Tin mới

Trung Quốc: Bé gái bị ông già 80 tuổi quấy rối tình dục trong thang máy gây rúng động dư luận

Thứ tư, 16/05/2018, 16:24 (GMT+7)

Tại Trung Quốc, thang máy có lẽ dần thay thế cho thang cuốn để trở thành nơi nguy hiểm nhất cho trẻ nhỏ, sau một loạt vụ việc các bé gái bị quấy rối tình dục bị phanh phui trên khắp cả nước.

Tại Trung Quốc, thang máy có lẽ dần thay thế cho thang cuốn để trở thành nơi nguy hiểm nhất cho trẻ nhỏ, sau một loạt vụ việc các bé gái bị quấy rối tình dục bị phanh phui trên khắp cả nước.

Trong CCTV ghi lại được cho thấy một cụ già khoảng 80 tuổi đã quấy rối một bé gái ngay khi cô bé vừa bước vào tháng máy không lâu đã khiến dư luận hết sức hoang mang phẫn nộ, đồng thời làm gia tăng mối lo của các bậc phụ huynh khi để con nhỏ đi thang máy một mình trong các tòa nhà tại Trung Quốc.

Trung Quốc: Bé gái bị ông già 80 tuổi quấy rối tình dục trong thang máy gây rúng động dư luận - Ảnh 1.

Người đàn ông bước vào thang máy ngay sau bé gái.

Sự việc xảy ra vào khoảng 3h chiều ngày 13/5 tại một khu chung cư thuộc Giang Tô, Tô Châu nước này. Có thể thấy trong đoạn clip, một người đàn ông lớn tuổi đã theo vào thang máy ngay sau một bé gái sống tại đây. Sau khi cửa thang máy đóng lại, người đàn ông bắt đầu vỗ vai, lân la nói chuyện với cô bé và được cô bé đáp lại.

Nhưng mọi chuyện bắt đầu trở nên tồi tệ khi người này bắt áp sát rồi động chạm vào bé gái như vuốt má, chạm ngực và ghì chặt lấy cơ thể em. May mắn là bé gái đã liên tục vùng vẫy và chạy thoát khỏi thang máy sau vài giây, bỏ lại tên yêu râu xanh đang mỉm cười hài lòng, thậm chí còn vẫy tay chào tạm biệt cô bé.

Trung Quốc: Bé gái bị ông già 80 tuổi quấy rối tình dục trong thang máy gây rúng động dư luận - Ảnh 2.

Ảnh chụp từ clip.

Theo lời chị Trương, mẹ bé gái kể lại, vào ngày xảy ra sự việc trên, con gái chị đã bước vào thang máy để đi xuống tầng mua đồ uống nhưng khi trở lên cô bé không mang theo bất cứ đồ uống nào. Cảm thấy có gì đó không ổn, chị liền gặng hỏi con gái mình chuyện đã xảy ra thì thấy con gái chị sợ hãi trả lời rằng, một ông lão sống cùng chung cư đã "ôm" lấy cô bé lúc trong thang máy.

Bất chấp sự phản đối của cô con gái, chị Trương vội vã đến phòng quản lý kiểm tra băng giám sát của thang máy và phát hiện ra sự việc trên. Sau khi xem xong, chị Trương đã gọi điện báo cảnh sát đồng thời đoạn clip cũng được đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ.

Hiện tại, cảnh sát đã bắt giữ người đàn ông họ Tao, 80 tuổi để điều tra thẩm vấn. Tuy nhiên chị Trương cho biết, gia đình chị vẫn chưa nhận được cuộc gọi hay lời xin lỗi nào từ người đàn ông đã quấy rối con gái mình. 

 Được biết, đây chỉ là vụ việc mới nhất trong chuỗi những vụ án gây shock trong thời gian vừa qua tại Trung quốc, trong đó đặc điểm chung đều là những tên "yêu râu xanh" bị camera an ninh giám sát trong tháng máy phát hiện ra chúng đang quấy rồi rất nhiều bé gái.

Chỉ mới tháng trước, một người đàn ông 65 tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi quấy rối và cưỡng hôn một cô bé trong thang máy tại Thâm Quyến; một người giao hàng khác ở Thượng Hải cũng bị gắt giữ sau khi "khoe hàng" với một bé gái trong thang máy, và một người đàn ông cũng bị cáo buộc cưỡng hôn 2 bé gái tiểu học trong hơn 1 phút rưỡi tại tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc.

Hana

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news