Tin mới

Thanh Tùng tỏa sáng, HAGL đánh bại B.Bình Dương

Chủ nhật, 19/07/2015, 17:22 (GMT+7)

Cú đúp của Thanh Tùng đã giúp HAGL giành chiến thắng 2-1 trước HAGL ở vòng 17 V-League 2015, qua đó chấm dứt chuỗi 11 trận không thắng của đội bóng phố Núi. 

Cú đúp của Thanh Tùng đã giúp HAGL giành chiến thắng 2-1 trước HAGL ở vòng 17 V-League 2015, qua đó chấm dứt chuỗi 11 trận không thắng của đội bóng phố Núi. 

[mecloud] yEaL7pJjEa[/mecloud]

Tiếp đón đối thủ mạnh nhất V-League là B.Bình Dương nhưng HAGL lại khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng, vì thế người hâm mộ phố Núi không dám đặt mục Tiêu Chiến thắng của đội nhà. Trong khi đó, đội bóng của ông Mai Đức Chung đặt mục tiêu giành 3 điểm để bám đuổi Thanh Hóa đang tạm dẫn đầu BXH V-League 2015. HAGL đã bước vào thế trận với nhiều sự thay đổi so với trận thua 0-4 trước QNK Quảng Nam. 

Ở trận đấu này, HLV Graechen chỉ điền tên Công Phượng và Tuấn Anh trong danh sách dự bị. Và điều này giúp ông có lối chơi thích hợp hơn với đội bóng mạnh. Tuy nhiên, bóng mới lăn được 2 phút, Công Vinh đã mở tỷ số cho đội khách bằng pha bứt tốc và dứt điểm gọn ghẽ. Nhận bàn thua sớm nhưng đội chủ nhà chỉ có thể chơi phòng ngự phản công. Song, bàn thắng đến với HAGL từ một tình huống cố định. Phút 26, Thanh Tùng ra chân nhanh ở cự ly gần, gần khiến thủ thành Quốc Thiện Esele dù đã đổ người cản bóng vẫn không ngăn được bóng đi vào khung thành. 1-1 là kết quả của hiệp thi đấu thứ nhất.

Thanh Tùng lập cú đúp giúp HAGL giành chiến thắng trước B.BD

 

Bước sang hiệp hai, HAGL bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Phút 52, trong tình huống bóng lộn xộn trong khu vực 16m50, Thanh Tùng lao vào thực hiện pha volley khi bóng vẫn còn trên không, giúp HAGL vượt lên dẫn trước B.Bình Dương 2-1. Đây là cú đúp của tiền vệ người gốc Thanh Hóa ở trận đấu này. Thời gian còn lại, 2 đội chơi ăn miếng trả miếng. HAGL tiếp tục trung thành đấu pháp phòng ngự số đông nhưng chủ động, và phản công sắc bén. Nhiều cơ hội được tạo ra mà không có thêm bàn thắng.

Chung cuộc, HAGL giành 3 điểm xứng đáng. Trong khi đó, khoảng cách giữa Bình Dương và đội đầu bảng không đổi vì FLC Thanh Hóa thất bại 1-2 trên sân Đồng Tâm Long An. Đội bóng cuối bảng Đồng Nai nhận trận thua 1-2 trên sân Chi Lăng của SHB Đà Nẵng.

Đội hình ra sân của 2 đội: 

HAGL: Văn Tiến, Văn Long, Franklin, Tiến Dũng, Văn Thanh, Đông Triều, Bùi Trần Vũ, Xuân Trường, Tiến Hoài, Nguyễn Lam, Thanh Tùng.

B.Bình Dương: Quốc Thiện Esele, Michal Nguyễn, Xuân Luân, Văn Hoàn, Xuân Thành, Tiến Thành, Moses, Trọng Hoàng, Công Vinh, Anh Đức, Abass.

DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU 

90+6': Hết giờ. HAGL giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1. Như vậy bất ngờ đã xảy ra khi đội bóng được đánh giá yếu hơn rất nhiều lại có được chiến thắng. Với 3 điểm có được, HAGL chấm dứt chuỗi 11 trận không thắng của mình tại V-League


85': HAGL điều chỉnh đội hình thi đấu. HLV Graechen muốn đảm bảo cho HAGL kiểm soát bóng tốt ở khu trung tuyến khi Tuấn Anh vào thay tiền đạo Nguyễn Lam.

85': HAGL điều chỉnh đội hình thi đấu. HLV Graechen muốn đảm bảo cho HAGL kiểm soát bóng tốt ở khu trung tuyến khi Tuấn Anh vào thay tiền đạo Nguyễn Lam.

81': Văn Tiến nhận thẻ vàng. Trọng tài phạt thủ môn của HAGL vì lỗi cố tình kéo dài thời gian. Văn Tiến đã chậm đưa bóng vào cuộc.

67': Trọng tài Hoàng Anh Tuấn tạm dừng trận đấu. Sau pha tạt bóng vào từ bên cánh phải, thủ môn Văn tiến của HAGL bị đau trong pha tranh chấp bóng bổng với Abass bên phía B.Bình Dương.

60': HAGL điều chỉnh đội hình. HLV Graechen đưa Công Phượng vào thay Bùi Trần Vũ. Trước đó, đội chủ nhà cũng có sự thay đổi cầu thủ khi Út Cường vào thế chỗ của Tiến Hoài. 

56': Bóng trúng cột dọc khung thành HAGL. Tiền đạo Công Vinh bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khi dứt điểm đưa bóng tìm đến cột dọc khung thành đội chủ nhà.

[mecloud]aNzFhvMy7M[/mecloud]

53': VÀO!!! HAGL nâng tỷ số lên 2-1. Trong tình huống bóng lộn xộn trong khu vực 16m50, Thanh Tùng lao vào thực hiện pha volley khi bóng vẫn còn trên không, giúp HAGL vượt lên dẫn trước B.Bình Dương 2-1.

Hiệp hai bắt đầu

Hiệp một kết thúc, 2 trận hòa nhau 1-1.

39': Đông Triều nhận thẻ vàng. Sau khi phạm lỗi với Công Vinh, Đông Triều nhận thẻ vàng. Trọng tài Anh Tuấn rút thẻ phạt đầu tiên của trận đấu.

30': B.Bình Dương tổ chức đá phạt. Đội khách được hưởng quả đá phạt chếch bên cánh trái. Có nhiều cầu thủ đứng trước bóng, và Công Vinh sút phạt, nhưng đưa bóng vọt xà khung thành HAGL.

[mecloud]W7IbNPU2fV[/mecloud]

26': VÀO!!!  HAGL gỡ hòa 1-1. Từ tình huống phạt góc bên cánh phải, bóng chuyền sệt vào khu vực 16m50. Sau khi Franklin dứt điểm trượt, Thanh Tùng sút bóng cận thành ghi bàn cho HAGL

13': Xuân Trường sút xa: HAGL thực hiện nhiều pha phối hợp bên ngoài khu vực 16m50. Bóng liên tục được chuyền sang hai cánh. Sau pha đẩy bóng từ bên cánh phải, Xuân Trường dứt điểm đi chệch khung thành Quốc Thiện.

11': HAGL tấn công trung lộ. Xuân Trường chọc khe rất thuận lợi cho đồng đội, nhưng cầu thủ HAGL lại chạy vấp bóng nên không thể tung ra cú dứt điểm về phía khung thành thủ môn Quốc Thiện.

9': HAGL đá phạt. Đội chủ nhà được hưởng quả đá phạt bên cánh phải. Văn Long đưa bóng vào khu vực 16m50. Sau tình huống bóng lộn xộn, thủ môn Quốc Thiện cần hai nhịp mới có thể bắt gọn bóng.

[mecloud]uyr9t98dXY[/mecloud]

2': VÀO!!! B.Bình Dương mở tỷ số. Đội khách có pha tấn công sắc nét. Tiền đạo Công Vinh băng xuống và dứt điểm quyết đoán đánh bại thủ môn Văn Tiến đưa B.Bình Dương vượt lên.

Trận đấu bắt đầu

 

Kết quả vòng 17 V-League 2015

Ngày Giờ Đội nhà Tỷ số Đội khách Trực tiếp
19/07/2015 FT Đồng Tháp 2-1 Hải Phòng

 

19/07/2015 FT XSKT Cần Thơ 1-3 Hà Nội T&T

 

19/07/2015 FT ĐT Long An 2-1 Thanh Hóa

 

19/07/2015 FT Khánh Hòa 1-0 Quảng Nam

 

19/07/2015 FT HAGL 2-1 B.Bình Dương

 

19/07/2015 FT SHB.Đà Nẵng 2-1 Đồng Nai

 

19/07/2015 FT SLNA 2-1 T.Quảng Ninh

 

 

 

 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news