Tin mới

Man Utd 0-0 Newcastle: "Quỷ đỏ" đứt mạch toàn thắng

Thứ bảy, 22/08/2015, 21:41 (GMT+7)

Man Utd đã có một trận đấu vô cùng tẻ nhạt khi để cho Newcastle cầm hòa ngay trên sân nhà Old Trafford với tỷ số 0-0 ở vòng 3 Ngoại hạng Anh. 

Man Utd đã có một trận đấu vô cùng tẻ nhạt khi để cho Newcastle cầm hòa ngay trên sân nhà Old Trafford với tỷ số 0-0 ở vòng 3 Ngoại hạng Anh, qua đó chấm dứt chuỗi trận toàn thắng. 

[mecloud]DdoNDemcSv[/mecloud]

Sau 3 trận toàn thắng ở đầu mùa giải (2 Premier League và 1 Champions League), Man Utd thể hiện quyết tâm đánh bại Newcastle ở trận đấu vòng 3 Ngoại hạng Anh. Với lợi thế trên sân nhà, Quỷ đỏ giành toàn quyền kiểm soát thế trận và cầm bóng 70%, tung ra 20 cú dứt điểm, được hưởng 11 quả phạt góc. 


Thế nhưng, các học trò của HLV Van Gaal lại tỏ ra ra kém may mắn và trong một ngày thủ môn Tim Krul đã chơi  rất xuất sắc nên họ bất lực. Trong đó tình huống ngon ăn nhất của M.U thuộc về tiền đạo Chicharito (thay Januzaj phút 67) với pha thoát xuống đối thủ mặt thủ môn Tim Krul ở phút 80. Đáng tiếc từ cự li chừng 7m, pha sửa bóng về góc xa của Chicharito đã không thắng được cái chân của thủ môn Tim Krul.

M.U bị Newcastle cầm hòa ngay trên sân nhà

Một tình huống đáng tiếc nữa của đội chủ nhà là tình huống trung vệ Smalling bật cao đánh đầu sau quả phạt góc bên cánh trái ở phút bù giờ thứ nhất. Thủ thành Tim Krul đã bị đánh bại nhưng may mắn đã đứng về phía đội khách khi bóng lại tìm đúng cột dọc khung thành. Trong khi đó, Newcastle cũng tạo ra được vài tình huống nguy hiểm, trong đó phải kể đến pha đánh đầu hiểm hóc của tiền đạo Aleksandar Mitrovic lại tìm đúng xà ngang khung thành đội chủ nhà.

Hòa chung cuộc 0-0, M.U tạm vươn lên dẫn đầu bảng với 7 điểm, hơn Man City, Leicester City và Liverpool mỗi đội một điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận. Bị Newcastle cầm hòa, đoàn quân của HLV Van Gaal đã dừng chuỗi trận toàn thắng của mình ở mùa giải mới. 

 

Đội hình thi đấu của 2 đội

MU: Romero; Darmian, Smalling, Blind, Shaw; Schneiderlin, Schweinsteiger; Mata, Januzaj, Memphis; Rooney.

Newcastle: Krul – Haidara, Coloccini, Mbemba, Taylor – Anita, Colback – Sissoko, Wijnaldum, Obertan – Mtrovic.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news