Tin mới

[Kết thúc] U23 Việt Nam 1 - 2 U23 Myanmar: Tan mộng vàng

Thứ bảy, 13/06/2015, 11:24 (GMT+7)

Trực tiếp U23 Việt Nam - U23 Myanmar: Công Phượng và đồng đội sẽ có một trận đấu khó khăn trong khuôn khổ bán kết SEA Games 28 để giành 1 vé vào chơi trận chung kết.

Trực tiếp U23 Việt Nam - U23 Myanmar: Công Phượng và đồng đội sẽ có một trận đấu khó khăn trong khuôn khổ bán kết bóng đá SEA Games 28 để giành 1 vé vào chơi trận chung kết.

Video trận U23 Việt Nam vs U23 Myanmar 

Tường thuật trực tiếp diễn biến chính trận đấu giữa U23 Việt Nam - U23 Myanmar (Bắt đầu vào lúc 13h chiều nay, 13/6)

Quý khán giả bấm F5 để cập nhật tin tức mới nhất về diễn biến trận đấu.

Phút thứ 01: Trận đấu bắt đầu. Việt Nam là đội giao bóng trước.

Phút thứ 04 Mạc Hồng Quân có cút sút nguy hiểm từ góc phía bên phải nhưng bóng đi vọt xà ngang

Thế trận đang diễn ra với ưu thế thuộc về tuyển U23 Việt Nam

Phút thứ 10 Hồng Quân vừa có pha đối mặt với thủ môn Myanmar nhưng anh lại đá bóng đúng vào vị trí thủ môn đội bạn.

Phút thứ 19 NGUY HIỂM!!! Huy Toàn đá phạt từ cánh phải nhưng hàng thủ U23 Myanmar hóa giải tốt.

Phút thứ 38 PENALTY!!! Đội bạn được hưởng quả đá phạt, bóng chạm tay Ngọc Thắng trong vòng cấm địa và U23 Myanmar được hưởng phạt đền. Aung Si Thu dễ dàng đánh bại Minh Long trên chấm 11m để mở tỉ số cho Myanmar.

Phút thứ 46 CƠ HỘI!!! Bóng lộn xộn trong vòng cấm địa U23 Myanmar nhưng U23 Việt Nam không thể tận dụng để có bàn gỡ hòa.

Kết thúc hiệp 1, hai đội ra sân với tỉ số 1 - 0 nghiêng về Myanmar. Đội tuyển Việt Nam sẽ phải hết sức cố gắng trong hiệp 2 nếu muốn nuôi mộng giành vàng.

Phút thứ 49 KHÔNG VÀO!!! Huy Toàn căng bóng tầm trung từ cánh trái, Hồng Quân lao vào đá nhanh, bóng đi chệch khung thành U23 Myanmar.

Phút thứ 52 KHÔNG VÀO!!! Hồng Quân nhả bóng thuận lợi cho Công Phượng dứt điểm trước vòng 16m50 U23 Myanmar, bóng lệch đích.

Phút thứ 55 CỨU THUA!!! Thủ thành Kyaw Zin cản phá xuất sắc cú đá của Hồng Quân.

U23 Việt Nam đang gặp nhiều khó khăn trước lối chơi kín kẽ và mạnh mẽ của U23 Myanmar

Phút thứ 72 VÀOOOOO!!! Huy Toàn đệm bóng cận thành dễ dàng sau cú đá của Công Phượng. Tỉ số là 1 - 1.

Phút thứ 77 CỨU THUA!!! Phi Sơn cứa lòng tuyệt đỉnh, nhưng thủ thành đội bạn cản phá xuất thần.

Phút thứ 79 VÀOO Myanmar vươn lên dẫn trước. Quá thiếu may mắn cho tuyển Việt Nam.

Hàng công U23 Việt Nam vẫn chơi rất cố gắng nhưng thời gian không còn nhiều.

Trận đấu được thêm 5' bù giờ.

Phút thứ 95 Trận đấu kết thúc, tỉ số là 2 - 1 nghiêng về Myanmar. Tuyển U23 Việt Nam cay đắng dừng cuộc chơi ở bán kết. Như vậy, giấc mơ vàng bóng đá SEA Games vẫn còn quá xa vời.

Tổng hợp thông tin trước trận đấu

Việc bị Ban tổ chức xếp lịch đá vào buổi trưa, HLV Miura đã chủ động cho các cầu thủ U23 Việt Nam tập luyện trước vào giờ trưa ngày hôm qua để các cầu thủ có thể quen được với điều kiện nóng ẩm của tại Singapore. Trong buổi tập, HLV Miura đã chỉ đạo các học trò tập các bài chống đá phạt và các tình huống bóng cố định. 

Bên cạnh đó, các cầu thủ còn luyện sút penalty để đề phòng cho trường hợp không dứt điểm được trận đấu trong 120 phút thi đấu. Đây có lẽ là điều không ai mong muốn vì nếu phải thi đấu 120 phút trong điều kiện thời tiết thế này, thể lực của các cầu thủ sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam với U23 Myanmar sẽ được diễn ra trên sân vận động quốc gia Singapore. Đây là sân vận động có sức chứa 55.000 chỗ ngồi với hệ thống mái che và điều hòa hiện đại, có thể để khắc phục tình trạng nắng nóng khi thi đấu vào buổi trưa. 

Cả 2 HLV Miura (Việt Nam) và Kyi Lwin(Myanmar) đều tự tin khẳng định sẽ giành chiến thắng trong trận bán kết này để giành chiếc vé đầu tiên vào chơi trận chung kết. Thậm chí HLV Miura còn tự tin sẽ đánh bại Thái Lan trong trận CK để mang về tấm HCV bóng đá nam đầu tiên trong lịch sử cho Việt Nam. Tuy vậy, các cầu thủ của chúng ta cần phải hết sức đề phòng vì theo con số thống kê, ở cả 2 lần gặp gỡ gần đây nhất tại sân chơi SEA Games, Việt Nam đều không thể giành chiến thắng trước Myanmar.

HLV Miura tự tin trước trận đấu

Lần gặp nhau gần đây nhất giữa 2 đội, U23 Việt Nam đã bị U23 Myanmar cầm hòa 3-3 trên sân Cẩm Phả, cho dù liên tục dẫn trước đối thủ. Để tránh kịch bản này sảy ra, hàng thủ của U23 Việt Nam cần phải rút kinh nghiệm từ trận đấu trước và thi đấu một cách ổn định, chắc chắn. 

Để đạt được mục tiêu là chiến thắng trong trận này, thầy trò HLV Miura sẽ phải gạt bỏ bộ mặt thiếu ổn định ở vòng bảng để chơi 1 trận ra trò với đại diện xứ Miến Điện. 

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam - U23 Myanmar

Phác Du

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news