Tin mới

Thua đậm Nhật Bản, U23 Thái Lan đứng trước nguy cơ bị loại

Thứ bảy, 16/01/2016, 22:51 (GMT+7)

Đoàn quân của HLV Kiatisuk đã không thể tạo nên bất ngờ trước U23 Nhật Bản ở trận đấu vòng 2 bảng B VCK U23 châu Á 2016 và họ đã để thua đậm với tỷ số 0-4. 

Đoàn quân của HLV Kiatisuk đã không thể tạo nên bất ngờ trước U23 Nhật Bản ở trận đấu vòng 2 bảng B VCK U23 châu Á 2016 và họ đã để thua đậm với tỷ số 0-4. 

[mecloud]g9z8j2wyYl[/mecloud]


U23 Thái Lan không được đánh giá cao như Nhật Bản nhưng HLV Kiatisuk tự tin cùng các học trò sẽ tạo nên bất ngờ ở trận đấu này. U23 Thái Lan đã ra sân với sơ đồ chiến thuật 4-3-3 với mục tiêu muốn đẩy cao tấn công tìm kiếm bàn thắng sớm. 

Các học trò của HLV Kiatsuk đã tạo ra được sức ép sang phần sân U23 Nhật Bản trong những phút đầu trận. Nhưng ngay sau đó, đội bóng xứ mặt trời mọc đã có câu trả lời bằng 2 cơ hội rõ rệt về phía khung thành của thủ môn Somporn Yos. Bản lĩnh của một đội bóng châu lục cuối cùng cũng được thể hiện bằng bàn thắng mở tỷ số sớm của U23 Nhật Bản với pha lập công của Suzuki Musashi ở phút 27. 

U23 Thái Lan thua đậm U23 Nhật Bản

Có được bàn thắng khai thông thế bế tắc, U23 Nhật Bản tiếp tục thi đấu hưng phấn khiến cho U23 Thái Lan buộc phải lui về phòng ngự nhiều hơn. Tuy Thái Lan cũng tạo ra được vài cơ hội hiếm hoi trong hiệp một nhưng đã không có bàn thắng nào được ghi thêm. 

Bước sang hiệp hai, U23 Thái Lan đã đẩy cao đội hình tấn công nhưng họ chưa tạo ra được cơ hội thì đã phải nhận thêm bàn thua thứ 2. Phút 49, Yajima đã mang về bàn thắng nhân đôi cách biệt cho U23 Nhật Bản. Đoàn quân của HLV Kiatisuk đã có cơ hội rút ngắn tỷ số khi họ được hưởng quả phạt đền ở phút 54 do hậu vệ của U23 Nhật Bản phạm lỗi. 

U23 Nhật Bản chắc vé vào tứ kết

Đáng tiếc, Thitipan Puangchan đã bỏ lỡ cơ hội khi sút bóng đi trúng xà ngang trước sự tiếc nuối của các đồng đội. Ngay sau đó, U23 Thái Lan đã phải liên tiếp nhận thêm 2 bàn thua ở các phút 74 và 84 đều do Kubo lập công. Trong suốt thời gian còn lại, đoàn quân của HLV Kiatisuk  cũng tạo ra được nhiều cơ hội nhưng họ đã không thể có được bàn thắng danh dự.

Thua chung cuộc 0-4, U23 Thái Lan gặp khó trong việc cạnh tranh tấm vé đi tiếp khi họ mới chỉ có được 1 điểm. Trong khi đó, U23 Nhật Bản đã chắc vé vào tứ kết sau 2 trận toàn thắng. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news