Tin mới

Trực tiếp vòng loại World Cup 2018: Thái Lan 1-0 Việt Nam

Chủ nhật, 24/05/2015, 19:56 (GMT+7)

Ở trận đấu này, đội tuyển Việt Nam vắng 2 trụ cột là thủ môn số 1 Nguyên Mạnh và hậu vệ Chí Công do không kịp bình phục chấn thương. Thay thế cho cả hai là thủ môn Vĩnh Lợi và Minh Tùng.

Ở trận đấu này, đội tuyển Việt Nam vắng 2 trụ cột là thủ môn số 1 Nguyên Mạnh và hậu vệ Chí Công do không kịp bình phục chấn thương. Thay thế cho cả hai là thủ môn Vĩnh Lợi và Minh Tùng.

Thái Lan được đánh giá là đội kèo trên, tuy nhiên, tuyển Việt Nam cũng có nhiều cơ hội gây sốc như tuyên bố của Miura. Cơ sở của nhận định trên là Việt Nam dưới thời Miura đá rất hay trên sân khách. Bằng chứng là đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam từng thắng đối thủ khó chơi là đội tuyển Malaysia và U23 Malaysia 2 lần trên sân khách với cùng tỉ số 2-1. Điều này như tiếp thêm sức mạnh và niềm tin từ người hâm mộ về một trận đấu hay, đẹp và giành kết quả khả quan của đội tuyển Việt Nam.

Trước trận đấu, HLV của đội tuyển Thái Lan Kiatisak tuyên bố chắc chắn 100% sẽ thắng đội tuyển Việt Nam, trong khi đó, HLV Miura cũng mạnh miệng nói sẽ gây sốc trước Thái Lan ngay tại SVĐ Rajamangala.

Diễn biến hiệp hai:

Phút thứ 90+3: Hết giờ. Thái Lan thắng Việt Nam 1-0 với pha lập công của Pokklaw Anan ở phút 81. Bàn thắng đến sau khi đội khách chơi thiếu người vì Minh Châu nhận thẻ đỏ rời sân. Thái Lan có kết quả như mong đợi với thế trận áp đảo. Việt Nam chơi phòng ngự quả cảm nhưng điều gì đến cũng phải đến.

Phút thứ 90+1: Vĩnh Lợi cản phá cú sút cận thành của Adisak. Tiền đạo Thái Lan vượt qua một hậu vệ Việt Nam rồi dứt điểm.

Phút thứ 86: Thái Lan không hề giảm sức ép sau khi có bàn dẫn trước. Đội chủ nhà với lợi thế hơn người tiếp tục tổ chức tấn công.

Phút 80, Thái Lan đã mở tỉ số từ cú sút từ xa. Pokklaw A Nan cầu thủ mới vào sân thay người đã có cú sút vào góc chết khiến pha bay người của Vĩnh Lợi trở nên vô nghĩa. 1-0 cho Thái Lan.

Phút 78, cầu thủ mới vào sân thay người Kraisorn đánh đầu cận thành nhưng Tô Vĩnh Lợi đã chơi cực kỳ xuất sắc cản phá thành công. Sau tình huống này thủ môn Vĩnh Lợi đã bị chấn thương và phải nhờ đến sự chăm sóc của các bác sĩ.

Phút thứ 73: Minh Châu nhận thẻ vàng thứ hai rời sân sau pha phạm lỗi với đối thủ ở giữa sân.

Phút thứ 71: Hậu vệ Thái Lan bị phạt thẻ sau pha phạm lỗi với Công Vinh, cắt đường phản công của Việt Nam.

Phút thứ 70: Tình thế chuyển biến tích cực đối với Việt Nam trong hiệp hai. Các cầu thủ áo đỏ phản công sắc bén hơn, không còn co cụm phòng ngự như 45 phút đầu. Các cầu thủ Thái Lan cũng không giữ được sự tập trung.

Phút 69, Huy Toàn thi đấu rất cô gắng cướp bóng trong chân cầu thủ Thái Lan rồi chuyền cho Hồng Quân, trước một rừng cầu thủ Thái Lan, Hồng Quân đi qua 1 cầu thủ rối thực hiện cú sút quá nhẹ bóng đi ngay vào tay thủ thànhHathairatanakul.

Phút 68, Huy Toàn vừa có pha sút phạt quá chịu khiến hậu vệ Thái Lan phải vất vả đánh đầu phá bóng đi hết đường biên ngang.

Phút 63,từ quả đá phạt bên cánh trái, Trọng Hoàng chuyền sệt cho Hồng Quân băng vào dứt điểm tung lưới Thái Lan nhưng trước đó trọng tài đã cắt còi chưa cho pha đá phạt được thực hiện. Ở tình huống đá lại sau đó, Trọng Hoàng đã thực hiện cú sút quá cao.

Phút 62, thủ môn Thái Lan lại phải băng ra phá bóng ngay trong chân Công Vinh.

Phút 60, Mạc Hồng Quân vào sân thay Hải Anh.

Đinh Tiến Thành không thể tiếp tục thi đấu

Phút 56, Đinh Tiến Thành không thể tiếp tục thi đấu và Mai Tiến Thành đã được tung vào sân.

Phút 55, cầu thủ vừa vào sân thay người của Việt Nam, Đinh Tiến Thành đang phải nằm sân vì chấn thương.

Phút thứ 54: Việt Nam có pha phản công sắc bén nhất từ đầu trận. Công Vinh thoát xuống bên cánh trái từ đường chuyền dài của đồng đội nhưng thủ môn Thái Lan đã băng ra ở khoảng cách hơn 30 mét.

Phút thứ 53: Minh Châu nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với cầu thủ Thái Lan.

Phút thứ 47: Wichaya tung cú sút sấm sét ở góc hẹp ngay đầu hiệp hai. Bóng đi vọt xà

Diễn biến trận đấu (Hiệp 1):

Phút thứ 45+1: Hiệp một kết thúc. Các cầu thủ Việt Nam thở phào nhẹ nhõm sau 45 phút đầu tiên chịu trận. Thái Lan làm chủ trận đấu, tạo ra những đường lên bóng đầy nguy hiểm.

Có hơn 10 cú sút được tạo ra nhưng vẫn chưa đủ hiểm hoặc không thể thắng được thủ môn Tô Vĩnh Lợi. Nếu cứ tiếp tục đá thế này, bàn thua rồi sẽ đến với Việt Nam. Các cầu thủ đội khách cần vá lỗ hổng ở biên và chơi tự tin hơn trong hiệp hai.

 

Phút thứ 45: Chanathip thoát xuống nhận đường chuyền vượt tuyến của đồng đội. Đường chuyền vào của anh không được đồng đội tận dụng.

Phút thứ 39: Cầu thủ Thái Lan sút rất căng khi bóng bật ra từ quả phạt góc. May mắn cho Việt Nam khi bóng bay đúng vị trí của Tô Vĩnh Lợi.

 

Phút thứ 33: Bóng bay ngang khung thành Việt Nam nhưng không có cầu thủ Thái Lan nào dứt điểm. Sức ép đang đè nặng lên các cầu thủ áo đỏ.

Phút thứ 31:Ngọc Hải đánh đầu trượt tạo cơ hội cho tiền đạo Thái Lan dứt điểm. Một cầu thủ khác của đội khách có mặt để ngăn chặn.

Phút thứ 30: Việt Nam chưa cho thấy sự kết dính trong 30 phút đầu tiên. Các phá lên bóng thường xuyên bị cắt ngay từ giữa sân

 Phút thứ 28: Sarach nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với Công Vinh.

Phút thứ 20: Ekkachai dứt điểm cận thành, chạm người Vĩnh Lợi đi hết biên ngang. Thái Lan triển khai bóng ở hai biên, khiến khung thành Việt Nam liên tục chao đảo.

Phút 20, Ekkachai Samre tung cù sút cận thành nhưng Vĩnh Lợi đã kịp băng ra khép góc cản phá. Ngay sau đó, từ tình huống đá phạt góc,Weerawatnodomm bật cao đánh đầu ra ngoài.

 

Phút 17,Dechmitr tung cu sút cận thành nhưng thủ môn Vĩnh Lợi đã ôm gọn bóng.

Phút 15, Thái Lan lại xuyên thủng hàng phòng ngự tuyển Việt Nam, tuy nhiên cú đặt lòng trong tư thế hết sức thuận lợi của cầu thủ Thái Lan đã bị Quế Ngọc Hải chơi lăn xả cản phá thành công.

Trọng Hoàng liên tục phạm lỗi và vừa phải nhận thẻ vàng. Ngay sau đó, Quế Ngọc Hải cũng nhận thẻ vàng vì lỗi câu giờ.

10 phút đầu tiên của trận đấu, Thái Lan đang chơi tấn công còn Việt Nam thi đấu phòng ngự phản công.

Phút thứ 8, Thái Lan có đường tấn công cực hay xé toang hàng phòng ngự Việt Nam cho cầu thủ Thái Lan băng xuống đối mặt với Vĩnh Lợi, tuy nhiên thay vì dứt điểmT hawikan lại căng ngang cho Ekkachai Samre khiến cơ hội trôi qua đáng tiếc.

Tuyển Việt Nam đang thi đấu rất quyết liệt, Trọng Hoàng vừa bị trọng tài người Úc nhắc nhở từ tình huống vào trúng bóng nhưng quyết liệt.

Phút 4, thủ môn Vĩnh Lợi vừa phải băng ra đấm bóng từ quả tạt vào của cầu thủ Thái Lan.

HLV Miura và BHL đội tuyển Việt Nam trong lễ hát quốc ca trước trận đấu

Phút thứ 3, tuyển Việt Nam có pha phối hợp tốt xé toang hàng phòng ngự Thái Lan, tuy nhiên ở tình huống cuối cùng Huy Toàn lại căng ngang không thành công.

Trọng tài đã thổi còi cho trận đấu bắt đầu.

Đội hình ra sân của hai đội:

Thái Lan:Hathairatanakul, Bunmathan, Phukhom, Weerawatnodomm Namwiset, Chanathip, Dechmitr, Yooyen, Thawikan, Samre, Dangda.

Việt Nam: Vĩnh Lợi, Huy Cường, Ngọc Hải, Minh Tùng, Thanh Hiền, Minh Châu, Trọng Hoàng, Huy Toàn, Khánh Lâm, Công Vinh, Hải Anh.

Phong Vân (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news