỹ Linh đánh giá.

NSND Hồng Vân: “Con hát quá hay nhưng giọng cô Thu Phương trầm và nhấn nhá câu chữ rất kỹ lưỡng đi kèm với ánh mắt, động tác. Cô mong rằng tuần sau con chọn được nhân vật gần gũi với giọng hát của mình thì biểu cảm sẽ tốt hơn”.

Video: Phần trình diễn của Phương Mỹ Chi

[mecloud]L2tohwYKhp[/mecloud]

Sau 6 phần thi, ban giám khảo gồm Hoài Linh, Mỹ Linh, Hồng Vân công bố kết quả chương trinh. Bé Trang thư cùng HLV Thúy Uyên xuất sắc giành số điểm cao nhất là 36 với tiết mục hóa thân thành Selena Gomez.

Trang Thư xuất sắc giành giải nhất tuần với số tiền thưởng lên tới 100 triệu đồng. Ảnh chụp màn hình

Dưới đây là chi tiết phần trình diễn của các thí sinh:

22h30: Phần trình diễn cuối cùng của chương trình là Trang Thư - Thúy Uyên hóa thân thành Selena Gomez với bài hát Come & get it. 

Video: Phần trình diễn của Trang Thư - Thúy Uyên

[mecloud]Jn08VR3MCX[/mecloud]

Trang Thư hóa thân thành Selena Gomez. Ảnh chụp màn hình

Nhận xét của giám khảo:

Hoài Linh: "Giọng hát của con rất hay, vũ đẹp rất đẹp. Cảm ơn hai cô cháu đã mang lại cái kết chương trình trọn vẹn".

Mỹ Linh: "Cô rất là khen phần vũ đạo của con. Cô chấm tiết mục của con là khá nhất".

Hồng Vân: "Khi hát con tỉnh bơ, rất giống cô ca sĩ Selena cộng thêm phần vũ đạo tuyệt vời nữa nên tiết mục của con không có gì để chê nữa"

22h10: Tiếp tục chương trình, bé Gia Quý và HLV Khánh Ngọc hóa thân thành Hoài Lâm với bài hát Sa mưa giông. Gia Quý cho biết em rất ấn tượng với ca sĩ Hoài Lâm khi anh biểu diễn trên các sân khấu trong những bộ vest lịch thiệp gần đây.

Video: Phần trình diễn của Khánh Ngọc - Gia Quý

[mecloud]mrOKCaG9he[/mecloud]

Gia Quý hóa thân thành Hoài Lâm hát "Sa mưa giông". Ảnh chụp màn hình

Nhận xét của giám khảo:

Hồng Vân: "Hôm nay Gia Quý mang đến một hình ảnh dễ thương của một cậu bé miền Tây với giọng ca rất ngọt. Cách xử lý lúc lên cao của con rất giống anh Hoài Lâm. Con chỉ khác Hoài Lâm ở một điều đó là chiếc răng khểnh".

Mỹ Linh: "Gia Quý hát hơi vội vàng chữ nọ quấn vào chữ kia. Sự ngưng lại, chậm lại một chút để cảm xúc ngưng đọng lại. Mình tập thật kỹ để lên sân khấu chỉ là cảm xúc của mình thôi".

Hoài Linh: "Ở tuổi Gia Quý khi Hoài Lâm bằng tuổi này thì hát vẫn còn non. Tuy nhiên giọng ca của con rất ngọt và hát được như vậy là rất khéo. Cả Khánh Ngọc là ca sĩ không chuyên hát dòng nhạc này nhưng đã thể hiện rất tốt"

22h00: Bé Bảo Ngọc và HLV Phan Ngọc Luân tuần này hóa thân thành Aqua với bài hát Barbie girl.

Video: Phần trình diễn của bé Bảo Ngọc

[mecloud]CXjQgdRHad[/mecloud]

Bé Bảo Ngọc hóa thân thành Aqua với bài hát Barbie girl

Nhận xét của giám khảo:

Hoài Linh: Bé Bảo Ngọc còn nhỏ nhưng vẫn rất chịu khó, siêng năng. Bài hát này chú không ngờ ở tuổi con đã tốt như vậy, không những điệu lại còn chảnh y như nhân vật chính.

Mỹ Linh: Hôm nay hai chú cháu diễn bài này dễ thương. Bảo Ngọc và Băng cường vừa hát vừa nhảy tốt.

Hồng Vân: Con vừa hát, vừa nhảy rất giống y như nhân vật Aqua vậy.

21h43: Phương Mỹ Chi hóa thân thành nữ ca sĩ nổi tiếng Thu Phương. Trong tiết mục này, Phương Mỹ Chi khá căng thẳng khi cố gắng nhập tâm khi thể hiện hình ảnh của nữ ca sĩ trên sân khấu.

Video: Phần trình diễn của Phương Mỹ Chi và Nam Cường

[mecloud]L2tohwYKhp[/mecloud]

Phương Mỹ Chi hóa thân thành Thu Phương. Ảnh chụp màn hình

Nhận xét của giám khảo:

Mỹ Linh:"Phần vũ đạo con tập rất tốt, tuy nhiên phần giọng hát còn có nhiều điểm chưa được giống bởi giọng hát Thu Phương có phần nhẹ nhàng hơn."

Hồng Vân: "Phương Mỹ Chi hát bài này hay, tuy nhiên, bài này nói để giống cô Thu Phương thì chưa thực sự giống lắm. Nếu tuần sau một nhân vật gần với con hơn thì con sẽ làm tốt hơn"

Hoài Linh: "Bài hát này chú thấy con hát cũng rất giống đấy, khi hát thì Thu Phương dùng tay nhiều lắm".

21h30: Minh Khang - Lan Phương hóa thân thành Đan Trường với bài hát Anh Ba Khía. Đặc biết trong tiết mục này, HLV xinh đẹp Lan Phương sẽ đóng vai một bà già Bắc với vài chiếc răng đen hạt nhãn trong bộ áo tứ thân và khăn mỏ quạ.

Video: Phần trình diễn của Minh Khang - Lan Phương

[mecloud]gebkWf0UJC[/mecloud]

Nhận xét của giám khảo:

Hồng Vân: "Hóa thân thành anh "Bo" Đan Trường trong tiết mục anh Ba khía tôi không nghĩ các bạn lại làm tiết mục vui nhộn như vậy. Chúc mừng hai cô cháu".

Hoài Linh: "Tôi không tưởng tượng được một Diễn viên Lan Phương mềm mãi trên sân khấu mà lại quậy như vậy. Còn về Minh Khang, chú thích điệu nhảy của con rất sôi động. Tiết mục của con mang lại sự giải trí, thích thú cho khán giả.

Mỹ Linh: "Cô rất thích tiết mục của con và con đã tiến bộ trong từng tuần".

Minh Khang hóa thân thành nam ca sĩ Đan Trường hát "Anh ba khía". Ảnh chụp màn hình

21h19: Bé Ben - Hoàng Quân con nuôi Hoài Linh cùng HLV Khương Ngọc hóa thân thành Gerard Darmon với bài hát Mombo Italiano.

Video: Phần trình diễn của Hoàng Quân và Khương Ngọc

[mecloud]UeJkH5BoEp[/mecloud]

Hoàng Quân - Khương Ngọc

Nhận xét của giám khảo: 

Mỹ Linh: Phần trình diễn của cả Hoàng Quân và Khương Ngọc thật tuyệt vời. Mỹ Linh chỉ muốn nói hai từ đó thôi.

Hồng vân: "Cô vân thích tiết mục này, cô thích gương mặt con hóa trang thành già nua thực sự ấn tượng".

Hoài Linh: "Hai chú cháu có phần kết hợp thú vị, nói chung là một tiết mục hay, chúc mừng cả hai".

21h15: Chương trình Gương mặt thân quen tập 7 bắt đầu

Thông tin trước chương trình:

Trở lại Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 7 tuần này, "Bé Ben" Hoàng Quân và HLV Khương Ngọc sẽ hóa thân thành Gerard Darmon với bài hát Mombo Italiano.

Hoàng Quân - Khương Ngọc. Ảnh: BTC

Em tiết lộ với MC Đại Nghĩa rằng bài hát cũng có khá nhiều vũ đạo nhưng em chỉ được chú trọng tập một động tác duy nhất. Sáng tạo thêm cho tiết mục gần gũi với trẻ thơ, hai chú cháu cũng đã đưa múa rối vào tiết mục của mình.

Minh Khang - Lan Phương hóa thân thành Đan Trường với bài hát Anh Ba Khía. Với tiết mục này, Lan Phương sẽ đóng vai một bà già Bắc với vài chiếc răng đen hạt nhãn trong bộ áo tứ thân và khăn mỏ quạ. Huấn luyện viên xinh đẹp gây bất ngờ với màn độc diễn giới thiệu tiết mục cho Minh Khang. Sau đó, cô còn biểu diễn các màn nhảy múa Hiphop, đọc Rap rất độc đáo khiến cho tiết mục này càng thêm thú vị.

Minh Khang - Lan Phương. Ảnh: BTC

Phương Mỹ Chi - Nam Cường hóa thân thành Thu Phương với bài hát Thư pháp. Phương Mỹ Chi nhận thấy giọng hát của nhân vật gốc có tính chất mang hơi hướng ma mị với những chỗ ngắt đột ngột rất đặc trưng. Vì vậy, em đã cố gắng nhập tâm khi thể hiện hình ảnh của nữ ca sĩ trên sân khấu.

Phương Mỹ Chi - Nam Cường. Ảnh: BTC

Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân hóa thân thành Aqua với bài Barbie girl. Công chúa Út của chương trình tiếp tục thể hiện hình ảnh dễ thương đáng yêu trong vai công chúa Barbie. Huấn luyện viên Phan Ngọc Luân cũng được hóa trang thành hoàng tử Ken, người bạn thân thiết của Barbie. Vẻ nũng nịu của một công chúa kiêu kỳ được thể hiện qua từng câu hát cũng như từng nhịp điệu em thể hiện trên sân khấu khiến cho cả khán phòng không thể rời mắt khỏi tiết mục.

Gia Quý - Khánh Ngọc hóa thân thành Hoài Lâm với bài hát Sa mưa giông. Gia Quý cho biết em rất ấn tượng với ca sĩ Hoài Lâm khi anh biểu diễn trên các sân khấu trong những bộ vest lịch thiệp gần đây.

Bé Gia Nghĩa hóa thân thành Hoài Lâm. Ảnh: BTC

 Tuy nhiên, hình ảnh mà em muốn thể hiện trong lần biểu diễn này chính là một Hoài Lâm giản dị, dân dã đã chinh phục biết bao trái tim khán giả. Chình vì vậy mà Gia Quý và Khánh Ngọc đã lựa chọn bài hát Sa mưa giông.

Trang Thư - Thúy Uyên hóa thân thành Selena Gomez với bài hát Come & get it. Trong thử thách tuần này, Trang Thư lại tiếp tục thử thách bản thân với ca khúc Come and get it dưới hình tượng Selena Gomez. Dường như đã tìm được một sự đồng điệu với phiên bản gốc, Trang Thư đã khiến cả ê kíp làm chương trình ngạc nhiên khi sự thể hiện của em có nhiều đặc điểm giống với tiết mục gốc.

Trang Thư - Thúy Uyên. Ảnh: BTC
Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news