Tin mới

Giọng hát Việt nhí liveshow 3: Hồ Hoài Anh bái phục "thầy Tư" Thế Thanh của Cẩm Ly

Thứ bảy, 26/09/2015, 23:16 (GMT+7)

Trong đêm liveshow 3 Giọng hát Việt nhí 2015, HLV Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã không ngớt lời khen và bái phục trước phần biểu diễn chuyên nghiệp, hài hước của "thầy Tư" Thế Thanh. 

Trong đêm liveshow 3 Giọng hát Việt nhí 2015, HLV Hồ Hoài AnhLưu Hương Giang đã không ngớt lời khen và bái phục trước phần biểu diễn chuyên nghiệp, hài hước của "thầy Tư" Thế Thanh. 

[mecloud]b4wiL4wVw0[/mecloud]

Một trong những tiết mục song ca ấn tượng nhất đêm liveshow 3 Giọng hát Việt nhí đó chính là sự kết hợp của Nhã Thy và Thế Thanh trong liên khúc "Mưa trên quê hương - Lý thầy Tư".

Không chỉ hát hay, Thế Thanh còn khiến các HLV và cả trường quay bật cười vì lỗi diễn xuất hài hước. 

Trước phần biểu diễn chuyên nghiệp của hai thí sinh đội Cẩm Ly, HLV Hồ Hoài Anh phải thốt lên: Em phục chế Cẩm Ly rồi. Phải rất cảm ơn hai con đã khiến cả trường quay bò lăn ra cười. Qua đây chú cũng được biết thêm bài hát "Lý thầy Tư".

Thầy Tư Thế Thanh diễn quá hay. Con phục thầy rồi. Cô chú không thể nào diễn được như hai con.

Dù hát hay, diễn xuất giỏi nhưng Thế Thanh bị HLV Cẩm Ly loại vào phút cuối đã gây tiếc nuối cho khán giả truyền hình.

Nhã Thy - Thế Thanh

Kết quả sau đêm liveshow 3 Giọng hát Việt nhí 2015:

Đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang: Ba thí sinh đi tiếp là "cô bé tóc mây" Hồng Minh, Phương Khanh, Thu Thủy. Bé Minh Tuyết dừng chân.

Đội Dương Khắc Linh: Tiến Quang, Hà Vy, Hà Minh. Bé Hải Yến dừng chân ở vòng liveshow 3.

Đội Cẩm Ly: Nhã Thy, Công Quốc là hai thí sinh có bình chọn cao nhất. HLV Cẩm Ly quyết định giữ lại thí sinh Khánh Linh. "Thầy Tư" Thế Thanh dừng chân gây tiếc nuối.

22h30: Nhã Thy - Thế Thanh thể hiện liên khúc "Mưa trên quê hương - Lý thầy Tư".

22h17: Công Quốc - Khánh Linh đội Cẩm Ly thể hiện liên khúc "Thư của mẹ - Giấc mơ trưa".

[mecloud]TFUUYlRVP2[/mecloud]

Hồ Hoài Anh: Chú nghĩ các con đã cố gắng hết sức vì cả hai bài hát đều dàn trải rất là khó. Các con đã làm rất tốt. Dương Khắc Linh: Giọng của hai con rất phù hợp với bài hát. Hai bài này này đúng là dành cho hai con. Hai bé làm rất tốt.

Lưu Hương Giang: Đúng là hai con có đôi chút chưa được chuẩn chỉnh lắm nhưng hai con đã đem lại cảm xúc cho khán giả. Đây là cách pha trộn giữa hai bài rất phù hợp.

22h03: Tiến Quang - Hải Yến được HLV Dương Khắc Linh lựa chọn ca khúc "Màu hoa đỏ".

[mecloud]N8Aqv7ySGj[/mecloud]

HLV Cẩm Ly: Đây là một bài hát khá khó, bản thân cô rất thích bài hát này, nó rất hào hùng, sâu lắng. Cô không nghĩ là hai con còn quá nhỏ mà đã hát được như vậy. Cô rất đề cao khả năng của hai con. Hải Yến có quãng thấp rất rõ và đầy, còn Quang giọng rất cao và dày, tiếng ngân rất vang và chắc. Chúc mừng tiết mục của hai con.

 

HLV Hồ Hoài Anh: Khi hai con hát, cô chú nghĩ tại sao năm thứ 3 vẫn ngồi đây. Qủa thực ngồi nghe các con hát là điều vinh hạnh, các cô các chú học ở các con rất nhiều. Các con đang có được những cảm xúc rất là thật. Cảm ơn các con rất nhiều.

21h50: Hà Minh - Hà Vy đội Dương Khắc Linh thể hiện liên khúc "Do you went to buil a Snowman - Let it go - For the first time in forever"

Hà Minh - Hà Vy đội Dương Khắc Linh

Lưu Hương Giang: Thực sự đây là phần trình diễn cô thích nhất mùa Giọng hát Việt nhí năm nay. Cô rất mong kiểu loại nhạc này xuất hiện nhiều hơn ở Việt Nam. Cô rất ấn tượng với hai con, vừa hát vừa nói rồi vừa diễn. Không chỉ cô, mà nhiều bạn cùng lừa tuổi các con sẽ rất thích. Chúc mừng hai con.

Dương Khắc Linh: Thực sự Linh rất hồi hộp cho đến khi các bé kết thúc. Khi mình ra ý tưởng hai bé sai tùm lum hết. Hai bé đã quyết tâm tập rất nhiều. 

21h32: "Cô bé tóc dài" Hồng Minh, Phương Khanh đội Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh ca khúc "Ngủ đi con yêu".

[mecloud]T3rRtYHk7U[/mecloud]

HLV Dương Khắc Linh: Tiết mục vừa rồi chú tưởng hai con hát nhép vì hai con hát qúa chuyên nghiệp luôn.

Cẩm Ly: Thực ra đội nào cũng có những bé có chất giọng khác nhau. Bài hát này, cô vẫn chưa có kịp hoàn hồn sau phần trình diễn của hai con. Rất sâu lắng. Cô chúc mừng hai con.

"Cô bé tóc dài" Hồng Minh và "Ốc tiêu" Phương Khanh

21h20: Minh Tuyết - Thu Thủy đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang thể hiện ca khúc mới của giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương "xin chữ thầy đồ".

[mecloud]nP96wQ5fGJ[/mecloud]

HLV Cẩm Ly: Hai con mở màn một tiết mục rất sôi động. Qua bài hát cô có thể cảm nhận được không khí ngày Tết. Đặc biệt, hôm nay hai có diện áo dài rất là duyên dáng. Chúc mừng tiết mục hai con.

Hồ Hoài Anh: Cho đến năm nay là năm thứ ba Giọng hát Việt nhí, các HLV rất muốn tìm những bài hát mới cho khán giả. Việc chọn bài hát mới luôn luôn là con dao hai lưỡi. Tôi luôn tôn trọng các con và cho đây là một phần biểu diễn để khán giả có món ăn thú vị hơn.

Chú chúc mừng và cám ơn các con đã làm rất tốt những gì cô chú đã đặt ra.

21h15: Chương trình bắt đầu

Quang Anh, Bạch Phúc Nguyên là hai khách mời ấn tượng trong đêm liveshow 3 Giọng hát Việt nhí.

Trước đó, sau liveshow 2, Giọng hát Việt nhí đã tìm ra 12 thí sinh xuất sắc nhất của 3 đội.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news