Tin mới

Người bí ẩn 2015 tập 9: Tóc Tiên, Isaac chiến thắng 30 triệu đồng

Chủ nhật, 10/05/2015, 20:47 (GMT+7)

21h tối nay trên HTV7 tập 9 Người bí ẩn sẽ diễn ra nhiều bất ngờ với những màn đối đầu đầy kịch tính giữa đội nhà Hoài Linh, Việt Hương và đội khách Tóc Tiên, Isaac.

Trực tiếp lúc 21h tối nay trên HTV7, tập 9 Người bí ẩn sẽ diễn ra nhiều bất ngờ với những màn đối đầu đầy kịch tính giữa đội nhà Hoài Linh, Việt Hương và đội khách Tóc Tiên, Isaac.

Sau tập 8 Người bí ẩn 2014 Hoài Linh và Việt Hương đã có màn đối đầu đầy kịch tính với đội khách là Tấn Beo và Nhật Kim Anh, màn biểu diễn của hai đội kịch tính ngay từ vòng đầu tiên khi mà chọn người nào có thể hát được chầu văn.

Tuy nhiên sau khi hai đội kiểm tra các người bí ẩn thì Hoài Linh rất tinh ý khi tìm ra người bí ẩn trong phần thi một. Người hát chầu văn tên là Huy Dự, chú đã đi hát trên 30 năm chầu văn, chú đã có màn biểu diễn cực hay tại chương trình.

Đến với tập 9 tuần này là Tóc Tiên, Isaac - hai sao Việt đang “làm mưa làm gió”, được nhiều bạn trẻ yêu thích gần đây sẽ cùng chiến đấu kịch tính với đội nhà Hoài Linh và Việt Hương.

Hoài Linh, Việt Hương quậy tung trên sân khấu với bản hit "Yêu không nghỉ phép"

Cũng như những lần trước, nhiệm vụ của đội khách khi đến chương trình là tìm ra người bí ẩn. Sau 5 vòng thi, nếu số điểm ngang bằng hoặc cao hơn đội nhà thì đội khách chiến thắng.

Người bí ẩn phần mở màn của hai đội luôn là “đặc sản” mà người hâm mộ phát cuồng. Việt Hương xuất hiện trên nền nhạc "Em đẹp nhất đêm nay", dù nhảy múa, hát hò nhưng nữ danh hài chỉ nhép theo hit của Tóc Tiên. Không kém cạnh, Hoài Linh cũng bước ra sân khấu với ca khúc Yêu không nghỉ phép và nhảy múa giống hệt Isaac. Chưa hết, anh còn mượn bộ quần áo đáng yêu của phiên bản gốc.

Tóc Tiên và Isaac không ngần ngại trước đội chủ nhà

Để có thể biết được màn đấu trí đầy hấp dẫn trong tập này mời các bạn xem Người bí ẩn 2015 tập 9 vào lúc 21h tối nay trên HTV7.Tóc Tiên và Isaac là hai ngôi sao nổi tiếng chuyên về hát và liệu rằng họ có thể chiến thắng được đội nhà Hoài Linh Việt Hương, nếu tìm người biết hát thì có lẽ hai ca sĩ này sẽ dễ dàng tìm ra hơn so với đội nhà.

Chương trình bắt đầu vào 21h với vòng 1: Ai là người có khả năng xếp bằng trồng cây chuối?

Tóc Tiên và Isaac đã nhập cuộc tốt hơn khi lựa chọn nhân vật số 2 trong khi đội khách chọn số 4. Tóc Tiên đưa ra lý giải cho sự lựa chọn của mình là khi cô và Isaac đặt câu hỏi thì thay vì trả lời nhiệt tình thì nhân vật số 2 lại giả vờ dài dòng và né tránh. Chính thái độ đó đã khiến đội khách nghi ngờ và quyết định chọn anh.

Và kết quả của vòng 1, nhân vật bí ẩn có khả năng xếp bằng trồng chuối là người số 2, vũ công Vũ Đức Tuấn Anh, 24 tuổi đến từ Tp Hồ Chí Minh.

Tỷ số 1 - 0 cho Tóc Tiên và Isaac.

Vòng 2: Ai là nghệ sỹ đàn môi?

Ở Người Bí Ẩn, có những con người dám lựa chọn cho mình một sự nghiệp mà quên đi sự trắc trở, nghề đàn môi là một ví dụ.  Sau khi "tra khảo" và quan sát, đội nhà chọn số 2, đội khách chọn số 1.

Isaac đưa ra suy luận của mình dựa trên phương pháp loại trừ, anh cho rằng người số 4 trả lời sai kiến thức địa lý và người số 5 thì quá lưu loát như được biết trước thông tin chứ cảm giác không thật và chọn người số 1 vì cảm giác bí ẩn, lạ lạ. Tóc Tiên có sự lựa chọn cho riêng mình nhưng cô nàng cũng nghe theo lời Isaac. Về phía đội nhà, Hoài Linh cho rằng nét mặt của nhân vật số 1 rất có nét của người Tây Bắc còn Việt Hương thì "theo ý chồng".

 

Kết quả, người bí ẩn là nhân vật số 3, nghệ sỹ đàn môi Đặng Văn Khai Nguyên, một trong những thành viên của hiệp hội đàn môi thế giới với khả năng chế tác, nghiên cứu và chơi đàn môi. Nhân dịp này, anh chia sẻ rằng đây là một nhạc cụ chính thống được sử dụng cho nhiều hình thức biểu diễn ở nhiều nơi trên thế giới. Khai Nguyên là 1 trong 3 người tại Việt Nam theo đuổi bộ môn này, anh là đệ tử chân truyền của giáo sư tiến sỹ Trần Quang Hải.

Tóc Tiên và Việt Hương đã xác định nguyên nhân thất bại tại vòng này, "tại vì mình nghe lời trai", Tóc Tiên đùa.

Tỷ số tiếp tục là 1 - 0 nghiêng về đội khách.

Vòng 3: Ai là "siêu nhân" đứng trên bàn chông dùng yết hầu bẻ cong lưỡi giáo?

Trong nhóm người bí ẩn của vòng này có một nhân vật mặc phục trang đáng yêu của Baymax mang đến cho Tóc Tiên những tràng cười sảng khoái. Cả hai đội đều lựa chọn nhân vật số 4. Isaac đưa ra lập luận dựa trên phong thái của nhân vật này, anh cho rằng phong cách này là của những người theo đuổi bộ môn khí công. Việt Hương cũng đồng tình với nhận định này.

 

Hai đội đều lựa chọn chính xác, "siêu nhân" này chính là nhân vật số 4, chị Trần Thị Ngọc Dư, người có khả năng vừa đứng trên bàn chông nhọn, vừa dùng yết hầu uống cong thanh giáo. Ở phần kiểu diễn ngay sau đó, do sợ mặt sàn sân khấu trơn nên chị Ngọc Dư nhờ Hoài Linh và Isaac hỗ trợ giữ chặt bàn chông để chị yên tâm dùng yết hầu bẻ cong lưỡi giáo. Chị Ngọc Dư đến từ Hà Nội và theo đuổi bộ môn này được 7 năm.

Tỷ số là 2 - 1 tiếp tục nghiêng về đội khách.

Vòng 4: Ai là người khiêu vũ với gấu?

Lần đầu tiên xuất hiện một chú gấu trên sân khấu của Người Bí Ẩn sau khi đội khách chọn số 3 và đội nhà chọn số 5. Ở phần này, cả hai đội đều tập trung chuyên môn "tra khảo" rất cao, liên tục đưa ra những câu hỏi để khai thác kiến thức của nhóm người bí ẩn về loài gấu. Nghi vấn cuối cùng được tập trung ở 2 nhân vật số 3 và số 5. Kết quả, người có khả năng khiêu vũ với gấu là nhân vật số 5, nghệ sỹ xiếc Nguyễn Thế Liêm đến từ đoàn xiếc Hồng Lộc, Hà Nội. Nghệ sỹ Thế Liêm chia sẻ những kiến thức về gấu cho khán giả truyền hình, cụ thể là tuổi thọ của chúng có thể lên đến 30 năm tuổi và tuổi để gấu nhảy tốt là khi còn nhỏ, khỏng 10 đến 15 tuổi.

Ngay sau đó là màn khiêu vũ biểu diễn của nghệ sỹ Thế Liêm và chú gấu đến từ Hà Nội.

Tỷ số được cân bằng 2 - 2.

Vòng 5: Ai là nghệ sỹ múa mâm?

Cả 2 đội đã không khó nhận ra người bí ẩn là nhân vật số 3 bởi một số cửu chỉ đánh lừa trong khi vóc dáng thanh thoát rõ nét của một nghệ sỹ múa có thâm niên. Cùng chung một lựa chọn, đồng nghĩa với chiến thắng chung cuộc 3 - 3 thuộc về Tóc Tiên - Isaac. Nhân vật bí ẩn là nghệ sỹ Ngọc Ngân hiện đang công tác tại trường múa Tp Hồ Chí Minh.

Với tỷ số 2 đều đội khách Tóc Tiên và Isaac đã chiến thắng và giành số phần thưởng là 30 triệu đồng từ chương trình.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news