Tin mới

'Trung điện' Kim Hye Soo gây sốt với nhan sắc cực trẻ trung ở tuổi 52

Thứ hai, 12/12/2022, 11:43 (GMT+7)

Nữ diễn viên 'Dưới bóng trung điện' Kim Hye Soo mới đây đây đã khiến không ít fan phải trầm trồ khi để lộ nhan sắc đỉnh cao ở tuổi ngũ tuần với làn da căng mịn và cực trẻ trung. 

Cách đây không lâu trên trang cá nhân Instagram của mình, 'chị đại' của showbiz Hàn Kim Hye Soo đã khiến dân tình không khỏi choáng váng khi khoe trọn nhan sắc đỉnh cao dù chỉ là những bức ảnh hậu trường. 

Theo đó, đây là những bức ảnh hậu trường của Kim Hye Soo tại giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 43 được tổ chức vào 25/11. 

'Trung điện' Kim Hye Soo gây sốt với nhan sắc cực trẻ trung ở tuổi 52 - Ảnh 1

 

'Trung điện' Kim Hye Soo gây sốt với nhan sắc cực trẻ trung ở tuổi 52 khi sở hữu thần thái đỉnh cao, nhan sắc bất lão. Ảnh: Instagram
'Trung điện' Kim Hye Soo gây sốt với nhan sắc cực trẻ trung ở tuổi 52 khi sở hữu thần thái đỉnh cao, nhan sắc bất lão. Ảnh: Instagram

Theo đó, nữ diễn viên Dưới bóng trung điện là người dẫn chương trình tại sự kiện này và trước ngày lễ trao giải diễn ra, cô tham gia buổi tổng duyệt với chiếc áo khoác lông màu xanh ngọc và cầm micro trong loạt ảnh được công bố. 

Trong loạt ảnh này, Kim Hye Soo khoe vẻ đẹp thách thức thời gian với mái tóc dài thẳng cùng làn da sáng, nụ cười vô cùng rạng rỡ. 

Vóc dáng trẻ trung của 'chị đại' Kim Hye Soo. Ảnh: Internet
Vóc dáng trẻ trung của 'chị đại' Kim Hye Soo. Ảnh: Internet

Cô nhanh chóng trở thành tâm điểm và sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Ngay sau khi chia sẻ những bức ảnh này của 'trung điện nương nương' đã nhận về nhiều lời khen cho nhan sắc trẻ trung và rạng rỡ của nữ diễn viên dù đã bước sang tuổi 52.

Có lẽ năm 2022 được xem là một năm nở rộ trong sự nghiệp của Kim Hye Soo khi từ đầu năm đến nay, cô đảm nhận hai vai chính trong hai bộ phim được đánh giá cao và xếp vào hàng bom tấn của năm là Tòa án vị thành niên và Dưới bóng trung điện

Theo đó, nếu như Tòa án vị thành niên được đánh giá là có kịch bản mới lạ, khai thác nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh các tội phạm nhỏ tuổi thì Dưới bóng trung điện lại được xem là bộ phim hoàn hảo từ đầu đến cuối, không bị 'đầu voi đuôi chuột' như phần lớn những bộ phim truyền hình hiện nay. 

'Trung điện' Kim Hye Soo gây sốt với nhan sắc cực trẻ trung ở tuổi 52 - Ảnh 2

 

'Trung điện' Kim Hye Soo gây sốt với nhan sắc cực trẻ trung ở tuổi 52 - Ảnh 3

 

Kim Hye Soo với tạo hình trong phim Dưới bóng trung điện. Ảnh: Internet
Kim Hye Soo với tạo hình trong phim Dưới bóng trung điện. Ảnh: Internet

Trong cả hai bộ phim này, Kim Hye Soo đều thể hiện vô cùng xuất sắc trong vai trò dẫn dắt câu chuyện và mang đến cho khán giả nhiều màu sắc trong vài diễn.

Sau cuộc tình đổ vỡ với nam tài tử Yoo Hae Jin, Kim Hye Soo thời điểm hiện tại tôn thờ chủ nghĩa độc thân, tận hưởng cuộc sống tự do cũng như không có ý định sẽ lấy chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news