Tin mới

U19 Việt Nam 2-0 U19 Đông Timor: Khởi đầu thuận lợi

Thứ ba, 25/08/2015, 16:51 (GMT+7)

U19 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại Giải U19 Đông Nam Á 2015 khi đánh bại U19 Đông Timor với tỷ số 2-0 ở trận mở màn. 

U19 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại Giải U19 Đông Nam Á 2015 khi đánh bại U19 Đông Timor với tỷ số 2-0 ở trận mở màn. 

[mecloud]sLAvIrHzyt[/mecloud]

Được đánh giá mạnh hơn Đông Timor nhưng phải đến hơn nửa hiệp một U19 Việt Nam mới có được bàn thắng mở tỷ số do công của Lâm Thuận sau pha đệm bóng vào lưới trống. Có được bàn thắng khai thông thế bế tắc, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục nắm giữ thế trận vào tạo ra được cơ hội áp đảo hơn trước Đông timor. 

Trong khi đó, U19 Đông Timor với mục tiêu hạn chế bàn thua đã lùi sâu đội hình về phòng ngự. Chính điều này đã khiến cho Thanh Hậu và các đồng đội gặp nhiều khó khăn trong việc tấn công và ghi bàn. Bên cạnh đó, U19 Việt Nam cũng tỏ ra bế tắc trong các triển khai tấn công trước hàng phòng ngự khá kín kẽ của đối thủ. 

U19 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại giải U19 ĐNÁ

Mặc dù HLV Hoàng Anh Tuấn có sự điều chỉnh về mặt nhân sự trong hiệp hai nhưng phải đến đến phút 89, ĐT U19 Việt Nam mới có được bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0.  Ở tình huống này, Tiến Linh đã thoát xuống nhận đường chuyền bằng đầu của đồng đội trước khi đánh bại thủ môn Đông Timor trong pha đối mặt.

Tuy có khởi đầu thuận lợi nhưng màn trình diễn của U19 Việt Nam ở trận đấu này vẫn chưa thật sự thuyết phục.Ở trận đấu tiếp theo, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ gặp U19 Malaysia lúc 19h00 ngày 27/8.

Diễn biễn trận đấu 

 

Trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Đông Timor kết thúc với tỷ số chung cuộc 2-0 nghiêng về đội quân của HLV Hoàng Anh Tuấn. 

90': Trận đấu được bù giờ 4 phút. 

89': VÀO! Tỷ số được nâng lên 2-0 cho U19 Việt Nam. Ở thế đối mặt, Tiến Linh dứt điểm nhẹ. Tuy nhiên, bóng vẫn đi qua chân thủ môn của U19 Đông Timor và lăn vào lưới.  

86': U19 Việt Nam thay người. Duy Khánh vào thay Hoàng Nam. 18 phút trước 

84': U19 Đông Timor được hưởng quả đá phạt trên 30 m nhưng Rufino Gama dứt điểm không thành công.

70': U19 Việt Nam thay người. Tiến Linh vào thay Thanh Hậu. Tiền vệ của HAGL không thể hiện được nhiều trong nửa thời gian đầu của hiệp 2.

68': Trọng Hóa không thể dứt điểm trong vòng cấm trước sự truy cản của hai cầu thủ U19 Đông Timor. Cú treo bóng của Trọng Hóa sau đó cũng không đến được đầu đồng đội.

63': U19 Việt Nam thay người. Minh Dĩ vào sân thay Lâm Thuận (chấn thương).

62': Lâm Thuận nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với thủ môn đối phương.

59': KHÔNG VÀO! Rufino Gama sút phạt rất căng từ khoảng cách trên 30 m. Bóng chạm xà khung thành của U19 Việt Nam và đi hết đường biên ngang.

55': NGUY HIỂM. Sau khi nhận đường chuyền từ giữa sân, Đức Chinh dứt điểm từ khoảng cách chừng 20 m. Bóng đi không chính xác.

49': NGUY HIỂM. Sau cú chọc khe của Trọng Hóa, Lâm Thuận dứt điểm vào góc gần nhưng bóng đi chệch khung thành của U19 Đông Timor.

U19 Việt Nam giành chiến thắng đầu tiên tại giải U19 ĐNÁ



Hiệp 2 bắt đầu!

45+2': Hết hiệp một, U19 Việt Nam tam dẫn trước Đông Timor với tỷ số 1-0. 


43': Lâm Thuận bị đau sau pha va chạm với cầu thủ U19 Đông Timor. Tuy nhiên, cầu thủ của U19 Việt Nam vẫn tiếp tục thi đấu.

38': NGUY HIỂM. Lâm Thuận chuyền bóng tạo điều kiện để Thanh Hậu băng vào dứt điểm. Thế nhưng, hậu vệ của U19 Đông Timor kịp phá bóng đi hết đường biên ngang. 

35': KHÔNG VÀO! Sau khi xông thẳng vào trung lộ, Văn Hào cứa lòng kỹ thuật vào góc cao. Bóng đi hình trái chuối nhưng lại chệch khung thành trong gang tấc. 
32': Sau khi có bàn mở tỷ số, các cầu thủ U19 Việt Nam chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Đội quân của HLV Hoàng Anh Tuấn chủ yếu chuyền bóng qua lại ở phần sân nhà và khu trung tuyến.

27': VÀO! Tỷ số là 1-0 cho U19 Việt Nam. Sau đường chuyền từ cánh trái, Đức Chinh dứt điểm hụt. Tuy vậy Lâm Thuận có mặt kịp thời để đệm bóng tung lưới trống.

18': Sau đường chuyền từ cánh phải, Hoàng Nam bật cao đánh đầu nhưng không trúng bóng. U19 Việt Nam vẫn chưa tung ra pha dứt điểm đáng kể nào từ đầu trận.

Hiệp 1 trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Đông Timor bắt đầu. U19 Đông Timor giành quyền giao bóng.

Đội hình ra sân:

U19 Việt Nam: Thanh Tuấn, Văn Hào, Tấn Tài, Trọng Đại, Thanh Hậu, Trọng Huy, Tiến Dụng, Hoàng Nam, Trọng Hóa, Lâm Thuận, Đức Chinh. 

U19 Đông Timor: Fagio Pereira, Agostinho Araujo, Candino Oliveira, Rufino Gama, Henrique Martins, Ricardo Mendonca, Amiecar Belo, Abrao Mendonca, Armando Varela, Gaudencio Monteiro.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news