Tin mới

Trúng độc đắc 5 tỷ, chồng 'cao chạy xa bay'

Thứ hai, 25/11/2019, 11:12 (GMT+7)

Do không muốn chia cho vợ số tiền trúng số độc đắc 5 tỷ, người chồng đã cuỗm tờ vé số và bỏ trốn.

Tờ Asia One đưa tin cho hay câu chuyện hy hữu này xảy ra tại Thái Lan khi người chồng đã cuỗm tờ vé số độc đắc và bỏ trốn vì không muốn chia cho vợ số tiền trúng số.

Theo đó, bức xúc trước việc chồng bỏ đi cùng với tờ vé số trúng thưởng, chị Pornthida Chamnanwet (23 tuổi, ở Thái Lan) đã làm đơn tố cáo chồng.

Trước đó, chị Pornthida Chamnanwet cùng chồng là Wijak Wannaprasit (34 tuổi) đã cùng nhau mua tấm vé số này vào ngày 16/11.

Cặp vợ chồng trúng độc đắc 5 tỷ đồng. Ảnh: Asia One

Sau khi biết chiếc vé mình mua đã trúng giải thưởng với trị giá lên đến 6 triệu bath (tương đương hơn 4,6 tỷ đồng), đôi vợ chồng đã hết sức vui mừng.

Chị Chamnanwet cùng chồng mình sau đó đã đến một chi nhánh của công ty xổ số để báo cáo về kết vé số trúng thưởng của họ. Hai vợ chồng cũng đã ký tên lên chiếc vé và chụp ảnh với tấm vé số này.

Cặp vợ chồng đã đồng ý sẽ chia đôi số tiền trúng giải và thậm chí chị Chamnanwet cũng đã lên kế hoạch sẽ mua gì với khoản tiền khổng lồ này.

Tuy nhiên, niềm vui của chị Chamnanwet không kéo dài bao lâu sau khi anh Wannaprasit nói rằng anh chỉ chia cho vợ 2 triệu bath thay vì 3 triệu bath như đã thỏa thuận trước đó. Rồi hai vợ chồng cãi vã gay gắt vì việc này.

Sau khi không thống nhất được với vợ về việc chia tiền thưởng, anh Wannaprasit  đã nhanh chân bỏ trốn với tấm vé trúng giải.

Chị Chamnanwet đã nhanh chóng báo cảnh sát và người chồng có thể sẽ phải ngồi tù 3 năm. 
Ngay sau khi biết thông tin anh Wannaprasit đã trở về và hiện cặp vợ chồng vẫn chưa nhận được tiền thưởng từ văn phòng nhà nước Thái Lan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news