Tin mới

'Trùm hoa hậu' Phúc Nguyễn lên tiếng vụ thí sinh Mister Việt Nam bị tung clip nóng

Thứ năm, 22/08/2019, 15:26 (GMT+7)

Trước clip từng gây xôn xao dư luận của thí sinh Huỳnh Tấn Phát, người sáng lập và chịu trách nhiệm cuộc thi Mister Vietnam đã chính thức lên tiếng.

Trải qua hai đợt tuyển gắt gao ở khu vực phía Bắc và khu vực phía Nam, ban tổ chức Mister Việt Nam 2019 lựa chọn ra 30 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng huấn luyện. Tuy nhiên, một số thí sinh của cuộc thi năm nay còn gây sự chú ý bởi nghi vấn lộ hình ảnh nhạy cảm và những ồn ào trước khi tham gia cuộc thi.

Điển hình phải kể đến thí sinh Huỳnh Tấn Phát – người được đánh giá khá cao tại cuộc thi năm nay lại bị nhiều người cho rằng anh chính là “nam chính” trong vụ huấn luyện viên phòng gym có quan hệ mờ ám với khách hàng đã có gia đình gây xôn xao dư luận vào năm ngoái.

Vụ việc từng gây xôn xao dư luận một thời.

Trước những sự việc kể trên, Huỳnh Tấn Phát giữ im lặng không lên tiếng. Về phía người sáng lập, chịu trách nhiệm chính của cuộc thi, 'ông trùm hoa hậu' Phúc Nguyễn đã chính thức lên tiếng. Theo đó, Phúc Nguyễn cho biết với câu chuyện Thí sinh Mister Việt Nam 2019 Huỳnh Tấn Phát bị tung clip tố cáo có quan hệ bất chính với vợ người khác ngay sau cuộc họp báo công bố top 30 cuộc thi, BTC đã tổ chức cuộc họp khẩn để có ý kiến chính thức đối với sự việc. Đồng thời BTC cũng có cuộc gặp gỡ, làm việc với Huỳnh Tấn Phát ngay khi xảy ra sự việc, yêu cầu Phát viết bản tường trình về việc xảy ra.

Huỳnh Tấn Phát tại cuộc thi Mister Việt Nam năm nay.

"Mister Việt Nam nhận thấy, đây là một câu chuyện mang tính cá nhân của thí sinh Huỳnh Tấn Phát và là câu chuyện xảy ra cách đây 1 năm, sự việc cũng đã được giải quyết ổn thoả theo trình bày của thí sinh. Trong quá trình tổ chức cuộc thi, khi tiếp nhận thí sinh, chúng tôi đã tiến hành tìm hiểu lý lịch, nhân thân của các thí sinh để đảm bảo các thí sinh của chúng tôi không vi phạm pháp luật, lý lịch trong sạch, rõ ràng, đủ tư cách trở thành một thí sinh của cuộc thi. Huỳnh Tấn Phát cũng được kiểm tra lý lịch, nhân thân như vậy và anh đảm bảo điều kiện trên.

Về Huỳnh Tấn Phát, tôi nhận thấy anh có rất nhiều khả năng nổi bật. Tấn Phát vui vẻ, hòa đồng với các thí sinh, thi đấu hết mình trong các hoạt động ghi hình, chụp ảnh, các vòng phụ của cuộc thi. Ở Phát là sự đam mê, phấn đấu, chân thành. Chúng tôi rất lấy làm tiếc về việc cá nhân của thí sinh, đã gây ảnh hưởng lớn đến lượng khán giả đang yêu mến và theo dõi chương trình. Qua buổi làm việc cũng như tường trình của Tấn Phát, tôi thấy được sự chân thành của Phát, muốn khắc phục lỗi lầm không đáng có này để được tiếp tục cuộc thi. Ban tổ chức chúng tôi cũng không thể nào từ chối Phát tham gia cuộc thi vì chưa có một văn bản chính thức nào của cơ quan pháp luật Việt Nam được đưa ra về hành vi trên", Phúc Nguyễn nói.

Trên góc độ cá nhân, Phúc Nguyễn tâm sự rằng cuộc đời ai cũng có những sai lầm và trở thành bài học đắt giá cho cuộc đời mình. Bản thân mỗi chúng ta cũng nên mở lòng và cho những người mắc sai lầm cơ hội sửa sai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news