Tin mới

Trung Quốc: Vừa nhìn thấy nữ cảnh sát xinh đẹp, tên tội phạm lập tức nhận tội và hỏi xin số làm quen

Thứ hai, 28/05/2018, 11:04 (GMT+7)

Khi mới bị bắt, tên tội phạm lập tức phủ nhận mọi cáo buộc. Thế nhưng vừa bắt gặp nữ cảnh sát xinh đẹp hắn liền lập tức nhận tội và... xin được làm quen với cô gái trẻ.

Khi mới bị bắt, tên tội phạm lập tức phủ nhận mọi cáo buộc. Thế nhưng vừa bắt gặp nữ cảnh sát xinh đẹp hắn liền lập tức nhận tội và... xin được làm quen với cô gái trẻ.

Người xưa thường có câu "anh hùng khó qua ải mỹ nhân" để chỉ việc một người đàn ông dù tài giỏi đến mấy cũng dễ xiêu lòng trước các cô gái đẹp. Câu này có vẻ vẫn đúng cho tới thời hiện đại, khi mà mới đây một tên tội phạm (tuy không phải anh hùng) đã tự giác đầu thú vì "cảm nắng" nữ cảnh sát xinh đẹp tới để bắt mình.

Câu chuyện "dở khóc dở cười" nói trên diễn ra tại khu Bản Kiều, thành phố Tân Bắc, Đài Loan. Theo đó, tên tội phạm họ Chung, 24 tuổi sau khi vào rút tiền tại 1 cây atm trong siêu thị đã khiến người dân có mặt tại đây cảm thấy nghi ngờ về hành động thậm thụt của mình. Cụ thể, tên này rút rất nhiều tiền từ nhiều thẻ ngân hàng khác nhau, khi người đứng sau hỏi vì sao lại lâu thế thì lập tức có hành động vội vã chuyển sang máy atm của ngân hàng khác để tránh phải trả lời câu hỏi.

Trung Quốc: Vừa nhìn thấy nữ cảnh sát xinh đẹp, tên tội phạm lập tức nhận tội và hỏi xin số làm quen - Ảnh 1.

Tên tội phạm họ Chung khi bị bắt

Người dân cảm thấy khả nghi liền bí mật gọi điện thông báo cho đồn cảnh sát Bản Kiều ở ngay phụ cận. Chỉ 1 thời gian ngắn sau, phó đồn trưởng cùng 1 nữ cảnh sát trẻ tuổi đã có mặt tại hiện trường để ngăn chặn nghi phạm và tra hỏi. Ban đầu, quá bất ngờ với sự xuất hiện của cảnh sát nên tên họ Chung ngay lập tức phủ nhận mọi cáo buộc. Nhưng khi vừa quay sang nhìn kỹ nữ cảnh sát xinh đẹp đứng cạnh phó đồn trưởng, tên này lập tức nhận tội và... xin được làm quen với cô gái trẻ.

Trung Quốc: Vừa nhìn thấy nữ cảnh sát xinh đẹp, tên tội phạm lập tức nhận tội và hỏi xin số làm quen - Ảnh 2.

Ngay sau khi nhận được thông báo, 2 cảnh sát đã ngay lập tức có mặt để xử lý vụ việc

Sau khi bị áp giải về đồn và khám xét, người ta phát hiện ra trong túi tên tội phạm này có 28 vạn Đài tệ (khoảng 213 triệu VNĐ) cùng 3 tấm thẻ ngân hàng khác nhau. Ngay sau đó hắn đã bị tạm giam để chờ ngày xét xử. Về phần nữ cảnh sát bất đắc dĩ nhờ nhan sắc mà nhanh chóng bắt được tội phạm, cô đương nhiên không dành cho tên trộm đáng thương bất cứ cơ hội làm quen nào.

Trung Quốc: Vừa nhìn thấy nữ cảnh sát xinh đẹp, tên tội phạm lập tức nhận tội và hỏi xin số làm quen - Ảnh 3.

Số tiền cùng thẻ ngân hàng được phát hiện trong túi tên tội phạm

Được biết, cô cảnh sát trẻ có tên là Lưu Dục San, 28 tuổi, hiện là cảnh sát tập sự tại đồn cảnh sát Bản Kiều. Dục San từng là cử nhân ngành quản trị kinh doanh tại trường Đại học Đài Loan thế nhưng nghe theo ý gia đình thi lại vào trường cảnh sát. Sau khi tốt nghiệp, cô được phân đến đồn Bản Kiều để học việc.

Trung Quốc: Vừa nhìn thấy nữ cảnh sát xinh đẹp, tên tội phạm lập tức nhận tội và hỏi xin số làm quen - Ảnh 4.

Nữ cảnh sát Lưu Dục San trả lời phỏng vấn của báo chí

Khi được báo chí đến phỏng vấn, Dục San cho biết cô rất vui vì đã bắt được tội phạm và sẽ phấn đấu làm tốt hơn nữa trong tương lai. 

Mây

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news