Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh chính thức xuất hiện sau khi sinh con, nhan sắc khiến ai cũng bất ngờ

Thứ năm, 22/08/2019, 15:15 (GMT+7)

Sau thời gian dài ở ẩn sinh con, Triệu Lệ Dĩnh đã có màn tái xuất làng giải trí với nhan sắc cùng vóc dáng khiến ai cũng bất ngờ.

Theo tin tức từ trang Sina, ngày 22/8, thông tin Triệu Lệ Dĩnh chính thức tham dự sự kiện cho một thương hiệu ở Bắc Kinh. Trước khi chuẩn bị cho sự tái xuất này, Triệu Lệ Dĩnh tung bộ ảnh trong chiếc váy trắng dài làm tôn lên vóc dáng mảnh mai được lấy lại nhanh chóng sau khi sinh của mình. Đây được coi là lần chính thức Triệu Lệ Dĩnh tái xuất sau thời gian dài trở thành bà mẹ bỉm sữa.

Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện.

Có thể thấy nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh đã lấy lại nhanh chóng thậm chí còn mặn mà, sắc sảo hơn trước đó. Đặc biệt nhất là thân hình sau nhiều lần bị đồn thổi phát tướng, xồ xề, giờ đây đã thon gọn chẳng kém gì thời con gái.

Theo tiết lộ của đại diện Triệu lệ Dĩnh, trong lần xuất hiện này, bà xã Phùng Thiệu Phong sẽ có phần giao lưu với người hâm mộ. Nữ diễn viên "Hoa Thiên Cốt" sẽ trả lời hết những câu hỏi của khán giả.

Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trong chiếc váy trắng tinh khôi làm tôn lên vóc dáng mảnh mai sau khi sinh của mình.

Những ngày Triệu Lệ Dĩnh ở nhà chăm con, giới giải trí cũng có nhiều sự thay đổi lớn. Hiện tại Angelababy cũng đang đứng đầu trong bảng xếp hạng. Tuy nhiên, màn trở lại của Triệu Lệ Dĩnh vẫn được nhiều người mong chờ cô nàng sẽ tiếp tục củng cố vị trí "nữ hoàng rating" của mình.

Cận mặt đẹp không tì vết của Triệu Lệ Dĩnh.

Thời gian gần đây, Phùng Thiệu Phong vướng vào nghi án Ngoại tình khi Triệu Lệ Dĩnh đang ở cữ. Hai lần liên tiếp lên tiếng phủ nhận nhưng phía Triệu Lệ Dĩnh vẫn không có phản ứng nào để giúp chồng đánh tan mọi tin đồn. Do đó, sự xuất hiện trở lại của Triệu Lệ Dĩnh càng thu hút sự chú ý của người hâm mộ cũng như câu hỏi về hôn nhân của cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news